Để ta tan vào hạnh phúc

465 53 5
                                    

#AkaKuroWeek2018

#1_days_left

Những tia nắng ban mai xuyên qua tấm rèm phòng ngủ, nhảy múa trên chiếc giường đôi ấm áp.

Kuroko cựa mình, ngâm khẽ một tiếng, rồi lại rúc vào chăn ấm, vùi đầu vào lồng ngực người bên cạnh.

Akashi hé mắt, khẽ mỉm cười nhìn người trong lòng đang lười biếng không chịu tỉnh giấc. Anh nhẹ nhàng vuốt mái tóc rối xù của cậu, mân mê mấy lọn tóc bướng bỉnh không chịu vào nếp. Cậu như cảm thấy dễ chịu với hành động này, để mặc mình bị kéo lại vào cơn buồn ngủ.

Người ta nói, phụ nữ có chồng sẽ trở nên trẻ đẹp hơn.

Akashi nghĩ, có lẽ điều này cũng đúng với nam giới.

- Tetsuya càng ngày càng quyến rũ đó.

Anh khẽ nói, rồi vùi đầu vào bả vai cậu, hôn lên dấu hôn nổi bật mới được tạo ra vào tối qua, làm vùng cổ trắng tuyết trông thật mê người.

- Chắc chắn là nhờ anh rồi nhỉ.

Kuroko khẽ nhíu mày vì mái tóc đỏ chọc vào da. Cậu chầm chậm mở mắt, lập tức thấy khuôn mặt anh tuấn gần ngay trước mặt. Bằng chất giọng ngái ngủ, nhưng vẫn là điệu bộ thản nhiên, cậu đặt lên trán anh một nụ hôn chào buổi sáng.

- Vậy thì chắc chắn vẻ chói lòa ngày càng tăng của anh là nhờ em rồi.

Akashi dịu dàng đặt lên tay cậu một nụ hôn, vòng tay của anh quanh hông cậu như càng chặt chẽ.

- Tất nhiên rồi. Anh là của Tetsuya mà. Mãi mãi anh chỉ nguyện rơi vào lưới tình của em.

Cậu hôn xuống mái tóc rực đỏ như ánh hoàng hôn, hôn lên đôi mắt mang sắc đỏ mà cậu mê mẩn.

- Lời anh đã nói rồi đấy. Em nguyện ý theo anh đến cuối con đường này.

Đôi nhẫn bạch kim yên vị trên ngón áp út nơi bàn tay trái, ánh lên sắc nắng mai, như minh chứng cho những lời ngọt ngào vừa được cất lên.  

Yuki

🎉 Bạn đã đọc xong [AkaKuro] Series "Count down" - Happy AkaKuro's Week 2018 🎉
[AkaKuro] Series "Count down" - Happy AkaKuro's Week 2018Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ