Chloe's POV
Hello! Ako nga pala si Chloe Evangelista and nakatira ako sa city of love. Sa Iloilo :)) Mahilig ako sa photography at fashion. Pero di naman ako gaanong dedicated. Kaming dalawa lang ng brother ko ang laging magkasama sa bahay. Work-a-holic kasi parents ko eh, si Dad Seaman so like for months siyang wala at si Mom naman busy sa business namin.
1 week na ang nakalipas ng nagbukas ang pasok. Parang kailan lang ah, Senior na ako. Wooho. But lifes seems so hard na ngayon. Hay. Gusto ko nang makaalis dito. Jk. Syempre ayoko din naman no, mami-miss ko mga bestfriends ko.
Nasa canteen kami, wala kasi teacher namin sa TLE.
"Cs. Im seeing someone." Biglang sambit ni Maxine
Lumingon ako at nakita ko yung crush ko, SANA. Papalapit na siya sa kinauupuan namin.
"Uyyyyyyyy. Best oh si Mark, andyan na siya" Pagtutukso naman ng bestfriend kong si Rai.
"Paki ko diyan. Madapa sana." Nagkatinginan lang kami at lumabas na din siya sa wakas.
"Okay lang yan yan C, marami pa namang lalake diyan. Sa ganda mong yan. " Pang pa Gv na sinabi ni Athena.
" Shhhh. Tumahimik na nga kayo. At kung pwede sana wag na natin pag-usapan to? "
Alam mo yung kahit hindi naging kayo, nasasaktan ka? Hay. Sana kase di niya na lang ako pinaasa sana hindi niya na ako pinagmukhang tanga. Masakit eh. Ganun ako ka bitter pagdating kay Mark. Si Mark nga pala yung EX crush ko, hindi boyfriend ah? NBSB kaya ako :D
"Tara na. Baka andyan na si Maam" Sabi ni Lysha.