|50|

3.1K 276 48
                                    

buổi sáng taehyung đến sân bay trước thời gian jungkook nói tận một giờ đồng hồ. anh sợ cậu đang mang thai nên sẽ mệt, nhìn dòng người đông đúc trong phi trường làm anh lo sợ cậu bị người khác va vào rồi bị ngã các thứ nữa, vì vậy anh liền đi thẳng đến chỗ cửa soát vé mà chờ cậu.

hơn một tiếng sau taehyung liền thấy jungkook kéo theo hai chiếc vali lớn đi ra, trên người cậu vận áo thun trắng và quần jean đơn giản, bên ngoài khoác áo măng tô dài đến gối (mặc dù khoảng thời gian này ở hàn rất nóng). jungkook đi có chậm hơn rất nhiều so với lúc trước, có lẽ do mang thai nên mệt mỏi, taehyung đợi jungkook ra khỏi hàng rào ngăn cách liền chạy lại cạnh cậu. ôm jungkook một cái thật chặt rồi hỏi cậu.

"em có mệt lắm không?"

jungkook đẩy nhẹ anh ra rồi cười bảo.

"em không mệt, chỉ là có hơi choáng chút thôi."

taehyung lấy hai chiếc vali từ tay jungkook, tay phải kéo hai chiếc vali còn tay trái đỡ ngang eo jungkook để dìu cậu.

"để vali anh xách cho, em đi chậm thôi. cẩn thận bé con trong bụng, để anh dìu em!"

jungkook để taehyung dìu ra ghế sau xe rồi ngồi vào, anh đem hai chiếc vali để vào cop xe rồi lên ngồi ở ghế sau với jungkook, ra hiệu cho tài xế chạy về biệt thự kim gia.

trên đường về jungkook do lúc bay có chút mệt mỏi nên dựa vào vai taehyung mà ngủ thiếp đi, cái miệng đỏ hồng hơi mở ra để lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu, anh khẽ hôn vào trán cậu một chút lại hôn lên mái tóc nâu mềm. anh để jungkook nằm tựa xuống đùi mình, tay vân vê mái tóc của cậu, đôi mắt cứ mê mẩn ngắm nhìn gương mặt người thương sau sáu tháng xa cách.

bảo bối mà kim taehyung yêu nhất đã trở về bên cạnh anh rồi ♡!

○●○

by Helen

_________tbc

thời gian này tôi nói thật, nhiều chuyện xảy ra làm tôi mệt mỏi vô cùng luôn :)

_ thứ nhất: vụ của park sewon tự nhận là bạn gái của kookie, có một tấm hình mà mỗi năm cứ đều đặn post đi post lại. đã thế một số còn làm quá lên nói ghét jungkook hay từ bỏ jungkook này nọ, nói thẳng ra thì park sewon muốn dựa vào scandal để nổi tiếng. mấy cậu có thấy thì cứ tỏ ra không quan tâm, mặc kệ nó đi là yên chuyện. đằng này lại đi share rồi đăng lại các thứ, nói đau lòng khổ sở này kia.  dẫn đến bây giờ cánh cửa duy nhất để gần với kookie hơn là insta của anh trai jeon đã bị xóa luôn rồi, các "thành phần không biết suy nghĩ" đã hài lòng với kết quả này chưa?? :)))

_ thứ hai: về sức khỏe của yoonie tớ thấy nhiều page lớn đăng bài rồi. thật sự là rất xót luôn, yoonie nhỏ con nhất nhóm đã vậy bây giờ còn gầy như cây tăm thế này, tôi chịu không nổi 😭😭 mặc dù anh ấy có lên twitter bảo cảm ơn fan rồi fan không cần lo lắng nhiều đi chăng nữa thì tôi cứ lo lắm luôn 😣.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|| taekook || nc-15 || lovetagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ