Như dự định , chỉ sau một đêm , hầu như tất cả trang báo lớn trên mạng xã hội đều tràn ngập những hình ảnh thân mật của Jennie và Mark cùng với những tiêu đề giật tít. Trong đó dispact , trang báo uy tín nhất về tin đồn hẹn hò của idols cũng đã đưa tin càng khiến fandom hai nhà thêm náo loạn. Sau vai giờ kế , hai công ty chính chủ cũng nhanh chóng xác nhận theo đúng kế hoạch ban đầu.
Tất cả mọi thứ đều diễn ra nhanh như chớp mắt và nó cũngg thành công đánh lừa tất cả mọi người . Ngay cả đàn anh thân thiết trong công ty như Winner , Ikon hay thậm chí là những cô bạn thân bên Twice hay Redvelvet cũng đã gửi tin nhắn ồ ạt chúc mừng chi Jennie. Nhưng đối với Jennie mà nói , tất cả đều trở nên vô nghĩa . Trong đầu cô lúc này đang rất lo , rất sợ , không phải cái lo sợ fan ghét bỏ , hay lo sợ những lời miệc thị tàn ác mà là lo cho anh , sợ cho anh. Sợ Min Yoongi không ổn . Jennie cầm điện thoại trên tay , ngón tay thon dài vẫn cứ ngập ngừng ở một dãy số quen thuộc. Cô cứ im lặng nhìn nó cho đến khi có cuộc gọi đến từ Jungkook đánh thức tâm trí cô.
"Anh ấy sao rồi?"
"Noona . . . chị biết hyung ấy không ổn mà"
"Chị . . . chị biết chứ nhưng biết rồi thì phải làm gì tiếp nữa đây . . ."
Jennie nghẹn ngào nói đứt mạch. Ngay lúc này điều cô muốn nhất là gặp được anh nhưng cô lại chẳng thể làm được điều đó. Cô hận bản thân mình , hận mình đã khiến anh tổn thương. Mãi một lúc sau có tiếng gõ cửa , Jennie mới vội gác máy rồi dùng tay lau nước mắt một cách sơ sài , sau đó cô nhẹ nhàng mở cửa .
"Unnie. . ."
Là Lisa , trông vẻ mặt con bé hẵn rất lo cho chị mình.
"Ừm có chuyện gì sao ?"
"Unnie ổn chứ?"
"Chị ổn"
"Mark oppa đang đứng dưới nhà. . ."
"Chị biết rồi, chị ra ngay"
Jennie vui vẻ đáp lời Lisa. Nhìn dáng vẻ này của chị Lisa chẳng thể nào an lòng nổi. Lisa không thể tin nổi mấy ngày trước người chị thân thiết của cô đã từng tự nhốt mình trong phòng tập suốt 3 ngày vì Yoongi oppa, đó là khi chị được PD nim giao phó scandal. Nhưng hôm nay , ngày mà tin đồn được phát tán chị lại bình thản đến lạ. Đôi lúc Lisa cũng giận chị lắm , bởi vì sao chị ấy vẫn luôn nhận tổn thương về phía mình một cách ích kỉ như thế .
Sau khi thay đồ , chuẩn bị xong, Jennie nhanh chóng mang giày rời khỏi KTX , lần này gặp Mark là ngoài kế hoạch và cô cũng chẳng hiểu lí do anh có mặt ở đây là gì. Trước khi ra ngoài Jennie chỉ kịp nghe Lisa nói lớn 'chị không hợp làm diễn viên đâu Kim Jennie' , nghe thế cô cũng chỉ bật cười rồi quay lừng rời đi.
—————————————
"Jennie"Mark đứng đó giữa tiết trời rét lạnh , Jennie còn thấy rõ đám khói khi anh cất tiếng gọi tên cô.
"Hôm nay. . ."
"Anh biết là ngoài kế hoạch , anh chỉ đến để xem em có ổn hay không thôi"
Nói rồi Mark ân cần vuốt lại những lọn tóc bị gió thổi bay ra khỏi nếp tóc của Jennie rồi anh lại dịu dàng vén nó ra sau vành tai đỏ ửng vì lạnh của cô.
"Em ổn mà , anh mau về đi trời hôm nay lạnh lắm"
Mark nhìn Jennie, anh chẳng biết phải trả lời cô như thế nào, gương mặt cô đang ửng hồng do ngượng, cô toan quay đi nhưng đã bị Mark nhanh tay kéo cả người cô đem ôm trọn vào lòng. Jennie có chút giật mình, cô vùng vẩy ý định muốn thoát nhưng chất giọng ấm áp của anh khiến mọi động tác của cô dừng hẵn lại.
"Một chút thôi, chỉ một chút thôi Jennie"
". . ."
"Sau khi anh buông tay ra , em hãy ngay lập tức đến studio của cậu ấy đi , cậu ta cần em lúc này hơn anh"
Jennie im lặng gật đầu trong vô thức, cô thoải mái vùi vào lòng anh , tất cả khiến cô nhớ lại hồi đó , hồi mà cô và anh vẫn còn bên nhau , vẫn là những trận cãi vã vô lí cùng sự ương bướng của cô nhưng người nhận sai trước luôn là Mark , vẫn luôn là những lần anh bỏ lại mọi thứ đằng sau để đến đây ôm lấy cô hệt như bây giờ. Jennie không hiểu nổi tại sao anh luôn tốt như thế càng không hiểu nổi vì điều gì mà ngày đó cô nói lời chia tay anh.
—————————
Rời khỏi bờ ngực thân thuộc ấy , Jennie hối hả rời đi , cô chạy nhanh đến đường lớn bắt một chiếc taxi lên đường đến trụ sở BigHit . Chiếc xe dừng lại ở đoạn đường cách BigHit không quá xa nhưng đủ để khiến Jennie phải đi bộ đến hơn 10p . Trên đường đi , cô ghé ngang vào quán ăn bề ngoài khá cũ và nhỏ ở phía góc đường, mua cho Yoongi một li Americano mà anh thích cùng một phần cháo xương hầm bổ dưỡng.
Chỉ mới đến BH cách đây không lâu nên bảo vệ vẫn còn nhớ mặt Jennie , họ cho cô vào còn tận tình chỉ đường cho cô lên studio của anh nữa . Cách cửa với dòng chữ Genius Lab đã ở trước mắt nhưng Jennie vẫn cứ ngẫn ngơ nhìn nó mãi , cô không biết anh đã đổi mật khẩu cửa chưa hay anh có hoan nghênh cô hay không ? Cô đột nhiên thấy sợ hãi vô cùng , sợ anh sẽ vô tình đuổi cô về , như vậy thì buồn lắm. . .
Mãi hơn 20p sau từ phía bên trong phòng có người mở cửa đi ra ngoài, là anh , MinYoongi , hôm nay anh đã nhuộm lại tóc đen rồi , trông rất hợp , vốn dĩ da anh đã trắng , với màu tóc này càng giúp bật tone da anh trắng thêm.
"Yoongi à. . ."
Nhận ra người con gái trước mặt , cô đang đứng đó gọi tên anh , chất giọng quen thuộc đầy ngọt ngào , cái cách cô sụt sịt mũi cũng biết cô đã lạnh biết nhường nào . Càng nhìn Jennie , anh lại càng thấy xót và đau lòng hơn.
.
.サ
ク
ラ5
End
.
.