"Good morning, your highness." Bungad agad ng asawa ni Germay sa kaniya pagkababa niya galing sa second floor ng bahay.She held her temper and counted from on to ten to calm herself. Mukhang sinusubukan ng lalaking ito ang pasensya niya. Dumako ang paningin niya sa dala nitong paperbags na nasa aktong ibinababa sa sofa.
"Kanino galing iyan?" Kunot noong tanong niya kahit may hula na siya kung kanino nanggaling ang mga iyon.
"Galing kay Yang." Tipid na sagot nito. Tumango lamang si Germay. "I thought you'd sleep the whole day." He provoked, the corner of his lips arching up, expecting her to retaliate.
But she refused to provoke. "Well..." Nagkibit balikat siya. "You thought wrong." Kumunot pa lalo ang kaniyang noo at nang biglang may kumislap sa kanyang isipan at sandali siyang tumingin sa sarili bago itinuon kay James ang pansin. "Sino ang nagtanggal ng damit ko?"
"Dalawa lang tayo dito sa bahay, Germay. And I don't think the ghost can strip your clothes off?" Kaswal na saad nito.
Her eyes grew wide. Tama nga ang hinala niyang ito ang nagtanggal ng damit niya! She wanted to lash at him but held her temper. Lalo lamang siya mapapahiya dito.
Isa pa'y pagod na pagod siya kahapon kaya natural lamang na tanggalin nito ang damit niya, at walang malisya iyon dahil magasawa na sila, hindi ba? Pero ang kaisipang hinubaran siya nito ay nagpainit ng kaniyang mga pisngi.
"Calm down, Germay." He said as if reading her thoughts. "Hindi ko naman tinanggal ang underwear mo. Isipin mo na lang na nasa isang beach ka, sa mga mata ng maraming tao, suot mo ang iyong swimsuit."
"That was different!" Bulalas niya.
"What is the difference there, you tell me." Tanong nito at nilapitan siya.
"B–Because..." She tried to find the right words but found none. Damn it! And why was she stammering like a fool?!
"What a nice answer." His voice oozed with sarcasm. "Bakit ka nagagalit? Hindi ba ay sanay ka namang nakikitaan ng mga lovers mo ng katawan?"
Itinaas niya ang kamay sa bibig upang pigilan ang pag–alpas ng masasamang salita. Hindi siya palamurang tao pero dahil sa lalaki ay lumalabas ang masasamang salita sa bibig niya.
Itinaas niya ang isa pang kamay upang sampalin ito. But her hand never made to its target. Nahawakan agad ni James ang kamay ni Germay at hinapit siya nito. And before she could utter a sound or move, his lips were on hers in a brutal kiss that benumbed her lips.
Mariin at marahas ang halik kaya gusto niyang kumawala upang huminga. But he buried his fingers in her hair and held her head then thrust his tongue madly. And to her horror, the groans that came out of her lips were whimpers of arousal as his tongue thrust in her mouth again and again. She hurriedly grasp for air when James left her mouth to catch his breath then kissed her repeatedly, coming back for more. Hindi na niya namalayan na naihiga na siya nito sa sahig. Because all her coherent thoughts left her.
She was now kissing him back.
His tongue thrusted its way between her lips and mouth. And again and again, his tongue delved deep into her mouth. And when James withdrew his tongue, Germay would reach for it with her own. Hinubad nito ang t-shirt niya at itinapon na lang sa kung saan. He, then, cupped her breast, kneading it. She let out a startled cry when James caught her aching nipple through the thin fabric of her bra.
"Oh my, God!" She cried and arched her body.
Pumasok ang kamay ni James sa loob ng kaniyang bra at nang matagpuan nito ang hinahanap ay pinisil iyon. She sucked in a breath and didn't even know what to do.
"Oh my!" A woman's voice interrupted their foreplay.
Gulat na nag-angat sila pareho ng ulo at dumako ang paningin sa pintuan kung saan nanggagaling ang boses na iyon. Tumambad sa kanila ang nanlalaki ang mga mata at namumulang mukha ng kakambal niya. Unti unting nag-init ang mga pisngi ni Germay dahil sa kahihiyan. Tinulak niya si James at nanginginig ang mga kamay na sinuot ang t-shirt. Agad siyang tumayo, sumunod ang asawa niya. Ni hindi pa rin umaalis ang kakambal sa kinatatayuan nito, ni hindi naman alam ni Germay kung saan titingin.
Maya maya pa'y umatras ang babae at tumakbo palabas. Isang mura ang pinakawalan ni James bago sinundan naman ito. Germay closed her eyes tightly and tried to calm herself but it was to no avail. Gustuhin man niyang magpaliwanag sa kakambal sa tagpong nakita ay hindi niya magawa. Dahil ano ang sasabihin niya? Na nagkakamali ito ng nakita? But they were caught off guard! At wala siyang maipapaliwanag doon!
Bumuga siya ng hangin at naglakad palabas pero nagulat siya sa tagpong nakita. Nakasalampak sa lupa si Dianne at may nakatunghay na lalaki dito. Hindi niya kilala ang lalaki pero pamilyar sa kaniya ang mukha. Thoough she couldn't point out where did she saw this man.
"What are you doing here, Renz Delgado?" Tanong ni James sa lalaki.
"Have you forgotten?" Nagsalubong ang kilay nito. "Birthday ngayon ni grandpa and there will be a dinner party tonight sa mansion." Matapos magsalita ay bumalik ang atensyon nito sa kaniyang kakambal. Hinila nito patayo ang babae at dinala sa sariling kotse.
Nagtaka siya. Anong meron sa lalaking iyon at tila ba may relasyon ito at ang kakambal niya? Because it was as if the man and her twin sister has something going on between them. Nakakunot noong tingnan nila ni James ang pag uusap ng dalawa sa malayo. Tila ba nagbabangayan ito, lalapit sana siya ngunit pinigilan siya ng asawa.
Nakaalis na ang mga ito ay ni hindi pa rin sila nag-uusap ng kaniyang asawa.
"Who is he?" Pagbasag niya sa katahimikan.
"He is my cousin, Spike Lawrence Delgado." Malamig na saad nito bago pumasok sa loob ng bahay.
Itinagilid niya ang ulo. Was he sulking because Dianne has someone? Kumibot ang labi ni Germay pagkatapos ay naalala ang nangyari kanina. Her face flushed at that.
Shit! They almost made love! Kung hindi dahil sa kakambal ay baka may nangyari na sa kanila ng asawa.
★★★
Read the next chapters at Dreame, it has the same name and same author's name. Please support me there. Thank you so much ❤️
BINABASA MO ANG
A Marriage Of Inconvenience (Series #1)
FanfictionIn order to recieve her inheritance and for her father not to disinherit her, the arrogant and willful Geraldine May Antonio must marry James. So that he can save his farm, the poor and hardworking James Navarez must marry Geraldine. But what if thi...