Maxzee's POV
Nandito kami ngayon sa school para mag-enroll sa kamaang palad ka-school mate namin yung mga lalaking laging kaaway ng mga kapatid ko.
"Psh.... Badtrip naman magiging schoolmates natin sila" sabi ni Maxzin sabay irap sa hangin.
"Wala na tayong magagawa tsaka siguro hindi na na'tin makikita ang pagmumukha nila. Hello, ang laki kaya ng school na'tin siguro naman hindi natin sila magiging classmates" sabi ni Maxzei.
"Psh.... Sana lang" sabi ni Maxzein.
"Uhhm.... Guys Comfort room lang ako ahh" sabi ko sa kanila at naglakad na papuntang C.R.
Naglalakad ako papuntang C.R. nang may biglang humatak sa'kin.
"Ano bang kailangan mo?!" sigaw ko sa lalaking humatak sa'kin.
"Ikaw! Ikaw ang kailangan ko" sabi ng lalaki at akmang hahalikan ako. Kaya lang bigla ko siyang tinulak at tumakbo.
"Waahhh! Tulong!" sigaw ko kaso ngalang nahawakan niya ang wrist ko at nauntog ako sa dibdib ng isang lalaki.
Teka lang parang kilala ko'tong lalaking toh ahh.
"Bitiwan mo siya!" matigas na pagkakasabi ng lalaki.
"At bakit ko gagawin yun?" sabi ng lalaking may hawak ng wrist ko at mas lalo niya pa itong hinigpitan kaya sobrang sakit.
"Aray!" sigaw ko sa sobrang sakit ng hawak niya.
"Bi-bitawan mo siya o maeexpell ka ng kahit hindi pa pasukan" seryosong sani ng lalaki na nabangga ko at matalim na tiningnan ang lalaki.
"Sabi ko nga aalis na'ko eh" sabi ng lalaki at binitawan na ang wrist ko.
Pagka-alis ng lalaki ay agad akong nagpasalamat sa lalaking tumulong sakin. Natatandaan ko na siya, Siya yung isa sa kaibigan ng mga kaaway ng mga kapatid ko.
"By the way I'm Fergus Dominique Sanitello and you are Maxzee? Am I right?" tanong ng lalaking tumulong sa'kin na Fergus pala ang pangalan.
"Oo, I'm Maxzee Hera Magdalena Sebastian" sabi ko sa lalaki.
"Beautiful name bagay sayo" sabi niya sa'kin.
"Ahh hehe nakakahiya naman" nahihiyang sabi ko.
"Nah it's okay.... Are you alright? Are you hurt sa pagkapit niya sayo kanina?" nag-aalalang tanong niya sa'kin. Hinawakan niya ang wrist ko at may naramdaman ako. Ang sakit, Sobrang sakit. F*ck!.
"Sh*t! What the--"hindi na niya natuloy ang sasabihin niya dahil agad akong nagtanong.
"Waahhh! Anong nangyari sa kamay ko?!" natatarantang tanong ko.
"Holy sh*t! May pasa ka sa kamay mo!" sigaw niya na nagpataranta sa'kin.
"Waaahh! Anong sasabihin ko sa mga ate ko huhuhu baka mamaya makita nila toh waaahh! Tulungan mo'ko Fergus" pagmamakawa ko kay Fergus.
"Okay I'll help you para gumaling agad 'yan punta tayo sa clinic nandun yung mommy ko duktor siya dun, Pwede niya tayong tulungan" sabi ni Fergus na agad nagpahinahon sa'kin.
"Halika na para gumaling na agad yung pasa ko" pagyaya ko kay Fergus na agad niyang sinang-ayunan kaya dumiretso kami sa clinic.
Maxzein's POV
Naglalakad ako hawak hawak ang 15 na libro ko. Siguro nagtataka kayo kung bakit ang dami kong libro ay hindi ko rin alam.
"Yow! Maxzein need some help?" tanong ng makulit na Alex.
YOU ARE READING
When The NBSB Girls Fall
Teen FictionPaano kaya kung nakakilala ang apat na lalaking party goers at jerks ang apat na babaeng NBSB na masusungit nahanap na kaya nila ang magpapatino sa kanila ,paano kung masasaktan lang pala nila ang NBSB girls na magkakapatid, Sila kaya ang magkakatul...