#140629
Wala ishashare ko lang mga nabasa ko ~~ kakaiyak bh3 :'(
"Sobrang mahal na mahal ko sya. :( Kaso kahit anong gawin ko ayaw na talaga nya. :( Ganun na lang ba yun? Ang tagal ng pinagsamahan namin at mapag uusapan pa sana ang lahat kaso ang dali nya akong sinukuan. Ilang beses ko na anrinig yung ayoko na. Pero sige pa din ako. Kada may idle time ako, wala ako ginawa kundi umiyak. Sobrang sakit. Sobra. -ysg"
--
"You used to write about being who you really are because people will love you for you. Now you are the one who’s pretending to be someone else. I love you for who you are. Where have the real you gone? I miss that person."
--
" Hindi lang sayo umiikot yung mundo gago."
--
"Dapat talaga hindi ko na inaalam ang mga ganung kapersonal na bagay sa buhay nya. Masyado akong nacucurious at napapaisip. Nagiiiba tuloy ang tingin ko sa mga tao sa paligid nya at sa mga kaibigan nya."
--
"Kakabreak lang namin ng boyfriend ko for 6 years nung isang gabi. Unexpected yung naramdaman namin, ang gaan sa feeling eh. Mahal namin ang isa’t-isa, sobra. Siguro sobra lang pagiging understanding namin kaya ganto yung feeling? Ewan. Walang namang iba. Pero, hindi talaga mabigat sa pakiramdam. Though, nagbreak kami thru cellphone. LDR eh. Masaya ako kung pano nag-end relationship namin, pero may kurot syempre, di na nga pala kami. :("
--
"Mahal na mahal ko siya kaso palihim… Kaibigan ko siya at kaibigan niya rin ako… Matagal na kaming magkasama.. Kaso ‘di kami talo, babae ako at bakla siya. Laslas noo. -Zee."
Kahit di ko magets yung story, parang nakakarelate ako sakanya ~~ Iyak tayo dali ~~
- Bhabypanget ~
BINABASA MO ANG
Untold Feelings
Ficțiune adolescențiTutal di mo rin ito mababasa edi isusulat ko nalang -_- KATANGAHAN ANG PINAPAGANA RITO XD