[longfic] Love like this - Yulsic - 1-4

11.1K 106 10
                                    

Fic đầu tay.

Nếu kì vọng vào một longfic hay hơn, các bạn có thể thử 
Dark night
Phía sau cánh rừng
Trước hoàng hôn lửa cháy. 

Thanks!

Chapter 1: Hôn ước định mệnh.

Juru tắt máy xe rồi xùng Jess ra khỏi xe. Cô nàng vẫn quyến luyến nắm lấy tay anh mãi.

_Oppa…hôm nay em rất vui.

Jesss mỉm cười hôn nhẹ lên má Juru, anh cũng hôn lên má cô, khiến chúng đỏ ửng lên.

_Thôi, em vào đi.

_Uh…bye oppa.

Jess vẫy tay lần nữa rồi vào trong.

------

_Unnie lại đi với anh ta à.-Krystal, cô em gái quý hóa của Jess ngồi trên salon vắt chân ua hỏi chị mình.

_Ừ…hôm nay thật tuyệt, anh ấy đưa chị đến…

Jess hào hứng định kể thì Kry chặn lại ngay.

_Em chẳng hứng thú gì với chuyện của hai người đâu.

Kry quăng quyển báo trên tay xuống bàn nghe cái chát rồi đứng lên lững thững đi về phòng khiến Jess quê độ. Trước khi vào trong, Kry còn quay lại, nói rõ.

_Dù cho hai người có hôn ước đi chăng nữa, thì sẽ không bao giờ có chuyện tên Juru ấy là anh rể của em. Em còn phải cảnh báo với chị bao nhiêu về con người anh ta chứ ?

Ừ thì con bé nói cũng phải…Juru trước kia vốn là người trăng hoa chơi bời khét tiếng, không những thế, anh cũng từng dính vào rất nhiều vụ lùm xùm về hàng lậu, xã hội đen. Nhưng Jess không quan tâm tới chuyện đó…cô chỉ biết là cô thích anh ta. Có thể không, hoặc chưa đến nỗi là yêu, nhưng hiện tại thì cô đã bị nhấn chìm trong sự ngọt ngào lãng mạn mà không còn tỉnh táo nữa rồi. Hơn nữa, Juru đối xử với cô rất tốt.

------

Chiều thứ bảy, Juru đưa Jess tới nhà mình cùng ăn tối với gia đình.

Dòng tộc cao quý của Juru đều là những người có quyền lực và tài giỏi, nắm giữ những tài khoản khổng lồ. Họ giàu tới nỗi chẳng thèm tranh nhau mấy thứ gia sản nữa. Bà nội Juru là người nghiêm nghị, ba mẹ anh đều mất sớm, chỉ có một chú ruột và dì cùng chung sống trong căn biệt thự rộng lớn. Ngoài cháu trai Juru là con trưởng của ông Kwon, dưới anh còn có Yuri và Yoon Ah, 2 cô em gái khá xinh đẹp.

Với Yoon Ah thì Jess đã có nhiều lần tiếp xúc. Cô bé rất cởi mở, đáng yêu và có duyên ăn nói. Yoon Ah cực kì yêu quý Jess và cô cũng vậy.

Còn với Yuri, cô chưa bao giờ nói chuyện với người này. Cô ấy luôn giữ cho mình vẻ lạnh lùng khó gần. Dù vậy nhưng đôi mắt đen huyề ảo của Yuri luôn khiến Jess chú ý và mỗi lần nó hướng về phía cô thì y như rằng cô bị nó thôi miên và cuốn hút một cách lạ thường.

Đối với Jess, Yuri là một người rất bí ẩn và thú vị.

------

Juru nắm tay Jess kéo vào trong. Cô nhận ra dì Ha Neul đang ngồi cùng chú Sondong. Hai người đang nói chuyện gì đó có vẻ rất quan trọng, nhưng khi Jess vừa vào thì cả hai đều mỉm cười.

[longfic] Love like this - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ