Đã từng...

89 10 0
                                    

Không biết từ lúc nào, Park Jimin xuất hiện trong cuộc đời của Kim Taehyung. 

Như ngọn gió thu khẽ vờn qua mặt hồ phẳng lặng, em bước vào thế giới nội tâm của gã, dịu dàng mềm mại nhưng lại vấn vít không buông.

Và gã từng cố sống cố chết giữ lấy ngọn gió thu.

Bởi gã yêu cái khí chất nhẹ nhàng thanh tao như hương dành dành thoang thoảng. Gã yêu đôi bàn tay mềm mại sưởi ấm gã đêm đông. Gã yêu ánh mắt chứa chan vết tình mỗi khi ân ái. Gã yêu đường nét cằm tinh tế nổi bật cùng với xương quai xanh.

Gã từng yêu em, vì những điều tuyệt vời như vậy.

Nhưng trên hết, gã yêu em vì chính con người của em.

Gã từng yêu người con trai đối lập hoàn toàn với gã. Gã từng yêu cậu con trai ngoan ngoãn trái ngược với một kẻ côn đồ. Gã từng yêu cậu trai luôn mỉm cười trước khuôn mặt cau có. Gã từng yêu cậu trai ấm áp làm gã quên hết những lạnh lùng. Gã từng yêu cậu trai pha cho gã tách trà sau cơn say của bia rượu. Gã từng yêu cậu trai dạy gã biết thế nào là yêu.

Gã từng yêu em, chỉ vì những điều giản đơn như vậy.

Bất quá, mọi thứ cũng chỉ dừng ở chữ 'đã từng'.


Có những thứ, tưởng chừng như giản đơn lại không ai có thể làm được. 

Nếu làm được, cũng không thể mang lại cảm giác giống với người kia.

(VMin) Vũ TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ