Love like this Chap 9.1

2.9K 43 1
                                    

Chap 9: Đại chiến tiêu gia-Thiên Xa giá.

Part 1 :

_Ảo ảnh.

Yuri nhếch miệng cười khi thấy hàng trăm tấm gương bao bọc lấy mình.

_Ngươi biết gì không…ngươi thật ngốc.-Yuri nhìn tên địch thủ đang bay tà tà trên đầu mình.

_Cái gì ?!

_Ào ảnh trong gương sẽ tan vỡ khi chiếc gương bị phá hủy.-Yuri rút đũa phép.-Vỡ nát!

Choang choang choang choang…

Những chiếc gương vỡ vụn trong không trung, Yuri tếp tục xoay đầu đũa.

_Cắt sâu vĩnh viễn.

_Không!

Những mảnh gương găm vào tên địch thủ của Yuri khiến hắn thét lên đau đớn rồi ngã xuống.

Xác hắn vỡ vụn rồi tan biến. Sau đó, mọi thứ mờ dần…mờ dần…

------

Một bàn tay mát lạnh lướt trên gương mặt Yuri, chạm vào đôi mắt, sống mũi và bờ môi. Yuri chợt mỉm cười khi nhận ra những cái chạm quen thuộc. Người ấy rụt tay lại.

_Yul…

_Tôi đẹp mà…tôi biết.

Yuri mở mắt ra, nhìn Jess đang trực trào nước mắt.

_Sao vậy, lại khóc nữa à.

_Hức…

Yuri ngồi dậy, kéo Jess vào lòng an ủi.

_Được rồi mà…tôi xin lỗi…

_Hức hức hức…

Yuri nhẹ nhàng vuốt tóc Jess rồi cười.

_Ít ra, tôi cũng chiến thắng. Một khởi đầu tốt đẹp, phải không công chúa.

------

Những cuộc chiến sau đó như hủy hoại Yuri. Mỗi lần trở về sau khi giao kết trông Yuri đều kiệt sức và thương tích đầy mình. Trong lúc đang rửa vết thương cho Yuri, Jess nói.

_Tôi đấu thay cô được không?

_Gì hả?-Yuri nhin Jess đang lúi húi lau vết thương cho mình rồi bật cười.-Cô lo cho tôi sao, đầu vàng.-Yuri đưa tay nựng cằm Jess.

_Ya, tôi không đùa đâu.

_Thì có ai đùa đâu. Tôi hỏi cô thật mà…á!

Jess ấn mạnh vào vết thương rồi lườm Yuri.

_Này, cô định giết người à!

_Ừ…giết cô thì nhân loại này sẽ thanh trừ được một tên than củi đáng ghét.

Jess đứng dậy nhưng lập tức bị Yuri nắm tay kéo giật lại ngồi hẳn lên người cô ấy.

_Tiếc là cô không nỡ, phải không?

_...

_Sao vậy, không trả lời được à…

_Vớ vẩn. Tôi không rảnh nói chuyện với cô.-Jess quay mặt sang chỗ khác. Tránh ánh mắt của Yuri.

[longfic] Love like this - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ