Red's Pov:
So.. andito ako sa couch nakaupo.. katapat ng mga transferies.. tsk.. ang tahimik...
"Ahem... hihi anak sila ang mga prince at princesses sa MAGIC REALM.. di ba nasabi na namin sa iyo ang tungkol doon? But onti palang yun marami ka pang dapat malaman.."my mom said na ikinagualt ko at ikinapagtaka ko sa huli niyang sinabi.. huh?? What the hell is she talking about?..
"Hi/hello!!" They all said in unison.. except for the guy with a cold aura.. its ACE paano ko nalaman?? Tsk.. binanggit ko na yata ehh.. ewan ko ba dito sa Ms. Author na to epal..
(A/n: what the!! Cut that bullshit langya ka ahh!! Nakuuuu kung hindi ka lang bida sa story na ito pinatay na kita!!)
Pakihanap ang pake ko..
(A/n: huh? Pinagsasabi mo?)
TANGA!! As is malaking T-A-N-G-A!!
(A/n:langya maka walk out na nga hmmpp. *walkout*)
Tsk.. epal kasi.. anyways back to story..
Pagkatapos nilang mag hi ay nag nod lang ako.. tinatamad ako ehh..
"Princes and Princesses magpakilala na kayo.."my dad said and they nod.. at tumayo na sila at nagsimula nang magpakilala...
"Hi!! Oceana Gold Wateria,princess of water kingdom"said by a blue haired and blue eyes girl..
"Yow there! I am Oceon Gold Wateria,prince of water kingdom"said by a blue haired and blue eyes boy..
"Hello!Elsa Madison Cold is the name princess of Ice kingdom"said by a white haired and grey eyes girl..
"Yow! Frost Madison Cold here..,prince of ice kingdom" said by a white haired and gray eyes boy..
"Wahhh!! Helloo!! Jadine Mane Aira ang maganda na princess ng Air kingdom.."said by a gray haired and silver eyes girl..
"Hello there pretty! I am Aron Keith Aira! Ang pinakagwapong prince ng Air kingdom"said by a gray haired and silver eyes boy..
"Hi! Eraldin Ertheria is the name and I am the princess of earth kingdom"said by a brownish haired and dark brown eyes girl..
"He-he hello miss, I am Ethan Ertheria The prince of earth kingdom.. nice to meet you" said by a brownish haired and dark brown eyes boy.. mahiyain..
"kyahh!!"pagtitili ng babaeng may green na buhok kaya binatukan siya ng kanyang kamukhang lalaki..
"Aray grabe ka ahh!!"said by the girl
"Gaga! Magpapakilala ka o gusto mong ipunta sa space?!" Sabi naman ng kamukha niyang lalaki.. nag ismid nalang ang babae at tumingin sa akib at nagpakilala..
"Hihihi... hellloww!! Ako ng pala si Nathalie Mei Naturia the princess of nature kingdom..wahhh so great to meet you hehe.." said by the girl na tumili kanina.. hmm.. green na green yung buhok niya at light green naman ang mata niya...
"Tsk.. sorry miss sa twin ko ah.. may topak yan..
Anyways ako nga pala si Juddon Naturia prince of nature kingdom."
"Wahhh Annyeonghasseyo!! My name is Trixie Kate Fiers.. the princess of fire kingdom.. wahhh hope we could be friends.." said by the girl with a shining red color of hair and red orange eyes..
Napatingin naman ako sa lalaking hindi pa rin nagpapakilala kahit na may alam ako kung anong pangalan niya...kaya siniko naman siya ng kanyang twin..
"Tsk.. Ace Amdrei Fiers.. Fire Prince"he said plainly.. he has a dark red colored hair and her eyes is shining red...
"There you already know them now.. we will tell you tomorrow the others.. and today we will tell you that..
You will transfer into another school" my dad said na nagpanganga sa akin pero agad naman akong nakabawi.. kaya tumingin ako sa kanya ng confused look pero cold pa rin...
"Pupunta ka doon para mahasa mo pa ang iyong kapangyarihan... dont worrt pupunta rin kami doon.. now dito muna sila matutulog. Sa gues room.. kami an maghahatid sa kanila ngayon ay magpahinag ka na okay... goodnight sweety.." my mom said and she kiss me in teh cheeks even my dad.. hindi ko na pinansin ang mga Princes And princesses. Tsk.. as if I care..
Umakyat na ako sa kwarto at nilock ang pinto at nahiga sa kama...
Makalipas ang oras hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako..
Zzzzzzzzzzzzzzzz
_________________
Ayan natapos na rin hehehe.. wahhh sorry readers sa paghihintay sa ud ko ... di ko kasi masiyadong maharap ehh..
Sorry..
And
Plsss.. vote & comment my stories..!!
YOU ARE READING
RAVEN ACADEMY: School Of Mages
FantasyA girl who had an unbelievable power,she holds all kinds of magic and abilities and all legendary magics.. She is EMERALD DARK ALCANTARA who is sent in the mortal world for her safety because their enemy wants to kill her and get the throne... as th...