Chapter 3: Savage Kiss

28K 517 20
                                    

May mga kamay na yumugyog kay Germay. "Time to wake up, sweetheart."

She was startled awake at the unexpected male and husky voice. Nagmulat siya ng mga mata at namulatan niya si James. She groaned and saw something familiar in James' eyes that made her hold her breath. Alam na alam niya iyon dahil nakikita niya iyon sa mga lalaking pinaglalaruan niya.

Desire.

Did James desire her?

Wanting to be sure, muli niyang tinitigan si James ngunit lumabas na ito sa sasakyan. She sighed, it must be her imaginations. Pero aminin man niya o hindi ay iyon ang hinihiling niya. At least James liked her in that way. Atleast she had something to hold onto, right?

Sumunod siya sa pagbaba ng sasakyan. Nang makita ang bahay nito ay hindi niya maiwasang mapanganga.

This was his property? Nasa isang farm sila? Isang bukid? Oh god, could she live here? She felt like running back home and cry.

Contrary to what people thought, she wasn't a snob. Hindi siya matapobreng tao. She didn't look people under her feet just because they were poor. However, she hadn't been in a situation like this, kaya para sa kaniya ay napaka-normal ng reaction niya. Moreover, she had no idea if she could live in this kind of place.

Muli niyang sinuri ang buong kapaligiran. Ang bahay ay isang luma at walang pinturang dalawang palapag. Madaming bulaklak sa paligid. May kwadra sa tagiliran ng bahay para sa kabayo. Gusto niyang manlumo... dito siya tinapon ng kaniyang ama? Unbelievable!

"Pasok." Sabi nito sa kanya at binuksan ang pinto ng bahay.

She hesitantly came inside, at pinalibot ang paningin sa buong bahay. Maliit ang bahay kaya maliit din ang loob. Simpleng sala may pinto papuntang kusina at hagdanan patungong second floor. Uunti lang din ang kasangkapan sa loob. Inakyat na nito ang mga gamit nila sa itaas. Nanlulumong sumunod siya sa taas. The second floor only has two bedroom.

"Come here." Anito mula sa isang kwarto.

Pumasok siya doon at namataan ang lalaking kakatapos lang maglagay ng bagong bed sheet sa kama. Tinignan niya ang loob ng silid na sa wari ay mas malaki pa ang silid ng yaya niya sa mansion. Mas malaki din ang banyo niya sa mansion.

She cringed. "Do you expect me to sleep in this... in this... room?"

Nahinto sa paglagay ng punda si James. "What's wrong with this room?"

"And he asked me." Sarkastikong saad niya at pinaikot ang mga mata sa ere. "It's too small for goodness sake! It doesn't even have an air conditioner!"

"Ha?" Sa itsura ng asawa ay kulang na lang ay sakalin siya nito, napahilamos ito sa mukha, "Fucking ridiculous. Aanhin mo ang malaking kwarto? Kasya pa nga ang limang tao sa kwartong ito." Bago pa siya makasagot dito ay lumapit si James sa bintana at binuksan iyon. "Your air conditioner, your highness." Patuya nitong saad.

Inis na nagpakawala siya ng hangin. "And what about the bathroom? Don't tell me na nasa ibaba?" Her eyes went wide and she almost shrieked in horror. "Oh, no! Don't tell me bababa pa ako kapag nagamit ng banyo! Oh my, God, this is so primitive! What are we? In old age? 3000 BC?!"

Alam niyang parehas silang galit at wala siyang pakialam doon. She couldn't sleep in this room where there was no air condition and no bathroom. Ano 'to?! Parang bumalik siya sa sinaunang panahon!

Napatakip ito sa bibig, hindi alam kung matatawa o maiinis sa babae. Pagkuwa'y nanggigigil na saad nito, "For once naman, Germay, sikapin mo namang makisama at makibagay!"

Bahagyang umawang ang labi niya sa mga sinabi nito. Ipinaparating ba nito na hindi siya marunong makisama?! Come on! Kailangan pa bang siya ang mag-a-adjust?! But why does his words were like a knife that stab her? Tagos na tagos ang mga salitang binitiwan nito sa kaniya. Kumbaga, lumalabas na may punto ang lalaki at totoo ngang nagiging unreasonable siya. But who could blame her?!

Nilagpasan siya nito at akmang lalabas na nang pigilan niya. Hinawakan niya ito sa braso. "Wait." Bumaba ang paningin nito sa kamay niyang nakahawak dito bago siya tinignan sa mukha.

"May kailangan ka pa?" He asked, there was a mocking smile on his lips. "Huwag mong sabihin na kailangan mo ng personal na tv or refrigerator? Maghintay kang makapag-ipon ako."

Umikot ang mga mata niya. Binitawan ito at sinabi ang katanungang kailangan niyang itanong.

"S-Saan ka... matutulog?"

Isang sarkastikong tawa ang pinakawalan nito. "Dalawa ang kwarto dito sa itaas at doon ako matutulog."

Tumango siya. "Well, thank you!" she said almost in sarcasm.

"Let's get this straight, okay?" Tuluyan itong humarap sa kaniya at humalukipkip, defining the muscles on his biceps which she tried to ignore. "Your father paid me to marry you, Germay. Not to bed you. Pero mapag-uusapan natin iyan. Should you want me to sleep with you, all you have to do is to ask and I'll oblige willingly."

"Dream on!"

He grinned but it looked like a grimace to her.

"Pinagnasaan mo na ako minsan kaya hindi na ako magtataka kung pagnanasaan mo akong muli. Nakahanda ang katawan ko para sa'yo. Pero ito ang tatandaan mo..." he then grasped her face. "I expect fidelity. If it sex that you want, I'll give it to you twice as much of those boyfriends of yours."

"You bastard! You wouldn't even satisfy me!" She hissed. Pinapakawalan ang mukhang hawak ni James ngunit lalong humigpit ang pagkakahawak nito at marahas siyang hinapit. "Let me go!"

Subalit hindi siya pinakawalan ng asawa at pagkatapos ay bigla nitong hinawakan ang buhok niya sa likod, hinila iyon upang mapatingala siya. Then his mouth came down to hers. The kiss was intense, unrelenting, laced with dangerous consequences.

"Bas—hmpp—tard—hmpp." She pushed at his chest, tried tearing her mouth away. Subalit sa bawat pag-iwas niya ay sinusundan nito ang mga labi niya, humahanap ng katugon.

Unti unti ng pinagkakanulo siya ng katawan niya sa kabila ng ayaw ng isip niya. His mouth was warm and wet. He pushed his limit. He ground her to his hardness. She must be insane dahil sa kabila ng lahat ay dagling tumugon ang kanyang katawan. When he thrust his tongue inside her mouth she met it with an equal hunger, with an equal force. James groaned.

"You want me to be inside you, sweetheart?" He asked roughly against her lips before he kissed her with deliberate torture which Germay responded. His fingers cupped one breast.

She moaned and writhed against him. Tuluyan ng nawawalan ng matinong kaisipan. Cause her body was on fire.

"I wonder how your boyfriends, I mean ex-boyfriends had made a fool out of you. Perhaps they got tired of easy sex you were so willingly to give anywhere and anytime. You want me to fuck you now, sweetheart?"

Marahas na idiniin nito ang pagkalalaki sa puson niya. Napaungol siya sa sakit... and idiotic of her she moaned in pleasure as well.

Pero tila siya binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi nito. Itinulak niya ito nang malakas at isang malakas na sampal ang pinadapo niya sa pisngi nito.

"Bastard!" She met his eyes. Puno ng kahihiyan ang sa kanya—blangko at walang emosyon naman dito.

James reached over and caught her jaw in his hand. He kissed her hard, lacking even a hint of an apology. Pagkatapos ay pinakawalan siya ng marahas, tumalikod ito at dumiretso sa labas ng pintuan.

Nanatiling nakatitig lang siya sa nilabasan nito ng pintuan. Nanginginig ang katawan dahil sa kakahiyan at galit sa sarili. Ano ang gingawa niya sa sarili?! Wala pang lalaki ang nagdulot sa kaniya ng ganitong kahihiyan.

She closed her eyes tightly. Sinisikap pigilan ang pagbagsak ng mga luha. She felt like a tramp and she hated him. Hated him for doing this to her. And fool that she was, she loved this man. Sa nanginginig na katawan ay humiga siya sa kama at hinayaang tangayin ng antok.

A Marriage Of Inconvenience (Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon