|29|

3.7K 336 31
                                    

jungkook vào ban ngày cứ ngủ li bì nhưng đến tối lại chẳng thể chợp mắt.

đầu óc lại suy nghĩ về người kia, kim taehyung có lẽ sắp trở thành chồng người ta rồi. jungkook cười khổ sở, cố nén lại hơi cay trong đôi mắt để nó không hóa lệ mà tuôn trào.

jungkook biết mình yêu taehyung nhiều thế nào, cũng sẵn sàng bỏ qua mọi hiểu lầm. nhưng hắn sắp lấy vợ rồi, sẽ có gia đình riêng hạnh phúc, vợ đẹp con ngoan. còn cậu, nếu taehyung biết cậu là con trai mà lại có thể mang thai chắc chắn sẽ cảm thấy ghê tởm cậu, nói không chừng còn bắt cậu bỏ đi đứa bé. cho nên jungkook không dám đánh cược với số phận, chỉ đành im lặng trôi qua từng ngày.

jungkook không thích viết nhật kí vì cậu không muốn ghi lại tâm sự của mình, mọi thứ cậu chỉ muốn giữ riêng trong lòng. như thế sẽ không ai đọc được nỗi lòng của cậu, sẽ không ai vì nó mà thương hại cậu.

cậu thường hay ngắm hình của taehyung trong điện thoại, là tấm cậu chụp trộm trong quán kem. lúc ấy trông taehyung như trẻ con vậy, đáng yêu và tinh nghịch.

dạo gần đây cậu cứ nghe một bài hát duy nhất, là bài mà taehyung đã hát vào hôm kỉ niệm thành lập trường. hôm đó cậu cũng đại diện lớp mà hát một bài, cậu không biết là mọi người sẽ thu âm và ghi hình lại để up lên trang chủ của trường.

khi đến đây là do anh yoongi gửi link sang nên cậu mới biết. vậy mà tiết mục của cậu lại được truy cập nhiều thứ hai chỉ sau tiết mục của taehyung. jungkook tìm bản thu âm của taehyung rồi tải về máy, mỗi ngày chỉ nghe duy nhất bài hát này, nghe đến thuộc lòng.

bài hát giống như dành riêng cho cậu, âm giọng trầm khàn của taehyung làm cậu mê mẩn. đắm chìm trong bài hát mà tự gặm nhấm đau thương, nhưng jungkook lại chọn nguyện ý chìm trong tình yêu đau khổ đó, mãi không muốn thoát ra...

《Em nghe tin rằng anh đã ổn định cuộc sống,

Rằng anh đã tìm thấy một cô gái và sẽ làm đám cưới bây giờ.

Em nghe tin rằng ước mơ của anh đã thành hiện thực,

Em đoán rằng cô ấy đã cho anh những thứ mà em đã không thể đem lại cho anh.

Người bạn cũ ơi, sao anh lại ngại ngùng như thế?

Không giống là anh đang ngập ngừng hay lẩn tránh khỏi ánh sáng sao?

Em ghét phải tỏ ra vui vẻ vì anh đã không mời em,

Nhưng em không thể không đến, em không thể đấu tranh với nó,

Em đã từng hi vọng khi anh nhìn thấy khuôn mặt của em lần nữa anh sẽ nhận ra rằng với em mọi thứ chưa kết thúc.

Đừng bận tâm rồi em sẽ tìm thấy một ai đó như anh,

Em chẳng mong gì hơn ngoài những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh

Đừng quên em, em cầu xin đó.

Em nhớ anh đã từng nói,

"Đôi khi tình yêu kéo dài yêu thương,

Nhưng đôi khi nó lại bị thay thế bởi nỗi đau".

Đừng bận tâm rồi em sẽ tìm thấy một ai đó như anh,

Em chẳng mong gì hơn ngoài những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh

Đừng quên em, em cầu xin đó.

Em nhớ anh đã từng nói,

"Đôi khi tình yêu có thể vĩnh cửu,

Nhưng đôi khi nó lại làm con tim ta đau nhói".

__Someone like you__》

○●○

by Helen

___________tbc

chờ ngày xuân tới, để cả hai được hạnh phúc :<<<<<

|| taekook || nc-15 || lovetagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ