Red's Pov:
Pagkatapos kong pakainin sila at maghugas kasama si trixie ay..
Lumabas na kami...Ang una naming pinuntahan ay ang mga rooms...
Next namn ay ang buildings....
And lastly naman ay ang mall... wow may mall pala dito... tsk..
Pagkatapos ng pagtotour ay pumunta kami sa isa sa mga restaurants pangalan ay..
*MEGAN'S RESTAURANT*
Pagkapasok namin.. aaminin kong namangha ako sa design at pag ka presko ng aircon dito wow... pero hindi ko pinahalata sa kanila....
Umupo na kami sa upuan malapit sa bintana mahahaba ang mga lamesa dito at maraming upuan kaya no problem kasya kmi.....
Nagsimula na kaming pumili ng order sa menu na biglang lumitaw sa harapan nmin muntik na akong maduling tsk...
Ang pinili ko ay 1 slices of black berry chocolate fudge cake, 1 slice of blackberry pie, 1 blackberry shake and 1 blackberry juice...
Black berry is my favorite fruit.. and flavor....
Nagulat pa nga sila sa pinili ko dahil halos blackberry ehhh...
"Wow red puro blackberry grabe!!!"sabi nila Frost,Elsa,Trixie,Nathalie,Juddon,Eraldin,Ethan,Jadine,at Aron... si ace naman walang pakeelam... pero nakatingin sa akin....
"Tsk" yan lang ang sinabi ko sa kanila... pake ba nila tsk..
"Uhmmm hello po princes and princesses" salita ng isang waitress na dumating at binati ang mga prince at princesses pero ng mapatingin sa akin ang tingin niya ay biglang tumaas ang kilay niya...
Mabasa nga isip nito...
"Who is she? Bakit siya nakikisama sa mga prince at princess huh! Akala mo kung sinong maganda!!!" That is what in her mind....
Tiningnan ko siya ng sobrang lamig sa mata at mukha namn siyang natakot tsk...
"Ito na yung mga order namin" sabi namn bigla ni Nathalie
"A-ah o-okay p-po R-royalties hehe" sabi niya ng nauutal na nagpataka kay nathalie habang naka ngunot pa ang noo niya..
"Luhh?? Anyare dun? Kanina ang saya saya ngayon naman parang nawalan ng kulay ang mukha??" Sabi ni Nathalie na nagpatawa kay Elsa..
"Hahahaha baka natakot sa pagmumukha mo hahahaha" sabi ni elsa habang tumatawa.. tsk.. geh tawa pa more...
"Anong mukha ko?! Ha?! Sa ganda kong to?! Pshhh baka natakot dahil sa pag ka creepy mo! Che!" Sabi naman ni Nathalie kay Elsa na hanggang ngayon tumatawa pa rin tsk.... yung mgs iba naman wala lang.... nagcecellphone... tsk...
Sinilip ko ang linalaro nila at nang pagkakita ko ay...
=_____________=
Yan ang mukha ko.. pshh pano ba naman nag lalaro ng MINECRAFT nag coconect sila pshhh... mga isip bata tsk...
Si ace naman ayun nakasubsub ang mukha sa lamesa... psh...
Punyet* ang bagal nung order ahh pasabugin ko kaya itong restaraunt na ito?? Psshh wag na kawawa naman sila...
*FAST FORWARD*
"Royalties eto na po order niyo sorry po natagalan kasi po si Negie ay biglang natakot na pumunta dito hehe" sabi ng isang babae habang nagkakamot ng batok...
"Ehh??? Bakit naman po natakot?" Tanong naman ni Juddon..
"Sabi niya po ay nakakatakot po itong babaeng walang emosyon ehhh hehe" sabi ng babae.. kaya liningon nila akong lahat... pshhh malay ko ba kung matatakutin yon... para lang tingin ehhh tsk..
"Luhhh.. Red anong ginawa mo???" Tanong sa akin ni Frost..
"Dont know" sabi ko nalang at sinimulan ng kainin ang pagkain ko kaya nagkibit balikat nalang sila pati na rin ang babae at umalis.. habang ang royalties ay nagsimula ng kumain rin
*FAST FORWARD*
Pagkatapos naming kumain ay lumabas na kami agad at pumunta na sa mga dorm namin...
Hinatid muna nila ako sa dorm ko..
"Babush~~ Red!!! ^____^ goodnight! See you tomorrow!!" Trixie said pati na rin yung iba except kay ace na nakatitig lang sa akin..
"Hoy! Kuya mag goodnight ka na ahh kay red! Bilis! Wala kang modo hmmpp!" Sabi bigla ni trixie kaya sinamaan siya ng tingin ni ace pero inirapan niya lang ito..
"Tsk.. fine... Goodnight pshg" sabi ni Ace at nagsimula ng maglakad palayo at sumunod na rin ang ibang royalties at ako naman ay pumunta na sa loob...
Nagshower muna ako at tiyaka nagsuot ng Black na pajama at red na t-shirt with "BLOODY" na word sa harap..
Humiga na ako sa kama ko ng nakatingin sa ceiling...
Maya maya ramdam ko na ang antok kaya hinayaan ko nalang na i welcome ako ng kadiliman....
*************
Wahhhh MIANHE!! dahil sa late na pag update ko wahh... hehe...
YOU ARE READING
RAVEN ACADEMY: School Of Mages
FantasíaA girl who had an unbelievable power,she holds all kinds of magic and abilities and all legendary magics.. She is EMERALD DARK ALCANTARA who is sent in the mortal world for her safety because their enemy wants to kill her and get the throne... as th...