11-13; "JaeHyun, em đoán xem?"

1.5K 170 10
                                    

11.
Jung JaeHyun có rất nhiều người theo đuổi. Đây là sự thật. Mỗi thứ về cậu ấy, đều xứng đáng để người ta dành cả thanh xuân để đuổi theo. Từ ngoại hình đến gia thế, thật sự không có điểm nào để chê, đến tính cách lẫn học vấn, đều là tốt đến mức khiến người ta ghét cũng không thể nào ghét được. Là kiểu nhân vật mà ở học viện này mấy khoá chỉ xuất hiện được một người. Dù nhân tài không thiếu, nhưng nổi bật nhất lại khó tìm.

Lee Taeyong thì ngược lại, anh ghét kiểu nhân vật này. Anh ghét đứng trước sự quan tâm chú ý của mọi người. Hàng vạn con mắt đặt trên người theo dõi nhất cử nhất động của mình, dù có tập thế nào cũng không thể làm quen được.

Thư tình, tỏ tình, hay là theo đuổi thầm lặng, Lee Taeyong đều từ chối. Anh đơn giản là không thích ai, cũng không muốn cho người khác hi vọng. Lee Taeyong là kiểu người không muốn bị người khác theo đuổi, mà là thích đi theo đuổi người ta. Xin hỏi thế ngài Lee đã để ý ai chưa, tất nhiên là chưa một ai, ít nhất là tính đến bấy giờ.

Lee Taeyong xinh đẹp và tài năng thế nào, người ít quan tâm đến điều ấy nhất, lại chính là bản thân anh ấy. Làm đội trưởng Đội nhảy, là vì anh ấy thích. Làm trong đoàn hướng dẫn tân học sinh, là vì Taeil nhờ vả. Taeyong muốn sống một cuộc sống mà ở đó, anh được chọn làm điều mình thích, không quan tâm một ai nghĩ gì.

Vì thế anh từng rất im lặng, và quan trọng hơn, là đơn độc. Dù có đẹp đẽ đến mấy, ngồi một mình tại căn tin rộng lớn sẽ khiến không ai dám lại gần. Lâu ngày, sẽ sản sinh ra cô độc. Học viện luôn náo nhiệt, nhưng đối với bốn bức tường của Taeyong, mọi thứ thật ra lại yên lặng.

Thế rồi bọn họ đến.

Chính xác, đám người ồn ào đó thật sự phá nát sự yên lặng cuối cùng trong học viện này. Đầu tiên là Taeil, rồi đến Yuta, rồi Johnny. Vừa lên năm hai, lại xuất hiện thêm một Doyoung và một Chittaphon. Không một phút giây nào trong cuộc đời học sinh của Lee Taeyong trở lại như cũ từ khi bọn họ xuất hiện.

Nhưng ít nhất, bọn họ sẽ che chắn cho anh trước hàng vạn con mắt xa lạ tại học viện này. Chịu đựng sự ồn ào từ vài người, còn hơn là sự săm soi của những người xa lạ ngoài kia.

Ba năm trung học, bọn họ thật sự giúp Taeyong thoát khỏi khung cảnh tịch mịch năm xưa. Bù lại, thần kinh Taeyong thật sự đã được rèn luyện trở nên mạnh mẽ hơn để đối mặt mỗi sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tỉ như, Johnny sẽ đem thân hình gần một mét chín đó lao đến kẹp chặt anh. Có một Taeil luôn sẵn sàng dùng thời gian rảnh rỗi của mọi người chỉ để họp hành cho Hội sinh viên. Yuta, dù vô tình hay cố ý, đều gây thương tích cho bản thân. Ten, luôn sẵn sàng hạ đo ván đứa nhóc láo xược nào lảng vảng trước mặt cậu ấy chỉ bằng miệng lưỡi của mình. Kim Doyoung, dù muốn dù không, cũng lỡ xuất hiện trong cuộc đời anh rồi, cứ làm như thằng nhóc đó làm gì cũng được miễn không phiền tới anh đi.

Một đám người như vậy, Taeyong đã thấy đủ đông đúc rồi. Thế nhưng cuối cùng đến năm cuối, một Jung JaeHyun còn cố gắng xuất hiện góp vui?

Taeyong thở dài, chuyển vị trí từ hõm vai xuống bắp đùi săn chắc của cậu ấy. Tự tìm đến góp vui thì có gan chịu nhọc đi, anh đây không chịu trách nhiệm.

jaeyong;  yestodayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ