kabanata 11

359 3 0
                                    

Isabelles POV

Agad Kong sinundan si Jared nang matapos syang kumain ,umupo sya sa pang isahang sofa di kalayuan sa akin , ang kanyang mga mata any may bahid ng katanungan at guilty- wait guilty?

" Jared " mahinahon Kong sabi sabay titig sa kanya ,di sya kumibo kaya nagpatuloy ako

" Jared what's your problem ,your acting weird ,I don't understand ,suddenly your avoiding me tell me what's wrong you can count on me "

" you ask me what's my problem?" May bahid ng sarcastic ang kanyang pananalita " my problem is you Isabelle I can't get enough on you ,you know what ,sana di ka na lang dumating sa buhay ko ni di sana ako ,I mean kami ni kuya kagkakaganito ,sana di kana lang dumating " kalmadong sabi nya bago nag iwas ng tingin

Ouch ,saklap

" look Jared , I didn't mean to hurt you ,I was so scared when you leave me with no exact explanation ,you leave me with no word ,tell me how could I able to understand you huh?

" Isabelle ,that's not the point, you said you love me ,but I notice that your lying to me ,I adore you the most ,but you exchanged your love to my brother ,you just break my heart great?! Pasigaw nyang sabi sabay hampas dun sa table
Nagulat naman ako kaya lumambot ang expresyon nya

"Jared I'm sorry okay ,what I tell you was the truth but you ,pinairal mo ang pride mo ,inisip mo ang iyong sarili kaysa sa mararamdaman ko Jared ,how fuckup it is right ,your selfish ,you don't care about the feelings of others ,your brother ,your brother is a good guy ,he is more responsible than you ,dahil ang kuya mo di naman mahirap mahalin "

Napakuyum sya ng kamao at nag iwas ng tingin ,namumula na rin ang kanyang mga mata

" j-jared ,I didn't mean to shout at you ,look okay I'm - so---" he cut me off" I don't wanna hear your sorry again Isabelle you make the situation worst ,what you say is right ,it slaps me just to realized the truths behind those word you says "
Sabi nya sabay tayo at labas ng mansion ,narinig ko ang pag andar ng kanyang sasakyan at ang pag awat ng mga katulog at guard dahil sa mabilis na pag papatakbo ,nanghinhina akong napaupo sa couch na kinauupuan nya kanina at dun nagsimulang humagulhol

Pinakawalan ko ang kaninang nagbabadyang luha na tumulo sa aking mga pisngi ,isang impit na hagulhol ang namayani sa boung mansion ,masaya na ba ako ? Dahil sa wakas at naipamukha ko sa kanya na napipilitan lang akong sabihin sa kanya ang tatalong kataga na yun ?

Its hurts and its slaps me over and over again ,even jhayve did not bother to ask what's my problem I think I was like a trash in this big mansion ,no one could never understand me ,no one would ever be near to me ?!

Urgh, I hate this ,I'm so fucked up !!!

Tinawagan ko si angel ,barkada ko nung high school ,para may maipalabasan ng sama ng loob ,because I know she will understand me ,know matter what ,what are friends for ?

"Hey" sabi nya ng sagutin nya ang tawag ,maingay ang background may mga tugtug ,malamang nasa bar sya

" hey ,angel ,how are you ,can I ask favor "

" of course what is it "

" errr ,can you give me some advise ,i m hurt right know I don't know what to do ?
I know angel will help me to escape or surpass this kind of struggle that I facing right now , she is like a sister to me ,but she doesn't know that I was in a stage of mirrage right ,now ,I just need an advice ,para maging magaan ang pakiramdam ko ,kasi sa bawat oras ang magdaan ,para akong sinusunog dahil sa bawat problema na aking naiisip "

PLEASURING ME  R-18 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon