Maxzein's POV
Nasa elevator kami ngayon ni Maxzin, sobrang sikip ng elevator sa dami ng tao, hindi ko na makita si Maxzin kaya tahimik lang ako dito sa dulo ng elevator.
"Miss okay ka lang ba diyan?" tanong sa'kin ng lalaking matangkad at chinito.
"Okay lang naman" sagot ko sa kanya bago bumukas ang elevator kaya bumaba na agad ako at hinanap si Maxzin.
"Maxzei!" tawag sakin ni Maxzin na naglalakad na papuntang bilihan ng gadgets "Halika na gutom na ko!" sigaw niya sakin kaya agad akong tumakbo pasunod sa kanya.
~STORE~
Nandito kami ngayon ni Maxzin sa counter pero sabi niya sa kabilang counter nalang daw siya para mas mabilis kase gutom na talaga siya.
"F*ckshit!" napamura ako dahil sa biglaang nahulog ang mga pera nadapat ipangbabayad ko aa cashier. Hindi kase ako gumamit ng credit card ngayon kase malalaman ng parents ko na nasira ko yung cellphone ko kapag may bawas ang savings ko sa bangko.
"Miss, need some help?" sabi ng lalaking umupo at tignan ako kaya hinarap ko siya pagtapos kong kunin ang lahat ng pera. Teka lang siya yung lalaki kanina sa elevator ah, naka-maroon siya na T-shirt at pants.
"No thanks" sagot ko at mabilis na nagtungo sa counter at agad nagbayad.
"By the way miss I'm Alexander and you are?" sabi niya sakin. Sinundan pala ako ng hinayupak na toh.
"I'm not interested in who you are" pambabara ko sa kanya at tinarayan siya bago lumabas ng shop.
"Sungit" ayan na lang ang narinig ko sa kanya bago ako makalabas.
Hinihintay ko ngayon si Maxzin na lumabas ng shop nang nakita ko ang lalaki ka na sabi siya daw yung Alexander na may kalampungang babae, Malandi.
"Honey, kain na tayo" sabi ng babae sa kanya.
"Sure honey" sabi niya sa may babae.
"Hoy! Malandi ka talaga kahapon lang kasama pa kita baby pa tawag mo sa'kin tapos ngayon may honey ka naman! Malandi ka talagang lalaki ka ang daming mong pinagsasabay-sabay!" sigaw ng isang babae kararating lang atsaka sinampal yung Alexander.
"Hey! How there you para sampalin ang honey ko!" sigaw ng isa pang babae na kalandian ng Alexander.
"Ikaw namang babae ka linta kang hayop ka malalandi kayong dalawa walang hiya kayong dalawa, ikaw babae ka may girlfriend na kinakalantari mo pa!" sigaw ng babae na sumampal kay Alexander.
"Anong sabi mo?! Hindi ka nga kilala ng boyfriend tapos sasabihin mo na girlfriend kanya ang kapal ng mukha mo! " sigaw ng babae at nagsabunutan silang dalawa kaya lang biglang inawat ng securities.
"Sir kilala niyo po ba itong dalawang babaeng ito?" tanong ng security kay Alexander.
"Hindi" simpleng sabi ni Alexander sa security atsaka tumalikod at umalis na nakapamulsa.
"Hayop ka talaga Alexander walang hiya ka!!" sigaw ng babae habang nagpupumiglas sa security.
"Hoy! Ayos ka lang ba?!" tanong sa'kin ni Maxzin na hindi ko napansin.
"Ahh.... Yup ayos lang ako hehe nanuod ng isang scene doon" sabi ko sa kanya.
"Hahaha tsismosa ka talaga, halika na punta na tayo sa food court sigurado gutom na din sila Maxzei kain na tayo" sabi niya.
~❤~~~❤~~~❤~~~❤~~~❤~~~❤~~~
Nandito kami sa food court nagk-kwentuhan sila habang ako tinitingnan ang isang table na malayo samin, Nakikita ko na naman si Alexander na may nakapatong nababaeng labas na ang kaluluwa sa lap niya. Pinagmamasdan ko lang sila habang yung mga kasama niyang kaibigan may kalampungan ding ibang babaeng labas din ang kaluluwa.
YOU ARE READING
When The NBSB Girls Fall
Teen FictionPaano kaya kung nakakilala ang apat na lalaking party goers at jerks ang apat na babaeng NBSB na masusungit nahanap na kaya nila ang magpapatino sa kanila ,paano kung masasaktan lang pala nila ang NBSB girls na magkakapatid, Sila kaya ang magkakatul...