To Jeon & Bangtan 💐

5.5K 386 27
                                    

gửi các anh, Bangtansonyeondan - những người con trai của tháng 6!

Jeon Jungkook - anh là người đầu tiên mà em thương nhiều đến như thế, em cảm thấy hạnh phúc khi nhìn anh cười. nhưng chúng ta không phải lúc nào cũng hạnh phúc được!?

Kookie à, đừng cứ mãi giữ vẻ ngoài mạnh mẽ nữa! em theo chân các anh 4 năm, em biết nhóm đã trải qua rất nhiều khó khăn, phải luyện tập nhiều hơn bất cứ ai hết để có được thành công của ngày hôm nay.

càng nổi tiếng thì các anh lại có càng ít thời gian để nghỉ ngơi, phải đi show rồi đi tour nữa.

trên sân khấu, chúng em chỉ thấy Kookie và Bangtan tươi cười mãi thôi. nhưng qua 3 tập đầu tiên của Burn The Stage thì các anh chẳng thể giấu được nữa.

em thấy Kookie kiệt sức đến ngã quỵ, thậm chí phải thở bằng ống dưỡng khí. em chỉ biết rơi nước mắt nhìn mà thôi, cảm giác thật khó thở.

em biết rằng các anh muốn đem lại một sân khấu thật hoàn hảo cho fan, muốn họ cảm nhận được năng lượng các anh truyền tới, dù làm gì thì các anh luôn nghĩ tới chúng em đầu tiên. nhưng các anh ơi, chỉ một lần thôi hãy nghĩ cho bản thân các anh có được không? hãy nghĩ cho bản thân mình dù chỉ một lần thôi cũng được.

nhìn các anh như vậy chúng em cũng không vui đâu :(

Kookie à, anh là em út cơ mà. có chuyện gì thì cũng phải chia sẻ với các anh ấy chứ, đừng cứ giữ một mình như vậy, các anh ấy sẽ luôn yêu thương anh và bảo vệ anh. cũng giống như ARMY chúng em yêu thương và bảo vệ Bangtan vậy. chúng ta là một gia đình cơ mà!

sau đợt comeback thì có lẽ các anh sẽ có tour vòng quanh thế giới, nên em xin các anh hãy tập luyện vừa phải thôi, đừng để ai trong bảy người bị thương hay kiệt sức nữa nhé!

mong Bangtan của 2018, 2019 hay là lâu hơn nữa thì các anh luôn được an yên, vui vẻ. ARMY và em sẽ luôn bên cạnh các anh cho đến ngày cuối cùng.

dù một ngày nào đó trong tương lai, em sẽ tìm thấy được nửa kia của đời mình. thì các anh vẫn luôn ở đây, trong tim của em! sau này em sẽ kể cho bé con của em rằng thanh xuân của mẹ nó đẹp và rực rỡ vì có bảy chàng trai ấy, kể cho nó nghe họ đã trải qua những gì, họ yêu thương nhau, và bảo vệ nhau.

Taehyung à, hãy yêu thương Jungkookie nhé ♡
Bangtan à, hãy bảo vệ TaeKook nhé ♡
Bangtan à, hãy yêu thương nhau nhiều hơn nhé ♡

#180406
|viết vào một ngày đầy nắng của tháng 04|
Helen 🌞

|| taekook || nc-15 || lovetagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ