sau khi tan học jungkook liền đến thẳng tiger hotel, từ ngày quen anh đến nay cũng gần một tháng. những hôm ba mẹ jeon bận công tác xa thì cậu sẽ nói với anh rồi qua đêm ở chỗ anh, dù không thể thấy được khuôn mặt anh nhưng cậu tin tưởng là sẽ không còn lâu nữa.
đã là đàn ông thì ai cũng có nhu cầu tình dục, cậu vẫn giúp anh khi anh cần, anh nói sẽ chỉ làm đến cuối cùng khi mà cậu đồng ý. cậu rất muốn nói đồng ý nhưng lại sợ đau nên vẫn chần chờ mãi vẫn chưa đáp ứng.
nhưng hôm nay cậu đã nghĩ kĩ rồi, cậu là con trai đau một chút rồi hết với lại cũng không sợ mang thai như tụi con gái mà.
jungkook vào phòng rồi quen thuộc để đồ dùng lên bàn rồi thay đổi một bộ đồ thoải mái. anh từ phòng tắm đi ra trên người khoác áo tắm lõng lẽo, tóc mái rũ nước nhỏ xuống ngực rồi mất hút sau chiếc áo, một phần gương mặt đã được giấu sau lớp khẩu trang đen bí ẩn. đập vào mắt anh là jungkook trần như nhộng đang cởi áo, cặp mông nẫy và đôi chân thon dài câu dẫn, vật giữa hai chân anh vô thức cương lên. như có lực hút vô hình kéo anh tiến đến ôm cậu từ sau lưng.
jungkook giật mình theo phản xạ quay người lại, bộ phận nhạy cảm của cậu vô tình cọ sát vào phần nam tính của anh làm nó bật dậy như lò xo.
đầu nấm tím đỏ lộ ra qua kẽ áo tắm, hơi thở của anh trở nên trầm khàn. jungkook không dám động đậy vì sợ sẽ kích thích đến anh, mặc dù đã chuẩn bị tâm lí nhưng khi nhìn thấy vật kia ở trạng thái cương cứng vẫn có chút hoảng hốt. chỗ da thịt dưới đôi tay anh bắt đầu phát nhiệt, làm jungkook cảm thấy khô nóng. anh thì thầm vào tai cậu trong giọng nói đã nhiễm mùi dục vọng.
"kookie, ngoan. kẹp chặt hai đùi của em lại..."
jungkook hiểu anh muốn gì.
"không cần đâu, em sẵn sàng rồi. chỉ cần.. anh nhẹ một chút là được."
"cảm ơn em, bảo bối."
anh lột bỏ cái áo trên người cậu, tay bắt đầu mơn trớn từ cổ đến xương quai xanh, xoa bóp đùa bỡn làm hai đầu vú cứng lên đỏ ửng. ngón trỏ rê một đường dài xuống xương cùn giống như có dòng điện làm jungkook rùng mình một cái, phân thân nhỏ cương cứng bắt đầu rỉ dịch. cảm giác lạ lẫm làm cậu rên hừ hừ, đôi môi hơi hé lộ ra chiếc lưỡi đỏ tươi ướt át. miệng nhỏ phía sau bắt đầu mềm nhũn bởi sự kích thích từ ngón tay anh mang lại.
để một cánh tay vắt trên vai anh, tay còn lại để cậu xoa nắn phân thân nóng bừng của mình, bàn tay to bắt lấy cánh mông xoa nắn, đẩy ra hai bên. ngón tay anh vẽ loạn trên lỗ nhỏ. ngón giữa cứ nông sâu đâm chọt, lại thêm vào một ngón nữa, hai ngón tay làm hình cắt kéo để nới lỏng, cúc huyệt phấn hồng ướt át run rẩy ngậm chặt hai ngón tay anh, kiên nhẫn cho thêm hai ngón nữa về cơ bản đã có thể đi vào.
jungkook bị bốn ngón tay khuấy đảo đến run rẩy, quên luôn việc xoa nắn đại côn kia. cảm giác cuồn cuộn muốn phóng thích làm vật nhỏ run bần bật, vừa muốn bắn nhưng bốn ngón tay lại rời khỏi làm bên dưới hư không, vật nhỏ vẫn chưa được phóng thích.
"nhịn đau một chút, anh đi vào đây. đau thì cắn lấy tay anh!"
xoay người để jungkook chống hai tay lên tường, cái mông nhếch lên cao cao để lộ cái miệng nhỏ đang hấp lấy không khí mà run run. đưa bàn tay vào miệng jungkook, tay còn lại đỡ lấy đại côn nóng như lửa đi vào hậu huyệt, đầu nấm vừa chạm vào thì đã ra sức hút lấy.
đau dài chi bằng đau ngắn! anh đâm một cú đến lút cán, jungkook vì bị đánh úp bất ngờ mà đôi mắt nhắm lại răng cũng cắn chặt vào bàn tay trong miệng, kích thích cực đại làm tiểu kookie bắn ra lượt đầu tiên.
lỗ nhỏ bên dưới bị đại côn nhồi đến không còn khe hở, ra sức siết chặt vật kia. anh đưa đẩy nhẹ nhàng để cúc huyệt thả lỏng sau một lúc lại tăng tốc nhanh hơn. rút ra bàn tay đẫm nước trong miệng jungkook để giải thoát những tiếng rên cậu đã kiềm chế, dùng cả hai tay nhào nặn cặp mông căng tròn đến đỏ ửng, đẩy ra hai bên rồi lại dập thật mạnh vào. hai viên bi 'ba ba' đánh vào cánh mông chỉ hận không thể đem nó nhét vào lỗ nhỏ.
trên mặt jungkook ửng đỏ một mảnh, nước bọt vì khoái cảm chảy dọc theo khóe miệng, đôi mắt nhắm nghiền run rẩy. cặp mông không theo kịp tiết tấu đâm chọc mà run lên, bỏ mặc theo sự vận động của người phía sau.
"bảo bối, thoải mái không? hửm?"
"thoải..... a.... mái, ưm.... chỗ đó.. đừng...a không phải"
jungkook rên loạn lên, không cho anh chạm vào chỗ nào đó. anh lại thích ý mà va chạm nhiều hơn vào điểm nổi bên trong.
hai người cuồng nhiệt va chạm, không giao tiếp với nhau nhiều, trong căn phòng chỉ nghe tiếng va chạm da thịt và rên rỉ trầm thấp.
cậu đã ra lần thứ ba mà anh vẫn còn chưa xuất lần nào, đột nhiên đại côn trong cơ thể to thêm một vòng, tốc độ ra vào của anh cũng nhanh lên gấp đôi. jungkook biết anh sắp ra nên cố ý siết chặt lỗ nhỏ, côn thịt bị siết chặt đâm chưa đến mười cái đã phải buông súng mà đầu hàng. tinh dịch cuồng cuộn lại nóng rực bắn thẳng vào điểm tận cùng làm jungkook run lên.
khi anh rút đại côn đã mềm đi phân nửa ra khỏi lỗ nhỏ, liền ác ý đem hai cánh mông tách ra. dòng tinh dịch trắng đục chảy xuống đầy dâm dật.
jungkook xụi lơ khụy xuống sàn được anh bế vào phòng tắm vệ sinh cơ thể, đến khi xong thì cậu đã ngủ mất. anh phì cười đem cậu bọc trên giường, hạ khẩu trang hôn vào môi cậu một cái.
"ngủ ngon, kookie ♡"
thỏa mãn ôm cả đụn chăn ngủ say.
dưới đất quần áo dính đầy chất dịch màu trắng nằm tứ tung.
○●○
by Helen
_____tbc
rặn ra nhiêu đó hết mẹ 4 tiếng ròi :<
để beta lại sau luôn, ㅋㅋㅋㅋ
BẠN ĐANG ĐỌC
|| taekook || nc-15 || lovetagram
Fanfiction".....họ đến với nhau qua instagram...." ______ |lowercase| #12 fanfiction - 180923 #7 taekook - 181003 #60 vkook - 181113 ⚠ writer by @_C_Bottom start: 01/02/2018 end: 01/01/2019