Chap 5: Cherin là…
Đồ ăn trong nhả đã hết nên hôm nay Yuri đưa Jess đi siêu thị. Jess lững thưỡng lựa đồ phía trước trong khi Yuri lẽo đẽo đẩy xe hàng đằng sau.
_Này, sao cô mua nhiều thứ thế. Có hai người ăn sao hết.-Yuri ríu rót khi Jess cứ liên tục lấp đầy xe hàng.
_Tôi mua cho Kry luôn. Không biết mấy ngày nay nó ăn uống thế nào.-Jess nói, mắt vẫn dán vào những gói mì trên tay.
_Gì, tôi thấy em ấy còn phải lo cho cô mới đúng.
Ngay sau đó, Yuri nhận được cái lườm sắc lẻm của cô vợ liền im bặt. Im lặng một lúc khó chịu quá, Yuri đành lên tiếng.
_Vậy chút nữa tôi đưa cô qua đó nhé.
_Chứ cô nghĩ tôi đi bộ à…nhanh lên, cô đi cứ như rùa bò vậy.
_Ya ya ya…cô thì thảnh thơi quá rồi, thấy tôi có cả đống thứ lùm bà xằng mà cô lấy không hả.
Cứ thế, cả hai cùng chí chóe suốt quãng thời gian trong siêu thị. Khó ai có thể nghĩ cả hai lại nằm ôm nhau ngủ trong yên bình mỗi khi đêm xuống lúc nhìn cảnh này. Đôi khi Jess nghĩ có tới hai ba con người tồn tại trong cái xác mang tên Yuri.
Một người lạnh lùng, ít nói như ngày trước.
Một người ồn áo, ngốc nghếch và thích chọc phá cô như bây giờ.
Và một người ân cần chu đáo yêu thương cô đến hoàn hảo.
Nếu bảo cô chọn một trong ba người… thì cô thà không chọn ai. Vì thiếu một khía cạnh tính cách nào…Yuri cũng không phải là Yuri nữa rồi.
------
Kính kong Kính kong.
Jess với tay bấm chuông trong khi Yuri xách mấy túi đồ từ cốp xe ra.
_Unnie!-Krystal ngạc nhiên khi nhìn thấy chị minh rồi đánh mắt sang Yuri.-Oh, cả Yuri shi nữa…hai người đến có việc gì vậy?!
_Ya, cái con bé này. Không mời người ta vào nhà được sao chứ!-Jess gắt giọng cau có trong khi Yuri phì cười.
_À, muốn vào à…em không cho.
_Ơ…này này này…đây là nhà của chung đấy nhá…-Jess vênh mặt.
_aigoo…chị giờ là Kwon phu nhân rồi, không còn là người của Jung gia nữa đâu…-Krystal tặc lưỡi.
_Hừ! Im ngay. Vậy em không định cho Yuri vào à…chị mua nhiều thức ăn cho em lắm đấy.
_Hử…sao không nói sớm…em đùa thôi…hai unnie vào đi.
------
Kry xách túi thức ăn xếp gọn vào tủ lạnh sau khi lấy hai li nước cho yuri và Jess. Yuri nhìn quanh nhà, cô chưa bao giờ vào đây…trông nó rất rộng rãi và tiện nghi. Nhà cửa khá gọn gàng và sạch sẽ, xung quanh chưng đầy ma-nơ-canh bận trang phục do Krystal thiết kế.
_Vậy Kry…em không định mở một showroom trưng bày hay bán sản phẩm của mình sao.
_À…em cũng đã nghĩ tới chuyện đó….nhưng hiện giờ các thiết kể của em chưa nhiều…nên phải chờ them một thời gian nữa.-Kry cười rồi ngồi lên bàn, đối diện hai người.