"So this song is for my mom," natatawa kong tugon habang iniiwasan na mapatingin kay Stormi. Nag hiyawan naman ang mga tao. "My mom that passed away when I was 8 years old," malungkot kong tugon.
I started strumming the guitar. "When you go." I closed my eyes and started singing. "So never think I'll make you try to stay," kanta ko pa.
And I'm singing my mother's favorite song, I don't love you by My Chemical Romance. Patuloy lang ako sa pagkanta ng mapatingin ako sa kan'ya. She smiled at me. I just stared at her, no emotions.
Bahagya siyang napatawa at tinalikuran na ako. Mabilis siyang nag lakad papalayo at agad naman akong bumaba ng stage para sundan siya.
"Saan ka pupunta?" tanong ni Cayden ngunit nilagpasan ko lang siya. Nag lakad papuntang parking si Stormi at sumunod lang ako sa kan'ya.
"What do you need?" tanong niya sa'kin. Napaismid ako at lumapit pa sa kan'ya. "Nothing," sagot ko at sumandal sa kotse na katabi ng kotse ko.
Inirapan n'ya ako. "Hindi kana ba kakanta do'n?" tanong niya sa akin. Napaisip ako kunware. "Hindi na siguro, kantahan nalang kita," nag bibiro kong tugon.
Natatawa siyang tumabi sa'kin at sumandal rin sa kotse. "Sige nga oh?" hamon niya pa. Tinawan ko siya. "Just kidding," Inirapan niya ako at binuksan ang pinto ng kotse. "Sama ka?" tanong niya.
Lumapit ako sa gulong at binutas 'yon gamit ang maliit na kutsilyo na dala ko. "Fuck! Are you i-insane?" saad n'ya. Tinawanan ko lang siya. "Wanna hop in?" tanong ko ng mabuksan ko ang pinto ng kotse ko.
"Tangina mo, Gago," mura n'ya sa akin at mabilis na sumakay sa kotse ko. Pagpasok ko ay agad siyang umiwas ng tingin at hindi ko alam kung bakit. Baka trip niya lang o ano.
Umubo ako. "What's your name?" tanong ko kahit alam ko naman na ang pangalan n'ya. Famous siya kasi isa siyang volleyball player. "Alam kong kilala mo 'ko." Inirapan niya ako. "Stormi, right?" tanong ko.
Tinanguan n'ya lang ako. "And you are?" tanong n'ya rin sa'kin.
"Daniel." pinaandar ko na ang kotse at nag b'yahe kung saan. Tahimik lang naman siyang nakadungaw sa bintana. "Saan pala ang punta natin?" tanong n'ya.
"Hindi ko rin alam," sabi ko at natawa. Inirapan n'ya lang ako at dumungaw na ulit sa bintana.
Patuloy ako sa pag mamaneho kung saan ng bigla akong mapahinto. Bumaba ako ng kotse at tinignan ang gulong. Ngayon pa nasiraan. Tss.
"Gosh, what happened?" usal n'ya at bumaba na rin ng kotse. "Butas 'yung gulong," lumapit siya sa gulong at tinignan pa iyon ng mabuti.
"Pa'no na?? Kailangan ko na umuwi bukas." naiinis niyang tugon at parang may tina-type pa sa cellphone n'ya. "Damn," tinaas niya pa ang phone niya na parang nag hahanap pa ng signal.
"Walang signal?" tanong ko. Tinignan n'ya ako ng masama. "Tanga ka ba? Hindi ba halata?" naiinis niyang sagot sa akin. Inirapan niya pa ako at pumasok sa kotse.
Kinuha ko naman ang phone ko sa bulsa ko para tignan kung may signal pero katulad ng kan'ya, wala rin.
Pumasok ako sa kotse at napaiwas naman siya ng tingin. "I'm sorry, okay? Hindi ko naman alam na masisiraan," napahinto ako sa pag sasalita ng halikan niya ako.
Tinanggal niya ang suot n'yang jacket at patuloy parin sa pag halik sa akin.
I kissed her back and help her remove her clothes. After removing her clothes, I removed mine. She sat on my lap while rubbing her private part on my boner.
Moans escaped in our mouth while continued kissing. "Fuck," mura ko habang minamasahe ang kan'yang bundok.
She keeps on moaning that makes me more horny. Hinalikan ko ang leeg n'ya while leaving marks in different parts. "Like i-it?" I asked her.
Tumango lang siya. Pinagpatuloy ko ang pag halik sa leeg n'ya ng makaabot na ako sa pagitan ng dalawa niyang bundok.
I lick it. "P-Please enter." pinasok ko ang daliri ko sa kan'yang pagka-babae na mukhang kanina pa basa. "More." binilisan ko pa ang pag pasok sa kan'ya gamit ang daliri ko.
Biglang nag ring ang phone ko dahilan para mapahinto kami pareho. Namumula ang pisngi n'yang umiwas ng tingin sa akin. Umubo ako. "Sagutin ko muna 'to." bumaba ako ng kotse para sagutin ag tawag.
I answered it. "Hello. Who's this?" tanong ko sa kabilang linya. "Bro! This is Cayden! Damn, where are you?" sunod-sunod niyang sabi.
Tss.
"You sounded like a worried girlfriend, Bro." sabi ko sabay tawa. Napahagalpak rin siya ng tawa. "Hinahanap kana ni Tito," sabi niya pa at inilingan ko nalang kahit hindi niya ako nakikita.
"By the way, sunduin mo ang kotse ko dito. I'll send you the location." pinatay ko na ang tawag at sinend sa kan'ya ang location na kailangan n'ya.
Bumalik ako sa kotse at kinuha ang jacket ko na nasa likudan at inabot ko iyon kay Stormi. "Suotin mo," sabi ko sabay abot sa kan'ya ng jacket.
Tinignan n'ya ako ng parang nag tataka. "No need." tanggi niya. Inismidan ko lang siya at binawi ang jacket. "Bumaba kana d'yan at samahan mo ako mag lakad para makahanap tayo ng motel or hotel na malapit lang dito." sabi ko at nauna ng bumaba.
Mabilis naman siyang sumunod sa akin.
Madaming sasakyan ang dumadaan sa kalsada habang papadilim naman na. Napatingin ako sa kan'ya na naka yakap na sa sarili at mukhang nilalamig. Hinagis ko sa kan'ya ang jacket.
"Tss." umiwas siya ng tingin. Huminto ako saglit para hintayin siya na isinusuot ang jacket na pinahiram ko.
Nakailang lakad pa kami ng mag salita siya. "Tangina naman, nakakapagod uy." reklamo niya. Nang lingunin ko siya at inirapan niya ako. Huminto ako at bahagyang akong lumuhod.
"Sakay ka sa likod ko," utos ko sa kan'ya. Bumuntong hininga ako. "Dali na," napipilitan naman siyang sumakay sa likod ko.
Habang nag lalakad ay hindi ko maiwasang maamoy ang pabango niya. Her scent was really familiar and I don't know why.
At sa wakas ay nakakita na kami ng motel. Agad kaming kumuha ng kwarto. "Two rooms please," sabi ko sa babae na nasa desk. Nginitian ako nito ng malandi.
Tss.
I winked at her, making her smile even more pero nawala lahat ng 'yon ng mag salita si Stormi. "Can you just give the keys? Bullshit." mabilis niyang kinuha ang susi na nilapag ng babae sa desk at umalis na papuntang elevator.
Tumakbo ako para mahabol ko siya. "Hey! Stormi!" sigaw ko sa kan'ya pero hindi pa rin siya humihinto sa pag lalakad. Damn, jealous? or what?
"Hey!" sigaw ko ulit. Hinatak ko ang braso niya. "What the hell is your problem?" naiinis kong tugon.
Tinignan niya ako ng masama at tinulak ako. "Tangina mo! 'Wag mo ako sundan!"
Napatulala nalang ako. Loh? May tama ba sa ulo 'yon? Tss.