chiếc xe sang trọng đỗ trong sân của biệt thự kim gia, taehyung ra hiệu cho tài xế đem hai chiếc vali lên phòng còn mình thì dìu jungkook vào trong.
vào cửa đã thấy ba mẹ kim ngồi đợi ở phòng khách, mẹ kim nhìn jungkook được dìu chậm chạp đi vào mà đỏ hoe cả mắt, đi nhanh lại ôm chầm lấy jungkook rồi xoa đầu cậu.
"mừng con trở về, con trai à!"
cậu cũng ôm lại mẹ kim, hốc mắt cũng đã hơi cay.
"dạ vâng, thưa mẹ!"
"ngoan lắm!"
mẹ kim buông jungkook ra rồi nhìn thật kĩ cậu từ trên xuống dưới. trong lòng có chút thắt lại, jungkook chỉ mới 18 tuổi vốn thân thể không được tốt, lần này lại vì mang tôn tử của kim gia mà chịu khổ. cả người gầy đi thật nhiều, đôi má cũng không được phúng phính như trước nữa. mẹ kim xoa má jungkook một chút lại tự nói với bản thân sẽ nấu thật nhiều món ngon để bồi bổ cho jungkook và đứa bé.
ba kim chỉ ôm nhẹ jungkook một chút rồi bảo taehyung đưa cậu về phòng nghỉ ngơi, jungkook chào cả hai người rồi để taehyung dìu về phòng.
jungkook không ngờ taehyung thật sự sẽ đổi toàn bộ nội thất trong phòng, cả căn phòng được bao trùm bởi màu xanh của biển cả, bãi cát trắng và một chút ánh nắng vàng nhạt. gra trải giường cũng được đổi thành màu xanh da trời với họa tiết bãi biển, jungkook có cảm giác như cậu đang ở giữa đại dương mênh mông vậy.
"em có thích nó không?"
taehyung ôm lấy bờ vai cậu hỏi nhỏ, hôn nhẹ một chút nơi vành tai làm nó đỏ ửng ngại ngùng.
"cảm ơn anh, em thích nó lắm!"
jungkook cởi chiếc áo khoác dài để sang một bên, làm lộ chiếc bụng có phần to tròn dưới lớp áo thun trắng. taehyung không hiểu lắm mà hỏi cậu.
"kookie à, em chỉ mới có thai với jimin gần đây thôi sao bụng lại to như vậy?"
jungkook cười khúc khích nói.
"em có nói với anh đây là con của jimin hyung sao?"
"nhưng mà chẳng phải em mới kết hôn với jimin vào tháng trước..."
jungkook ngắt lời taehyung, nói chen vào.
"cho anh biết, em có thai hơn năm tháng rồi!"
não bộ taehyung ngưng trệ phân tích lời nói của jungkook. thời gian anh và cậu xa nhau là sáu tháng, thời điểm đó lần đầu tiên của jungkook thuộc về anh, suốt một tuần jungkook ở lại khách sạn cũng có làm thêm vài (chục) lần nữa. ơ?? thế là jungkook đang có mang con của anh và cậu?? really????
jungkook bật cười trước khuôn mặt ngơ ngác của taehyung, đưa tay vỗ vai anh.
"anh suy nghĩ ra chưa?"
taehyung sau khi hoàn hồn liền kích động lay bả vai jungkook.
"em đang mang con của chúng ta phải không? anh không nằm mơ chứ? tất cả..... tất cả những chuyện này là sự thật sao kookie?"
"đúng vậy, là con anh! em không nói dối!"
taehyung để jungkook ngồi xuống giường còn mình tựa bên chân cậu, kề tai lên bụng cậu mà cảm nhận nhịp đập của bé con. tay vừa xoa chiếc bụng jungkook miệng vừa thủ thỉ với đứa bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| taekook || nc-15 || lovetagram
Fanfiction".....họ đến với nhau qua instagram...." ______ |lowercase| #12 fanfiction - 180923 #7 taekook - 181003 #60 vkook - 181113 ⚠ writer by @_C_Bottom start: 01/02/2018 end: 01/01/2019