Joseph POV
"Wake up Sleepy head" someone said
dahan dahan kong dinilat ang mga mata ko at nakatambad ang napakalapit na mukha ni lei sa akin
"lumayo ka nga ng konti baka mag palit pa ang mukha natin sa sobrang lapit mo" giit ko
agad naman siyang lumayo at ngumiti.
"Get up! Were going somewhere!"
agad naman akong napa bangon at nawala ang antok
"saan?" excited kong tanong
pagkatapos kasi namin don sa pagpunta sa parents ni lei ay hindi na kami nakakalabas-labas man lang nabobore na ako
sa condo ko at si lei naman ay busy sa business niya at wala akong pakielam kung anong business yon!
parati na kasi siyang busy at sa sobrang busy ay madalang na rin syang pumunta dito sa condo ko.
"Pack your things! your gonna live with me in my house"
"WHAT?! WHY?" shock kong sabi.
"babe, ilang araw nalang manganganak ka na, magisa kalang dito sa condo kaya mabuting doon ka nalang sa bahay para safe" explain niya.
Sabagay kabuwanan ko na minsan sumasakit na ang tiyan ko kaya delikadong ako lang mag isa. si lei kasi tuwing umaga at gabi lang nandito at minsan naman di na uuwi.
"okay, i understand" i sigh
"Sunduin kita mamayang gabi pag uwi ko" he kissed my cheeks and bid goodbye
Namula naman ako sa paghalik niya sa cheeks ko. shit parang teenager lang!
Ano bayan! nahulog nanaman ako sa bangin ni leigh loki styles.
nakakalungkot lang isiping walang sasalo.
pagkatapos kong maligo at magbihis ay nag simula na akong mag empake
nang may naalala ako
WTF! What about my guns and other weapons? hindi ko to pwedeng dalhin baka mabuking ako ni lei!
Ayokong malaman niya kung anong klasing tao ako, Not now!
Pumunta ako sa walk in closet ko at humarap sa painting na nakasabit sa gilid ng closet
Agad naman itong nag scan at bumukas, isa itong tagong kwarto exclusive only for my weapons.
I will miss my babies, i decided na hindi magdala ng delikadong armas, mahirap na!
i thought of that but my eyes caught the attention of Red ray it's a necklace that has red metal wire inside to choke and kill my victims.
from the look of the outside para lang itong isang ordinaryong kwintas na maganda may ruby at diamond pero pag hinila mo ang diamond ay lalabas ang red wire. i decided to bring and wear it in case something happens i can protect myself and my baby.
After done packing my things ay agad dumating si lei, hindi ko manlang namalayan ang oras.
"Let's go" saad ni lei at kinuha ang mga inimpaki ko.
After the long ride we are now at lei's mansion
and DAMN! He's one of a hella Rich man! the house is breath taking! napaka ganda nito
the garden, garage and the pool area is amazing.
"Don't drool seeing my house babe" naka ngising sabi ni lei
napangiti nalang ako sa sinabi nito.
i may be rich but he's far richer than me
i guess?
i really don't know things about lei at ang alam ko ay mahal ko na siya and i'll take the risk just to be with him.
"is it okay to live together? hindi pa naman tayo kasal eh" malungkot kong pahayag sa kanya.
nag taasan ang kilay nito at nanlilisik ang mata na para bang hindi maka paniwala sa pinagsasabi ko.
"it's for the sake of the baby" mariin niyang sagot..
nanliit ng mata ko sa sinabi niya at may dumaang sakit sa puso ko. pero hindi ko pinahalata sa kanya yun.
Dahil lang sa bata kaya niya ko pinakikisamahan wala ng iba.
Fvck! it damn hurts!
Hindi ko na siya pinansin at pumasok sa kwarto ko. Magkatabi lang kami ng kwarto ni lei.
Agad kong ni lock ang pinto. umupo ako sa aking kama.
maybe this is the after shock what my brother said.
being hurt again..
BINABASA MO ANG
The Assasin's One Night Stand.
RomanceBoth Killers. Both Deadly. Both Rich. Both Enemy. And Lastly, They are Both Assasin. Plus! A Baby? 0.0