Happy Birthday ate yam ~~

350 4 2
                                    

MABASA MO MAN OH HINDI Okay lang /le cries.

--

Bilang isang reader, feeling writer at isang solid na fangirl ay gusto lang kitang batiin ng HAPE BETDEY haha. Tapos na kasi yung birthday ng isa kong favorite author kaya ikaw naman. Ayoko talaga sa strawberry pero inaakit talaga ako :D Kahit di ko pa tapos basahin ang Girlfriend for hire, di bale natapos ko naman ang Because I didn't want to lose you. Nakakainis ka kasi ate yam pinapaiyak mo ko pero binabasa ko naman haha :v. Inspiration talaga kita ~~.

Si Majinbooo (Besplen ko) sya talaga ang adik na adik sayo .. este sa mga story mo specially kay Bryle Caleb Stanford. Nagpost na ko sa wall mo pero di parin ako nakontento XDD Ako kasi mas gusto ko si Sho Godwin <3 Yung sidestory palang nababasa ko e XD haha. Kasi nga di ba di ko pa natatapos Girlfriend for hire na book one. Kinukwento na kasi ni mutya alam ko narin yung ending haha. pati yung climax na nagka-amnesia si Nami pero hindi naman pala. at marami pang iba.

Ang dami dami ko ng sinabi na ko naman -___- basta yun na. ^o^ Wish ko lang ...

Sana marami ka pang story na magawa,

Sana maging malusog ka,

Ipagpatuloy mo lang yung pag-cocosplay, kashe balang araw magkikita rin tayo sa isang convention :)

Sana magtagal kayo ni Jae,

Sana patuloy mo parin kaming pansinin (mga dakila mong fans)

at

Sana ibigay mo na sakin si Law :( plith ~~ haha :V

MORE STRAWBERRIES TO COMEEEEE ^O^//

este blessings to come :)

Nagbabakasakali,

Bhabypanget

Untold FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon