.
" Hờ.....đậu xanh rau má cuộc đời...." ngồi đó cuốn gói chuẩn bị đồ đạc để lên đường đi lĩnh phạt của lão tổ tổ tổ tổ tông của mình, ta thở dài.
Vì sao a ~ chỉ làm vỡ có một cái bình, có gì quan trọng đến thế chứ. Ta trước đó đã làm vỡ hơn một chục cái rồi có sao đâu chớ~~
" Tiểu Tinh ~ nghe nói ngươi bị phạt vì cái tội phá quá hả ?" Hỏa thần, vị thần mà ta lúc trước học rèn đúc chạy đến cười ta.
" Ta làm gì a, ta chỉ lỡ tay làm vỡ bình thôi mà ~ đâu có cố tình đâu." dù rằng ta biết là ta cũng ngắm ngía cái bình đó lâu rồi, muốn chạm chơi thử nhưng ai ngờ nó sẽ vỡ đâu. Bị chọc chọc trêu ghẹo bởi Hỏa thần, ta trực tiếp bật khóc.
" Lão tổ không thương ta, người nói nếu ta không ngoan ngoãn chịu phạt đi tu lại tính tình thì đừng về gặp người nữa ~" ở Thủy Thần đạp Hỏa Thần qua một bên, ta nhào vào lòng hắn khóc lớn. Ừm, vị Thủy Thần ôn nhu này đúng là luôn tốt hơn phu quân Hỏa Thần của hắn nhiều nhiều lắm.
" Nào nào tiểu Tinh, ngươi cũng biết là Thần Hoàng Phỉ Thiên còn muốn phạt ngươi nặng hơn. Thần Hoàng Hạ Nguyệt như thế là đang bảo vệ cho ngươi đó." vỗ vỗ lưng ta, lườm lườm Hỏa Thần, Thủy Thần dịu dàng nói.
Hắn thực không thể nói rằng cả Thần giới đều bày mưu để đuổi ta đi đâu. Cái bình vỡ là chuyện nhỏ, đuổi được ta đi mới là chuyện lớn nha.
" Oa ~ xuống dưới rồi ta chừng nào mới được trở lên đây chứ ?" ta oan ức kêu lên. Liền nói lĩnh phạt cũng đều không có thời hạn, lão tổ muốn ta làm thế nào mới vừa lòng chứ ?
" Người không phải đã nói rồi sao ? Chừng nào ngươi làm được đại việc tốt sẽ cho ngươi trở về thôi mà." Lôi Thần Lưu La búng trán ta, liền là ta chỉ đến trộn một món pháp bảo trân phẩm thôi, từ đó về sao hắn đã muốn đối với ta thù dai như vậy. Đại việc tốt ? Ngươi nhìn cái mặt của ta sẽ thấy ta có thể làm ra được đại việc tốt gì a ~
" Thời Không, ngươi không có gì muốn nói với tiểu Tinh sao ? Bình thường ngoài Phong thần, người thương nó nhất là ngươi mà." Chiến Thần Đại Lý khều khều cái tên quái dị nhuộm cái đầu vàng chóe mang cặp kính mát bên cạnh mà nói. " Còn có, ngươi thay cái phong cách quái quỷ gì vậy ? Quần áo kì cục không ra thể thống gì !!"
" It's my new style !! Don't judge it !!" một bên phun cái thứ tiếng khó hiểu trước mặt Chiến Thần, ta bất đắc dĩ phải phiên dịch giúp Thời Không.
" Hắn là đang nói đó là phong cách mới của hắn, đừng có phê bình nó." Nếu có người hỏi vì sao ta hiểu Thời Không nói gì ? Bởi vì chúng ta đã từng dắt tay nhau xuyên xuống một cái vị diện vô cùng vi diệu và sống ở đó mấy kiếp để học hỏi.
Và cũng vì nơi đó.....cái bản tính càng cấm thì càng làm của ta mới hình thành nha ~ ta lúc trước rất 'ngoan' đâu ~
" My friend.....since we will never meet each other again, I have a present for you. Just receive it ~" vuốt vuốt trán móc trong người ra một quả cầu sáng, Thời Không lại lên tiếng. "This is the....SYSTEM!! Remember what we learn back then in the earth-"
Thần Thời Không còn chưa nói xong đã ăn một đấm vào mồm từ ta.
" Má nó !! Ta chỉ là đi làm việc tốt, còn nói cái gì không bao giờ gặp lại, muốn trù ẻo ta sao ?!! Quà thì ta rất vui nhận, cái gì Hệ Thống mà chúng ta học từ trái-......." đấm xong Thần Thời Không, ta đang chửi thề thời điểm liền phải ngừng lại. " Thật hả.....ý ngươi nói là cái thứ Hệ Thống đó ?"
" Ân....If you không tin then tự thử công hiệu đi." đáng thương xoa má, Thần Thời Không đã quyết định từ tiếng anh quất sang nửa việt nửa anh....
" Ta yêu ngươi quá ~ đúng là bạn thân của ta !!" trồi ôi, có lẽ những người khác không biết, nhưng đối với ta, một kẻ đã theo lưng Thời Không đi chơi mấy trăm năm ở dị giới, một cái vị diện mang tên trái đất, ta làm sao không rõ công dụng của cái gọi là Hệ Thống được chứ ?
Dù rằng không biết Thời Không từ đâu có được nó nhưng mà rất cảm ơn hắn nha, đoạn đường làm việc tốt của ta đã có chút dễ hơn rồi.
Nhưng mà.....chính là vì cái quên hỏi Thời Không hắn có được cái Hệ Thống này từ đâu mà về sau ta đã hối hận không thôi ~
Mà....cái đó từ từ lại nói sau....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Bổ Não Ở Tận Thế
ParanormalGiới thiệu: Thân là một con kim long song sinh muội muội, ta không cần quản việc kế thừa long tộc, việc đó cứ để ca ca song sinh của ta lo, còn ta cứ việc chơi đùa thoải thích thôi. Có ca ca ở, ta không việc gì phải lo, đi...