CHAPTER 9

179 3 4
                                    

Ang lame kasi ng story ko :( Hihihi. First time ko pa kasi magsulat ng story. At hindi nman po talaga ako witer eh, trying hard lang. haha. Im so sorry at di ako nakakapag-uupdate. Pero eto na po siya. 

Mag comment naman kayo. O magmessage sa akin. Meon ng 1.2k reads tong story ko pero hindi nagpaparamdam ang readers :((

Magparamdam kayo para ganahan ako ah :))) Masaya na ako dahil na ka abot na ng 1k yung story kong to. 

So happy reading :*

**********************************************************************************************************

Chloe’s POV

Bukas na yung talents extravaganza namin. I hope everything will work well. Teka nasan na ba sila? Akala ko may practice……

“Maghihintay na lang nga ako dito”

Andito ako ngayon sa isang coffee shop malapit sa school, dito kami magkikita ni Lexi eh, papuntang dance studio.

Then suddenly a boy was going in my way.

“Chloe?, ikaw yung transferee diba? Nag-iisa ka ata diyan baby. Samahan kita?” Ngiting nang-aakit.

Baby? Luhh. Who you? I know, schoolmate ko siya, kaya siguro kilala niya ako. He looks cute.

“No thanks.” Tinugon ko na lang,

“Sige na baby” Lumalapit na siya sakin, at tinatangkang hihilain ako

“Im fine, may kasama naman ako eh, so please? At tsaka, hindi mo ako baby!” Sinigawan ko siya, creepy na eh.

Hinawakan niya na yung braso. Anong gagawin niya sa akin? Help.

“Bitawan mo girlfriend ko dude.”

Naugulat ako sa nagsalita. Si Ranz. Girlfriend? Ako girlfriend niya? Oyyyy.

“Bro, sorry I didn’t know girlfriend mo pala.”

“Hindi kasi lahat ng babae makukuha mo.”

At hinila na ako ni Ranz papalayo sa coffee shop at pinasakay sa kotse niya

Saan mo ako dadalhin? Ba’t mo naman sinabi yung kanina.”

“Tumahimik ka na lang please, baba ka na. Dito na lang natin sila hintayin. At hindi kung saan-saan at baka mapahamak ka na naman.”

Concerned lang?

Nasa isang open space kami…

Parak yata to, may mga ilang tao lang…

A song played..

“It girl”

Sumasayaw nap ala si Ranz. At eto ako nakaupo lang, at pinapanood siya.

Napako ang tingin ko sa mga mata niya. Ang galling talaga niya…

Tumitibok na naman puso ko.

Lalo na ng nagkatitigan yung mga mata naming

Nakaka

Inlove.

Di ko namalayan tapos, tumabi siya sa akin.

Parang aatakihin na ko sa puso ah.

“Galing. Para kanino yun?”

“Para sayo.” Ngumingiting sabi niya.

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon