Sorry for the super late update :))) Busy masyado sa school eh. Eto na!! :*
Ginanahan ako dun sa 1k reads. Thank you.
_____________________________________________________________________________
CHAPTER 8
Ang sarap ng tulog ko ng nagvibrate phone ko
Lexi calling......
"(yawns) Bakit Lex?"
"Anong bakit? Get up you! Late ka na oh. Bilis! Dumeretso ka na lang dito sa Arts Bldg."
Sht. Late na nga talaga ako 7:30 na eh. Agad akong naligo at nagbihis. Di na ako nag breakfast. Kakain naman kami mamaya sa school eh. I bid goodbye to mother and off I went to school.
Pumunta na ako dun sa building na sinabi ni Lexi. Oo nga pala, we have to meet with our teams para sa Talent's Extravaganza. Hmmmmmmmmm. This means, magkateam kami ni Lexi? Yay. Sana nga :))
"Chlooooe! " Nagwave siya dun sa kinauupuan niya. Then pinuntahan ko siya.
"I'm so happy at magkasama tayo "
"I know right?"
"Miss. Can you sit down? We're trying to listen for the instrucuions here. So please?"
Nilingon ko yung nagsalita. Familiar ah? Tsssh. Sorry naman. Sino ka bang lalaki ka?
" Ohh.Sorry...... An-dito -ka -rin- pala.?"
Gulat kong sinabi. Si Ranz lang naman kasi yung nagsalita.
Humarap na ako at umupo sa tabi ni Lexi.
"Excting diba Chloe?!! "
"Yes lex, this so exciting."
******
RANZ's POV
Ako ang incharge sa dance. Buti na lang kasama ko rin si Clarence at Owy, para di ako masyadong mahirapan. Papatulong na din ako kina Ully, Biboy at Oliver.
"Miss? Naliligaw ka ata? Di to kantahan."
Si Chloe. Sasayaw din pala? Nice. Buti I'll get to spend more time with her.
"Alam ko. Sasayaw nga diba?"
Naman. Ang cute pag'nagsungit :)))))
"Pre, nandyan na sina Ully sa labas."
"Sige puntahan natin."
CHLOE'S POV
Umalis sina Ranz, pupuntahan daw sina Ully. Naiwan kami ni Lexi at yung iba pa naming ka-grupo.
A beat was playing.......
(Mad by: Neyo )
http://www.youtube.com/watch?v=1onTViBOgk4 (Kunyari eto daw oh. HAHAHA)
Eto yung first song na nasayawan ko...................
kaya basta na lang ako napasayaw, namiss ko rin ang kantang to.
Hindi ko minind yung mga tao sa paligid......
Naramdaman kong may lumapt sa akin
sinabayan niya ako sa pagsayaw
hindi ko pa siya nakasayaw pero yung ginagalaw namin parang connected talaga kami
tumitibok na naman puso ko..
tila ninenerbyos? natatakot? basta..
Nung nakatagpo yung mga mata namin.
May naramdaman ako.
Nagulat...
Kasi
siya yung,
Si
Si
Si
Owy.
Natapos na din yung kanta. Inaasahan kong si Ranz yung sumasabay sakin. Hindi pala. ba't ko nman kasi naisip na si Ranz yun? Sino ba naman ako para sabayan niya. haaist.
"Ang galing niyo bro!"
"Sis. That was pretty awesome!"
"Yan! Kailangan natin yan para manalo."
Si Ully andito na pala sila.
"Ang galing! Favorite mo din ba yan? "
"Thanks Owy. Ahhm, hindi nman, yan yung first song na nasayawn ko."
Hirap mag expect teh.
"Tama na yan. Magsimula na tayo."
"Si Owy na makakapartner ni Chloe. Tapos may part na dalawa lang sila. Okay ba?"
"Eh Ully, sino naman sakin?"
"Ako na magpapartner sayo Lex :) "
Aba humirit pa si Oliver ah. Gusto talaga si Lexi.
"Oh ano pa? Okay na? "
Pumanta si Ranz sa harap at nag' excecute ng mga steps. Luh, anong nangyari dun? Ohh don't you tell me...... Nevermind. Wag kasi magimagine Chloe.
RANZ's POV
Sana ako na lang yung lumapit kay Chloe...
Ang galing nila ni Owy kanina.
Aminin ko, gusto ko sanang ako na lang yung partner ni Chloe. Kaya biglang na BV ako kanina.
Itinuro ko muna choreo tapos yung step by step. Buti na lang andito Chicser.
Nag ring na yung bell...
Uwian na.
CHLOE's POV
Yes. Natapos rin practice namin. Gusto talaga nila manalo. Lumabas na kmi ni Lexi.
"You pathetic girl! Magkano binayad mo para lang maka'team si Ranz?! STALKER KA TALAGA! Shame on you! Well, nagkakamali ka hindi mo makukuha si Ranz!. Akin lang siya!!"
Ano problema mo babae? Excuse sinong nagsabi sayo si Ranz? Haaay. Sino ka ba?
"Hoy! Jeanette!! Pinagsasabi mo?! You desperate girl!"
"Tama na Lex, wala namang katotohanan mga sinasabi niya eh. Andyan na sundo mo oh, uwi na tayo."
Cheers! May umaayaw na sa akin. Oh wow. Haters make me famous diba? Ohhh, d famous na ako. Problema niya ba? Luuh. Ba't ko naman gagawin yun? Tsssss. Di po planado yung mga yun, kasalanan ko ba kung mahal ako ng tadhana? Ewan ko na lang.
************************************************************************************************************
Ang gulo ba ng mga POV? Hahaha.
Super thank you sa mga nagbabasa! Di ko inaasahan na aabot ng 1k to :)) I love you guys. Keep supporting huh? Yay.
God Bless! ♥