Hôn lễ (H++)

233 6 5
                                    

WARNING: có H, hai dấu + là H nhiều. Nên cân nhắc. Dirty talk, chảy máu mũi, ngất xỉu, bóp cổ, sextoy, SM,...










   Anh mặc trên người bộ áo vest hồng nhạt, tay vén lại mái tóc nâu đen. Đình Nghi nhìn mình qua gương, gương mặt xinh đẹp của anh được điểm chút phấn. Anh cứ như một nàng dâu đang đợi tới lúc được bước vào nhà thờ. Nhưng đường vai rộng ấy, cơ bắp nhỏ len dưới lớp áo ấy, không thuộc về người phụ nữ nào cả. Có lẽ hắn kết hôn với một thiếu nữ sẽ tốt hơn.
   Anh lật những trang catalog của bên studio chụp ảnh. Cô dâu trong vải voan thật đẹp. Đi với hắn, có khi còn đẹp hơn. Anh lại tủi thân.

- Đình Nghi, anh lại buồn chuyện gì sao?

   Hắn bước ra từ phòng thử đồ, bọn họ chuẩn bị đi chụp ảnh cưới. Nhìn thấy người yêu mình đang hơi uỷ khuất, lại ngồi nhìn catalog mà mắt đượm buồn thế kia, hắn không kìm được lòng mà đi lại ôm ấp.
   Anh mặc đồ như vậy thực sự quyến rũ. Bình thường anh chỉ mặc áo len hoặc hoodie form rộng, nhìn không được rõ đường cong ở lưng, cũng không thấy rõ được cặp mông đào và bờ ngực căng tròn ở trước và sau của người đẹp. Mặc vest hơi ôm như vậy, còn điểm thêm ren ở vạt áo, và cả vải voan trên đầu, ôi giời ơi cực phẩm.
   Hắn ôm anh. Hôn má anh, rồi lên môi. Ngân Tài âu yếm vợ tương lai của mình.

- Không có gì, anh chỉ hơi buồn một tí.
- Vậy để tôi làm anh vui nhé?

   Hắn nhìn anh trìu mến, vuốt ve tóc anh. Anh để tay lên giữ hắn lại kẻo hắn làm rối tóc anh mất. Hắn lại định làm gì đây? Buông anh ra một tí, hắn đi vào lấy một hộp quà màu hồng phấn có một cái nơ bạc rất đẹp. Đó giờ yêu nhau, anh chưa bao giờ nhận quà từ hắn. Một phần do anh từ chối, phần còn lại hắn thấy anh từ chối nên cũng không tặng.

- Quà cưới, của hồi môn, sính lễ, anh muốn gọi nó là gì cũng được. Tặng anh.

   Hắn đưa cho anh, không cười nhưng hai tai hơi đỏ lên. Đó giờ toàn là hắn nhận quà từ người khác. Giờ tặng cho người ta, thực sự rất ngại. Anh mỉm cười nhận lấy, hắn đôi lúc cũng có những phút thật đáng yêu.
   Anh mở hộp quà ra, một cái điện thoại đời mới. Anh ngỡ ngàng một lúc, không biết có nên nhận không. Loại này ngoài thị trường rất đắt tiền, lại là phiên bản giới hạn có màu đỏ. Đình Nghi nhìn lên hắn, món quà đắt tiền này có làm công cả đời anh cũng không mong kiếm đủ để mua.

- Thứ này, đắt lắm đúng không?
- Nếu cho anh thì dù đắt như nào cũng không tiếc.
- Ngốc, tiết kiệm đi chứ.

Săm soi cái điện thoại một lúc lâu, hắn thấy anh có vẻ là không biết dùng bèn lấy nó lại, ngồi xuống bên cạnh mà chỉ dẫn. Nào là nút này để mở nguồn, nút kia để tắt nguồn. Hắn còn tạo cho anh một tài khoản Instagram, xong còn tự ý lấy account của anh follow hắn. Còn dặn đi dặn lại, không được follow ai mà không có sự cho phép của hắn. Đúng là giữ đồ kĩ.
Hắn nhập số điện thoại của mình vào, còn lưu tên "Chồng Yêu Ngầu Lắm". Đúng là đỉnh cao của sự tự luyến. Anh tự đổi lại là Ngân Tài, bản thân tự hỏi hắn lưu tên mình là gì nên bấm gọi thử.
Điện thoại hắn rung, vang lên cái điệu chuông quen thuộc. Hắn lấy ra, cũng để người yêu mình xem. Tên anh không xuất hiện, chỉ hai chữ. "Yêu lắm".
Má anh vốn hơi hồng bởi phấn má, giờ còn đỏ hơn. Anh quay xuống nhìn cái điện thoại, không nhìn người ta nữa. Ngại thật ấy.
Anh cảm thấy hơi thở của hắn rất gần, có vẻ là đòi hôn.

[Bố Ngầu x Bố Hường] Tôi sẽ bao nuôi anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ