4 サクラ

248 29 2
                                    

Đã hơn 2 tuần kể từ ngày Jennie bước ra khỏi cuộc đời anh , Yoongi bất lực nằm hướng mặt nhìn lên trần nhà , rõ ràng trước mắt anh chỉ là bức tường trắng , cả giang phòng tối đen vắng lặng thế sao anh vẫn chỉ thấy cô , vẫn chỉ nghe thấy tiếng cô nói cười .

Trong suốt 2 tuần qua Yoongi đã từng gọi vô số lần vào số máy bị khoá , tiếng nhân viên trả lời tự động luôn văng vẳng bên tai càng khiến anh thêm buồn bực. Yoongi thở dài giờ đây anh mới hối hận , hối hận khoảnh khác đã lớn tiếng với cô hối hận đã đuổi cô đi mà không cầu xin cô ở lại.

Jennie cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy , cả ngày chỉ đi lại luân phiên giữa hai nơi là KTX và Cty , cô hầu như dành thời gian ở phòng tập nhiều hơn cả ở phòng mình . 3 đêm liền tiếng nhạc trong phòng tập vẫn chưa có dấu hiệu dứt , cửa phòng bị đóng chặt chẳng ai dám bén mảng gõ , tình trạng của Jennie càng lúc càng tệ đi . Cô còn chẳng có nổi tâm trạng để khóc , từng giây từng phút đều lao vào công việc với ước mong được cái mệt mỏi bao lấy để quên đi nổi đau ẩm ỉ trong lòng.

"Jennie unnie. . ."

Chaeyoung thập thò bên ngoài bước vào

". . ."

"Unnie nếu cảm thấy khó khăn chị có thể chọn cách nói sự thật với anh Yoongi mà"

"Chị không có lựa chọn"

"Em không muốn chị phải như thế này chi bằng hãy để em. . ."

"Chị đã quyết định nhận scandal lần này rồi em đừng nói về nó nữa"

"Em. . ."

"Jennie unnie , PD nim muốn gặp chị"

Lisa e dè vào trong thông báo

"Ừm chị qua ngay"

Jennie bình thản đáp , rồi vơ lấy cái áo khoác cùng tấm thân nặng trĩu nhấn thang máy lên tầng lầu cao nhất để gặp chủ tịch. Không phải chuyện của cô và Yoongi đã đến tai ông rồi chứ? Nghĩ đoạn Jennie rùng mình.

Nhìn thấy Jennie từ bên ngoài , Yang PD nim đưa tay ra hiệu cho cô ngồi vào bàn , ông vẫn chưa bắt đầu câu chuyện , có lẽ vẫn còn đợi ai đó , vì thế mà Jennie cũng phần nào bớt chút áp lực. Vừa ngồi chưa được bao lâu , cánh cửa kiếng màu đục nọ lại chầm chậm mở theo sau là chủ tịch JYP khiến Jennie có phần ngạc nhiên, kế tiếp là cậu con trai người ngoại quốc vô cùng quen thuộc.

"Mark . . . sao anh lạ"

"Con không tính chào ta sao?"

JY - PD nim mỉm cười hỏi, Jennie dẹp bớt phần tò mò , lễ phép gập người chào hỏi. Sau cùng khi bắt đầu họp cô mới biết hoá ra hai con người PD nim gian xảo kia đang muốn giúp nhau PR đây mà , và đó cũng là lí do vì sao Mark của Got7 đang có mặt ở đây.

Jennie có phần nào thoải mái hơn khi biết bạn diễn của mình là Mark bởi thật ra trước kia cô và anh đã từng hẹn hò , mối tình cũng bắt đầu kéo dài được hơn một năm trong thầm lặng và kết thúc cũng trong thầm lặng. Sau khi chia tay tuy đã có thời gian khó khăn nhưng giờ đây cô và anh cũng là hai người bạn tốt. Để bắt đầu vai diễn cả hai đã được cho một khoảng tiền để cùng nhau ra ngoài ăn nhằm ngụ ý tạo cơ hội cho bọn thợ nháy bắt gặp.

? Mùa hoa anh đào nở ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ