Chương 4: Kiểm tra hệ thống

188 16 3
                                    

.

Ngày hôm đó bên đối diện truyền ra tiếng cãi cọ rất lớn, ta bởi vì có long tộc cường đại chức năng cơ thể liền càng bị phiền toái hơn.

Cơ thể đứa trẻ 6 tuổi vừa đúng tuổi tu luyện của nhân loại, Long tộc ta đều là tu luyện từ khi mới sinh đâu, nhân loại tu luyện thật trễ a.

Nằm tạm trong căn phòng lúc ta tỉnh lại lúc nãy, ta nghĩ muốn kiểm tra một chút xem cơ thể của mình. Liền là xuống trái đất rồi ta cũng không nghĩ muốn bỏ qua tu luyện.

Hơn hến ta còn chưa có kiểm tra qua Hệ Thống gì đó mà Thời Không đưa cho ta đâu. Hệ Thống nha, nói đến cái này từ ta rất nhanh chóng đi mơ tưởng. Nghe nói trong mấy cuốn sách phi thực tế gì đó của nhân loại nó đều thật mạnh kinh người đâu.

Hi vọng....của ta cũng như thế...

.

Đầu tiên là phải kiểm tra một chút căn cốt thiên phú, nếu tốt thì có thể như trước luyện tập sử dụng tàn bạo lực. Nếu không được thì chuyển sang kiểm tra tinh thần hải, nếu tốt lại có thể tu luyện bình thường pháp thuật. Dù rằng trước đây chưa từng luyện đến bọn chúng, thế nhưng mấy quyển công pháp bí bảo gì đó của đám Phong thần, Lôi thần ta cũng đâu phải trộm chơi.

" Hử ?" đang lúc kiểm tra cơ thể, ta để ý đến trình trạng kì lạ của mình.

Thiên phú căn cốt rất tốt, thế nhưng về phía đốt ngón trỏ tay phải lại có chút sáng lên màu vàng. Bên ngoài nhìn không ra, thế nhưng khi kiểm tra bên trong cơ thể thì lại phát hiện ra nó thật sự đang phát sáng.

Ở ngón trỏ ta nhìn chằm chằm, chỉ phát hiện thực nhỏ cái vảy màu vàng. Đây chính là của ta bản thể đâu, không nghĩ hiện tại chỉ có một miếng vảy thế này.

Vụ này ta nghĩ cần hỏi đến Thời Không, hắn ở trên kia ta nghĩ hắn biết gì đó. Thế nhưng giờ ta muốn tìm đến trong hệ thống có gì cái đã.

Mở lên Hệ Thống, điều đầu tiên ta thấy chính là một không gian trắng tinh cùng một cái bảng số đếm từ 1 đến 10.

-Kính chào chủ nhân, hệ thống bổ não xin được phục vụ. Xin bắt đầu chọn trình độ luyện tập, mức độ cơ bản liền từ 1 đến 10. Khi hoàn thành có thể thăng cấp, chọn bậc cao hơn.

Nhìn hoài cũng không kiếm ra được cái chủ nhân của giọng nói đó, ta bỏ qua hiếu kỳ chết người của mình lại bắt đầu muốn tìm hiếm cửa hàng gì đó. Theo lý thuyết, Hệ thống đều luôn có cửa hàng, vì sao ta lại không có đây ?

Còn nữa, có thể nói cho ta biết vì sao hệ thống của ta lại có cái tên CỦ CHUỐI vậy không ?

-Thưa, hệ thống bổ não chính là hệ thống có một không hai được Thời Không Thần làm ra. Nhiệm vụ của hệ thống rất đơn giản, đó chính là bổ não cho chủ nhân của nó, tức là ngài hiện tại.

-Cửa hàng hệ thống cũng có, vấn đề tùy vào mức độ luyện tập của chủ nhân mới có thể mở ra. Chủ nhân giá trị bổ não hiện tại là 0, IQ là 89. Xin bắt đầu phấn đấu đi lên.

Được rồi, dù rằng ta không biết hệ thống bổ não là cái gì, thế nhưng lời nói của nó làm ta rất bực mình, giống như đang xỏ xiên ta vậy đó. Hiện tại không thời điểm liền đi thử cao cấp, chỉ ấn level 2.

Ta phải nên cảm thấy may mắn, bởi vì không cao hứng nên không hứng thú đi thử chọn level 10 thời điểm, sẽ.....không bị một đống sách lớn đè vào đầu.

-Level 2: Ăn hết 20 quyển giáo trình tiểu học này

Giọng nói của Bổ Não vừa phát ra làm ta có chút không biết làm sao.

Nó vừa nói cái gì ?

Nói nhầm sao ?

Ăn ? Phải là đọc mới đúng phải không ?

-Xác định hệ thống không nói nhầm, đây là bổ não hệ thống, chính là làm ra để bổ não cho chủ nhân. Khi nhận chủ hệ thống, chủ nhân sẽ nhận được một cái năng lực đó chính là ăn.

-Ngài có thể ăn bất cứ thứ gì, từ người đến vật. Khi ăn ngài sẽ tiếp thu tất cả thông tin đó, bồi bổ cho não ngài. Đó chính là mục đích tạo ra của Bổ Não hệ thống.

" Thời-Không-Thần!!!!!!" ta và ngươi có thù oán gì a!!!!! Ngươi vì sao phải đưa đến cái này hệ thống cho ta, ta thà không có còn hơn nhận lấy nó.

Chúng ta có thù giết gia sao ? Ngươi rõ ràng biết ta ghét nhất học, sẽ ác ý đưa đến cho ta cái thứ này ?!!!!

-Báo động: phát hiện chủ nhân có dấu hiệu chống trả con đường bổ não, lập tức chuyển sang chế độ ép buộc. Chủ nhân, xin đắc tội....

" Cái-" đợi....đợi đã nào !!!! Chúng ta có gì từ từ thương lượng !!!

Hệ Thống Bổ Não Ở Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ