1 サクラ

459 35 1
                                    

Jennie vốn là một cô gái bướng bỉnh khó chịu , cô luôn đề phòng và dành một sự sợ hãi không nhỏ đối với cái gọi là "tình yêu" . Ấy vậy mà Suga , người đàn ông duy nhất vẫn luôn chịu đựng cái tính bướng bỉnh ấy , chịu mọi sự đề phòng ấy để xoá tan nổi sợ tình yêu của Jennie.

Suga đã đem lòng yêu cô từ khi cô chỉ là một thực tập sinh nhỏ, lần đó anh đang trên đường đến tiệm thuốc để mua chút thuốc hạ sốt cho NamJoon thì gặp cô , con bé ấy đang khom người giúp một cụ ông đánh rơi đồ , mặc kệ cho nền gạch dơ bẩn ,Jennie đã nằm rạp xuống đường thò tay vào chiếc cống nọ chỉ để lấy cho cụ ông chiếc chìa khoá kia mà thôi. Từ lúc đó Yoongi đã thực sự tin cái gái là yêu từ cái nhìn đầu tiên, anh đã nghĩ sẽ chẳng thể gặp lại cô , thế nhưng sau ngày hôm đó chẳng biết là trùng hợp hay cố ý mà anh và cô lại gặp nhau lần nữa , và cũng vì thế mà Yoongi đã châc chắn rằng anh không thể thoát khỏi cô nữa rồi. Lúc đó BTS vẫn chưa nổi tiếng gì vì thế việc làm quen Jennie cũng không quá khó khăn , anh đã từng giả vờ hỏi đường cô không chỉ một lần vì thế mà Jennie cũng dần dà biết mặt anh và cô cho rằng anh là một tên ngốc quên đường. Ban đầu Jennie nghĩ anh bị bệnh mất trí nhớ nên khi anh hỏi số đt thoại cô đã ngây thơ đọc ra mà không biết rằng anh đã nhẩm thuộc đến từng con số.
Nghĩ lại mới thấy Jennie ngây thơ một cách vô cùng đáng yêu.

"Jennie !!"

"Ahh Yoongi anh làm em giật mình đấy"

"Xin lỗi, thấy em chăm chú nhìn dễ thương quá nên . . ."

"Anh biết em sẽ không vì mấy lời đó mà xao lòng đúng không"

"Jennie, em đã ăn gì chưa?"

"Đồ ngốc nếu ăn rồi còn phải ngồi đây đợi anh sao?"

"Được , để anh dẫn em đi ăn nhé" - Yoongi vui vẻ bật dậy

"Yoongi. . ." - Jennie níu lấy vạt áo của anh

"Anh nghe" - nhìn từ trên cao xuống , cái mặt bánh bao của Jennie thực sự vô cùng đáng yêu , cùng với đôi mắt cún con đó phải khiến Yoongi trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

"Anh khao nhé ^^"

Cô cười , đôi môi đỏ mọng đang mỉm cười với anh , nó như thể là một món quà vô giá mà Jennie dành cho anh vậy . Chính vì thế mà anh sẽ không ngại ngần gật đầu cái rụp với cái đề nghị kém lợi ích của cô.

Yoongi đi từ từ kế bên Jennie , cô vừa đi vừa nói bao thứ trên đời dưới đất , bản thân anh là một người kiệm lời và Jennie cũng vậy , chỉ có điều anh đã thành công khiến cô bỏ cái vỏ bọc lạnh lùng kiệm lời đó và giờ đây cô gái ấy đã có thể thoải mái tâm sự nói với anh đủ điều . Việc cô ấy thoải mái như thế một phần khiến Yoongi rất vui nhưng một phần cũng rất buồn , cô thoải mái như thế cũng vì cô chẳng hề có tình cảm với anh. Đã bao lâu rồi anh luôn tự hỏi , anh và Jennie thân nhau như người yêu , bạn bè xung quanh cũng nhiều lần trêu chọc gán ghép nhưng cớ vì sao vẫn chỉ là anh yêu cô còn cô thì sao ?

Chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, anh ngắm nhìn vẻ mặt hăng say của ai đó , mặc kệ cho nhà hàng cô chọn là gì vì dù mắc đến đâu thì tiền anh làm ra ngoài bố mẹ chắc cũng chỉ để mình cô tiêu xài mà thôi.

Hai người họ dắt nhau đến một quán thịt nướng vắng người , nguyên nhân của sự vắng vẻ ấy cũng là do bây giờ đã là 2h sáng , cô và anh lại là người nổi tiếng nên đến một nơi đông người là chuyện không thể.

"Yoongi à anh nghĩ sao về việc em hẹn hò?"

"..."

'Anh sẽ đau lòng lắm' -đó là lời mà anh muốn nói nhưng nổi chua xót trong lòng khiến anh im lặng chẳng thể nói thành lời.

"Em chỉ đùa thôi"

Lời nói của Jennie khiến tảng đá trong lòng anh được đè lại phần nào.

"Em nghe nói công ty sẽ cho một người trong nhóm em hẹn hò với một đàn anh khác cùng cty để tạo scandal đấy , không biết là ai anh nhỉ"

"Anh không mong đó là em"

"Vì sao?"

"Chẳng phải em là người rõ câu trả lời nhất sao?"

Yoongi nhẹ nhàng đáp , tay vẫn đang gói một cuốn thịt nho nhỏ cho Jennie.
Gói thịt mà anh gói cô đã nhận lấy và ăn nó rất ngon vậy tại sao tình yêu của anh cô mãi không nhận ?

Sau khi hoàn thành bữa ăn , Yoongi giữ đúng lời hứa trả tiền cho bữa ăn rồi lặng lẻ cùng Jennie ra về lần này anh đi trước còn cô đi phía sau . Yoongi vờ không quan tâm đến Jennie nhưng thực ra mỗi bước đi đều cố chậm lại một chút chỉ để chờ cô.
Có phải tình yêu này chỉ có mỗi anh chờ đợi ?

Còn cô thì sao . . . ?

.
.



1

End

.
.

? Mùa hoa anh đào nở ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ