3

18 0 0
                                    

Marienella's Pov.

Kinabukasan..

Hello! Ako nga pala si Marienella Gonzales. Ang pinakamagandang kaibigan ni Francessa. Hihi wag na kayong kumontra!. Anyways kinikilig ako para kay bebs! But before that kailangan ko munang magprepare at kumain for school. Ayaw kong malate. Tsaka paniguradong dudumugin na naman ako ng mga schoolmates ko tsk.

Naligo na ako tska nag-ayos and charan! Pretty na ako!. After ko magayos bumaba na ako para kumain.

Nakita ko siya na kumakain doon.

"Good morning Bebs!" Masiglang bati ko sakanya.

Tumingin siya saakin tapos niyakap ako ng mahigpit. Gawain namin ito eh.

"Good morning din!" Masiglang bati niya rin.

Thats not the usual bebs of mine ah?!. Pagkase babati ako saknya eh yayakapin lang ako ng mahigpit tapos babalik na agad sa upuan niya. Nakakapagtaka naman?

"Bebs? Nyare sayo??! Thats not the usual you eh?. Dahil ba iyan kay Kester?!" Pangaasar ko sakanya.

"Hindi ah! Kumain ka na nga lang dyan tsk!" Sabi niya sabay irap.

Eh? Ang aga aga ang sunget na naman nito tsk!. Makakain na nga lang.

Pagtapos namin kumain dumeretso na kami sa kotse.

Nakakatuwa naman si Bebs. May nanliligaw na sakanya yiee♡. Nakakainggit kase isang Kester Delos Santos ang nanliligaw sa kanya? Haha haba ng hair ni bebs ko talaga. Anyways Im off to school na with bebs.

Habang nasa kotse kami nakikita kong nagiinit mga pisngi niya. Yieee iniisip niya siguro si Kester. Maasar nga ito (- -,) .

"Woii! Nagiinit na naman yung mga pisngi mo!" Asar ko saknya.

"H-huh?! D-di a-ah?!" Nauutal niyang sagot saakin.

Ahahahaha sarap talaga neto asarin.

"Wushu! Yung malulusog mong pisngi namumula bebs." Pangaasar ko pa lalo sakanya.
Hahahah ang LT ng face nya nyahahaha.

"Aray! Makahampas ang hard ah! Binibiro lang naman!" Sabi ko habang hibihimad yung braso ko. Bigla ba namang manghapas! ( _  _)". Binibiro lang naman eh!! Waaahhh ang bad niya!! Huhuhu.

"E-eh?! Nakakailan kana eh! Kainis toh!" Sabi niya sabay irap. Tsk. Hindi talaga halata sa kanya ang pagiging sadista and a maldita with a heart. Ahahaha masyado kasing mahinhin at anti social eh.

Pagkatapos non nagkwentuhan muna kami. Tungkol sa manliligaw niya na si Kester. Ahahaha pag siya talaga ang topic namumula talaga siya eh.

**School

Pagpasok ko sa entrance nakita agad namin si Arianne.

"Anneyeonghaseo! Arie and Cess!" Masiglang bati niya.

Niyakap muna namin siya bago siya batiin.

"Anneyeonghaseo Arianne! Ang aga mo naman?" Tanong ko sakanya.

"Eh maaga kase si kuya ngayon eh. Diba sabay kami nun lagi kaya yun napaaga yung pasok ko hehe." Sabi niya saamin.

Pagkabanggit niya palang talaga ng salitang KUYA eh namumula na ako hehe. Crush ko kase kuya niya shh lang kayo. Alam naman ni Arianne eh. Pero di naman niya sinasabi sa kuya niya hehe.

Revenge ni Ms. NerdWhere stories live. Discover now