Chapter Vl

428 26 11
                                    

Marydale's

Dalawang linggo nang walang malay si FA(falling angel)sorry naman di ko alam name nya eh!hehe!!..napa pitlag  ako nang tawagin ako ni Elisa.

Ate Mimi humihingal na tawag ni Elisa sa akin pababa sya ng hagdan.bakit elisa?..ate   huh!! Gising na si Channing Tatum naka ngiting imporma nya sa akin.bigla bigla naman nag marakulyo ang puso ko parang gustong umalpas sa dibdib ko sa sobrang kabog nito..si -sino daw ang gising aisshh baliw talaga tong si Elisa.

Sinong Channing?..naguguluhan na tanong ko sa kanya ngumisi lang sya at kinaladkad ako sa ikalawang palapag ng resthouse kung nasaan si FA..pagpasok namin ay naka kunot ang noo ni FA sa aming dalawa ni Elissa pero may nakita akong rekognisyon sa mga mata nya nang tumagal ang titig nya sa deriksyon ko..

Hey!!bati nya ito namang si Elisa napatunganga habang nakanganga sa amin ni FA.

Ate kilala ka nya?..nanlalaki ang mata ni Elisa habang nakangiti sa akin.hi Channing gising kana pala sabi ni Elisa kay FA kumunot naman ang noo ni Fa sa tinawag sa kanya ni Elissa.

Hindi Channing ang pangalan ko Miss sagot naman ni FA dito.ako si....ako si...ahhhh hindi ko alam.....napahawak sa ulo na sagot nito.ok lang yan kuya Channing maaalala mo rin kung sino ka magiliw na sabi naman ni Elissa dito..

Hindi mo ba talaga alam kung ano ang pangalan mo?..naninigurong tanong nya rin dito.ay slow lang ate hindi nga daw eh paulit ulit teh?..humahagikgik na baling sa kanya ni Elissa pinandilatan nya naman ito saka lang ito nag mamadaling lumabas ng kwarto..bye  Channing labas muna ako ha ipaghahanda kita ng pagkain mo paalam pa nito bago tuluyang lumabas.

Napahawak ulit sa ulo nito ang lalaki na par bang pinipiga nito ang sarili para may maalala.nakokonsensya naman na nilapitan nya ito..ahmm huwag muna munang ipilit na maalala ang lahat baka mamaya mabinat kapa mahirap na.tumango lang ito sa kanya.

Teka tutal wala ka namang maalala ano ba ang gusto mong itawag ko sayo?..tanong nya ulit dito.ikaw na ang bahala Miss?..

Mimi..mimi yon ang pangalan ko at ikaw tatawagin kitang Ken ok lang ba yon sayo ?..tumango tango naman ito at ngumiti pa sa kanya.ken Ok na din siguro yon sagot nito sa kanya.

My ghad mahabaging langit ang gwapo nya ng ngumiti hehe!!..

hey!! Ok ka lang?..parang naalimpungatan namsn na tumingin sya dito naka kunot ulit ang noo nito para bang sinusuri kung may saltik sya sa utak..ahhh oo o-okk lang ako ..tumango tango naman ito sa kanya bago nabaling ang paningin nila sa pintong bumukas.si Elisa iyon may dala dalang tray ng pagkain..nakangisi pa ang bruha sa kanya na parang nanunukso pa

Channing ito na ang dinner mo sabi nito kay Ken..ngumiti si Ken dito at nagpasalamat..walang ano man channing basta ikaw sagot naman dito ng dalaga.

Elisa Ken ang pangalan nya hindi Channing imporma nya sa dalaga ..ehh ate hindi bagay sa kanya yong ken mas maganda yong Channing nakanguso namang sagot ni Elisa aba at nagpabebe pa sa harap ni Ken ang loka loka..ahhh ang mabuti pa iwanan na muna natin sya Elisa halika na lumabas muna tayo gusto kitang makausap naniningkit ang mga matang sabi nya sa babae..tumawa lang ito bago sumunod sa kanya .

Bye Channing ubusin mo yan ahh lalabas muna kami ni Ate Mimi mukhang mainit ulo ehh humagikgik pa ang dalaga bago sumunod sa kanya ..

Oy si Ate crush mo ano?..tukso sa kanya ni Elisa ng makalabas sila sa kwarto ni Ken.kunot noong tumingin sya sa deriksyon nito saka umirap lang dito ..abat ang taray mo naman ate Mimi bakit galit ka dyan oy bumalik ka nga dito tawag nito sa kanya ..napakamot nalang si Elisa sa ulo ng magtuloy tuloy sya sa kwarto nya sumunod naman ito sa kanya..

Hala ate galit ka talaga sa akin?..sorry naman hindi ko naman aagawin si Channing eh..ini.smiran nya lang ito at naupo sa kama nya..hala si ate bakit ba?..naguguluhang tanong sa kanya ng dalaga..may nasabi ba akong masama?..eyy!!sorry naman ano ba ka-....

Bakit ba Channing ka ng Channing eh sa ken ang gusto kung itawag don sa tao nagulat si Elissa sa outburst nya ilang segundo itong natigilan bago humalakhak sa harap nya.

Pfffttt!!haha so ikaw pala ang nagbigay ng pangalan sa kanya haha ate naman wag mong sabihin na dahil lang dun magagalit kana sa akin?..tumatawa parin ang bruha sa harapan nya sarap sakalin ng bruha..hinampas nya ito sa hita nito..aray naman ate Mimi ang sadista mo naman  oo na seryoso na ito na ..nagpunas ito ng mga luha dahil sa kakatawa.. so gusto mo nga Ken ang name ?..tanong nito sa kanya tumango tango sya..hmmm kunsabagay pwde rin yong name kaya ko lang naman kase sya tinatawag na Channing dahil sa Sexy back nya..tumawa na naman ang bruha pagkasabi noon nanlaki naman ang mga mata nya ng maintindihan kung ano ang tinutukoy nito..

Haha...yong mukha mo Ate ganito ohh😶ayyiee nag blush sya..panunukso pa nito sa kanya at sya naman pulang pula na dahil sa naalala na naman ang ...ang hayy di bali na nga basta yon na yon..binatukan nya ang dalaga ..aray! si ate guilty patuloy pa nito so nakita mo nga te?..

Shut up!wa-wala akong nakita😶paliwanag pa nya pero pinagpapawisan na sya sa tagpong iyon na binihisan nya ang walang malay na lalaki at kung malalaman pa ng baliw na ito na hindi lang iyon ang nakita nya ay baka katakot takot na panunukso ang abutin niya dito ..kunyari  kapa diba na enjoy mo naman ang view? .salida ng malanding utak nya

Wala akong choice...napamaang na tumingin si Elissa sa kanya parang sinasabi nito na nababaliw na sya lalong lumapad ang ngiti niti sa reaksyon nya.anong magagawa nya eh sa talagang nakita nya.jusko manyak na rin yata ako minamanyak ko si Ken sa utak ko huhu!

To be continued....









You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HOT INTRUDERWhere stories live. Discover now