Red's POV
"where have you been my princess? hindi mo man lang ako nagawang bisitahin nung umuwi ako"malungkot na saad ni kuya
my brother stayed in canada for 3 months. and it's pure bussines.
we are so close to each other he spoiled a lot.
"i'm really sorry dear brother it's because of this" sabay turo ko sa may kaumbukan ko ng tiyan.
ngumiti naman ito ng malapad.
"i bet you knew everything"
"of course princess, alam mo naman kong sino ako"
"yeah yeah" naka pout kong sabi
i was caught off guard when suddenly carlos kiss me on my forehead napapikit ako. my brother really loves me so much, so much that he even--
"WHAT THE HELL JOSEPHINE!!" a voice roared in every corner of my house.
agad napako ang mga mata ko sa galit na galit na mukha ni leigh.
"leigh, akala ko--" agad nitong pinutol ang sasabihin ko sana.
"WHO IS HE?!" galit nitong tanong.
"He's my--" pinutol ng walangyang kapatid ko ang sasabihin ko rin. srsly?
"Chill man" tawa-tawang sabi ni carlos.
kita ko namang namula sa galit si lei.
"WHO.ARE.YOU.TO.KISS.MY.WIFE'S.FOREHEAD.DUMBASS!" diin at may galit na tanong ni lei. naloko na.
"you might not want to call me dumbass man"
nagtagisan ng tingin ang dalawa at ang walangyang carlos binigyan ng nakakalokong ngiti si lei, ito namang si lei ang daling mapikon.
"my princess, i don't like your soon-to-be-husband masyadong seloso" nakangiting sabi ni carlos.
kunot noo namang binalingan ako ni lei. i rolled my eyes at him.
"oh shut up. BROTHER!" sigaw ko kay carlos.
nakita ko namang namutla ang mukha ni lei. his face is priceless! nag sink-in siguro sa utak niya na ang tinawag niyang dumbass ay ang nakakatanda kong kapatid! and his dead meat!
yan kasi pinuputol ang mga sinasabi ko.
"i-i-i'm s--orr-y i didn't know" kanda-utal-utal na sabi ni lei.
gusto kong matawa sa kanya pero di ko magawa. kaya sa isip nalang ako humalakhak. baliw lang. haha buntis eh.
"haha. i'm just joking mr.styles, actually i like you for my sister, bieng jealous is like saying you really love my sister that you don't want anyone to kiss her nor touch her." puno ng sinseridad na saad ni kuya.
"i'm sorry for bieng rude, just call me leigh bro" sabay abot ni ng kamay niya kay kuya. tinanggap naman ito ng kapatid ko.
"carlos bro" pagpapakilala rin ni kuya.
agad naman silang nagkuwetuhan.
wow. paano naman ako nito? :3
hinayaan ko nalang silang mag-usap at nag games nalang ako sa iphone ko.
i feel happy seeing them both na nagkakamabutihan na rin.
pagkatapos nilang mag kwentuhan ay nag paalam na si carlos.
"is your heart already healed red? be ready for after shocks" makahulugang sabi ni carlos.
i know what he means.
carlos don't believe in love but he believe it for me nung naging kami ni Findel. ayaw nga niyang pumasok ako sa lovelife lovelife, ilang beses niya akong pinagsabihan pero hindi ako nakinig and the rest is history, i got hurt and now
I'm stuck in unrequited love with leigh loki styles.
Nang umalis na si carlos ay binalingan naman ako ni lei.
"I AM NOT JEALOUS" pagtatanggol niya sa kanyang sarili na parang bata.
a faint smile formed in my lips.
"Difinitely not lei, difinitely not" makahulugan kong sabi at pumasok na sa loob ng bahay habang siya ay nakatayo pa rin sa labas ng pinto.
i sighed.
'MANHID KA TALAGA' mahina kong bulong.
A/N: SORRY PO TALAGA SA MABAGAL NA PAG UD :( BUSY PO SA SCHOOL EH. PERO SAAMAT PARIN SA MGA NAGBABASA . MALKOKAYO :*
BINABASA MO ANG
The Assasin's One Night Stand.
RomanceBoth Killers. Both Deadly. Both Rich. Both Enemy. And Lastly, They are Both Assasin. Plus! A Baby? 0.0