Love like this - Chap 9.2-10 Special chap

3.8K 50 14
                                    

* Trí tưởng tượng bay xa, bay cao, bay luôn trong fic này*

Chap 9: Đại Chiến tiêu gia - Thiên xa giá.  

Jessica giật mình thức giấc khi một cơn gió lạnh thổi qua khiến cô rùng mình. Cô nhìn quanh, mọi thứ chìm trong bóng tối. Bất chợt Jess cảm thấy lo sợ.

_Yuri ah…

Tất cả như chìm vào im lặng, mọi người đều biến mất. Jess xuống sảnh và nhìn quanh, không một ai. Trong vỏ sò, trận đánh cũng chỉ là một màu đen vô tận.

Ầm.

Bỗng những ô cửa bật tung, bên ngoài sấm chớt dật đùng đùng. Một bòng người mập mạp ngoài đồng cỏ khiến cô tò mò.

_Chú SonDong…

Ầm.

Nét mặt người đó hiện lên giữa màn đêm. Dưới ánh trăng sáng vằng vặc, một gương mặt quen thuộc.

_Juru oppa!-Jess mừng rỡ chạy lại Juru nhưng anh ta vội hất tay yểm bùa khiến cô ngã xuống đất.

_Oppa?!?-Jess nhoài người dậy, ngạc nhiên nói.

_Đây là cuộc chiến của chúng ta, Jessica. Và em phải chiến đấu vì chính mình.

------

_Chạy nhanh lên Kwon chủ.-Pluto nắm tay bà Kwon kéo đi, đằng sau là một đoàn người âm phủ đuổi theo.

_…sao lại là ngươi. Ta đang ở đâu…đây là mơ hay là thực.-Bà Kwon khó hiểu nói.

_Chủ nhân, chúng ta không có nhiều thời gian nữa. để tôi gải thích sau. Bây giờ hãy tin tôi, bà phải rời khỏi nơi này.

------

Cơn mưa ngày một lớn và lửa boa quanh Firusa càng bị lụi tàn. Yoon Ah như có một sức mạn vô hình, cô bắn nước liên tục vào Firusa, rượt hắn chạy quanh những cây sồi già. Lửa cháy tới đâu bị nước dập tắt đến đó. Lúc tưởng chừng như Firusa sắp tàn đời thì một phiến quân hùng hậu từ sau vượt lên, bao lấy cả hai. Đội âm binh của Diêm vương phủ.

“Đây…không phải là một trận chiến bình thường…”

...

“Đại chiến tiêu gia”

Yuri lẩm bẩm khi xung quanh mình có hàng vạn binh lính của diêm vương phủ.

“Âm binh”

------

_Cắt sâu!

_Giải chú!

_Bùa choáng!

_Hự.

Jess ngã xuống đất, toàn thân run rẩy. Cô thấy hình ảnh của Juru mờ làm hàng chục nhân mạng. Không biết đâu là người thật, người giả. Không biết kẻ nào vừa ra tay với mình.

_Thuật phân thân này của anh hữa dụng phải không.

Juru mỉm cười đắc thắng tiến lại chưởng vào lưng Jess một phát khiến cô văng ra xa.

[longfic] Love like this - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ