Love like this chap 7.2-8

3.6K 44 7
                                    

Chap 7.2: Phá giới.

_Không thể làm thế được. Phá giới là điều cấm kị. Khi mùa trăng chưa tới, nếu dụng phép tấn công Shiro thì Thiên Hoàng…

_Im đi. Nếu không muốn thất bại, chúng ta không được chậm trễ. Pluto không tham gia đã là một tổn thất lớn. Nay sức mạnh của Yuri càng tăng, chờ đến khi truyền huyết hải, cô ta sẽ rất mạnh. Vì vậy ngay từ bây giờ, chúng ta phải hành động.

------

_Không…không được phá giới!

Yuri hét lên rồi bật dậy, toàn thân cô ướt đẫm. Tiếng hét của Yuri khiến Jess tỉnh ngủ, cô với tay mở đèn, lo lắng nhìn Yuri.

_Yul sao vậy…-Jess đưa tay lau mồ hôi cho Yuri rồi vuốt nhẹ lưng cô ấy.

_Phá giới, Sica…nhất định chúng sẽ phá giới. Chúng sẽ tấn công cô…-Yuri nắm lấy tay Jess, hoảng hốt nói.

Jess thấy Yuri hoảng loạn quá liền ôm Yuri vào lòng.

_Shh…bình tĩnh đi Yuri. Tất cả chỉ là ác mộng thôi. Đừng sợ, tôi vẫn ở đây mà…

_Sica…tôi không sợ bọn chúng, không sợ phá giới hay huyết hải lời nguyền…thứ duy nhất tôi sợ…là chúng sẽ lấy đi điều ý nghĩa và quan trọng nhất của đơi tôi. Tôi rất sợ...Sica…tôi sợ chúng sẽ cướp mất người tôi yêu thương nhất…

Jess nghe những điều Yuri nói, đau nhói lòng. Cô biết Yuri đã yêu mình, và cô cũng vậy.

Nhưng định mệnh đang ngày càng khiến cả hai tách xa nhau. Cô cũng như cô ấy, sợ rồi đến lúc không còn bên nhau nữa…

_Yuri ah…tôi không đi đâu hết, tôi cũng không làm sao hết, đừng sợ.-Jess kéo gương mặt Yuri đối diện với mình, nhẹ nhàng nói.-Tôi mang dòng thuần chủng Lucas…họ chẳng dễ dàng thể hại tôi đâu. Và tôi biết…tôi có Yul, phải không.

Yuri thở nhẹ, kéo Jess vào cái ôm thật chặt, thì thầm.

_…bằng mọi giá, tôi sẽ bảo vệ cô…mọi giá…

------

Ngày trăng khuyết…

_Hôm nay unnie sẽ thoát xác lần đầu tiên…em nói trước là…sẽ rất đau đớn. Bù lại, sau hôm nay, unnie có thể dùng phép thuật và bay được. Tuy nhiên, còn phải xem unnie có vượt qua không đã…-Yoon Ah trầm ngâm gõ tay lên ghế, nói.

_Chị có thể giúp gì không, Yoon Ah.-Jess lo lắng nói khi giữ tay Yuri chặt trong tay mình.

_Rất tiếc thưa Kwon phu nhân. Toàn bộ quá trình thoát xác chỉ có người dám hộ, là tôi được ở cạnh Yuri. Ngoài ra mọi người đều không được lại gần và tiếp xúc.-Cherin nói rồi nhìn ra ngoài cửa.-Yuri, cô có cảm thấy gì không…

_Có…rất rõ…là âm khí.

------

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA…

Yuri gào lên. Hai tay cô bị trói bằng xích nhưng toàn thân như muốn vỡ tung. Cherin xót xa nhìn Yuri đang đau đớn gào thét.

Jessica ở ngoài cò lo lắng hơn. Cứ mỗi lần Yuri hét lên là Jess giật nảy mình siết chặt gấu áo. Cả bà Kwon, chú SonDong và dì của Yuri đều nóng lòng không kém. Yoon Ah thấy Jess mất bình tĩnh liền lại gần trấn an.

[longfic] Love like this - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ