CHAPTER 21 (NEWLYWEDS)

2.7K 70 44
                                    

Red's POV

This is the day. Ang araw na sana ay pinakamasaya para sa isang babae, the wedding day at kabuwanan ko na rin pero hindi ko kayang maging masaya
"Joseph, are you okay?"
Agad akong tumango ng lumapit si kuya sa akin hindi ko pinahalata na malungkot ako i fake a smile.
"Yes naman brother! Excited lang at medyo kinakabahan hehe"
He smiled back
"Okay then, be ready princess and congratulations!"
Dang i am so damn confused!
"Thanks kuya!"

The wedding started and as i walk through the aisle my heartbeat can't seem to calm down, i cant breathe.
Masyado talagang mabilis ang pangyayari.

As i stop infront of him i stared at the man who was dazzlingly smiling at me,
He's so handsome! Damn mamimili pa ba ako kung ganto ka gwapo ang mapapangasawa ko? Pero iba pa rin pag may pagibig eh! Tsk may pagibig pa akong nalalaman eh magkakaanak na nga kami.
hays!Im so damn confused!
"Do you leigh loki styles take Josephine Red Erana as your wife?"
Intense akong nakatitig kay lei habang naghihintay sa sagot niya, he smiled and stared at my eyes as he says
"I do father"
The he takes my hand at sinout sa akin ang singsing.
"Don't worry, i'll take care of you and the baby till death do us part trust me"
Then it hits!
My heart went bang bang!
I instantly smiled
"Do you, josep--"
"I do!!!!" I shouted and everyone laugh pahiya ako nakuuu!
Mukhang natakot ko ata si father sa pag sigaw ko hahah
"Patapusin mo naman si father joseph hahahah di ka naman excited" walangyang kapatid to papansin talaga!
Lalo tuloy naging maingay sa simbahan  hindi ko na din napigilan sarili ko mapatawa pati si father at lei, ang saya lang! I dont want to end this! I want this to last.
And so
I decided and give this relationship a try and made my choice
Bahala na! i'm gonna go with the flow sa ano mang mangyayari.

The wedding ended happily
Papunta na kami ngayong sa reception
And i feel so weak. Nakakapagod palang magpakasal! Talagang ilang oras kayong tatayo haha sumakit tuloy tiyan ko.
Teka
"Ahhhhh! Arayyyy!!! Ang sakit!!" Akala ko normal na sakit lang yung kanina sa simbahan pero sobra na ngayon! Agad akong inilalayan ni lei
"Bakit babe!? Manganganak ka na ba? La-la-lalabas na ba si baby?" Pinagpapawisan niyang tanong.
"Ughhh bilisan mo lei! Manganganak na ako ahhh!"
Agad kaming nakarating sa hospital at insikaso kaagad ng nurse and doctor  "my wife mangaganak na po siya doc!!" Tarantang taranta na si lei ng nahimatay ito bigla.
Nakk ng!!  akala ko ako lang maoospital ngayon mukhang si lei din pala tsssk!

Author's note : guess the gender of the baby mag update ako agad pag nahulaan mweheheh

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Assasin's One Night Stand.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon