Phúc hắc công dưỡng thành kế hoạch 1

3 0 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.

________________________________________

com--- thư hương dòng dõi [abovemoon] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Phúc hắc công dưỡng thành kế hoạch

Chính văn

chapter 1

Chính ngọ mười hai giờ, rộn ràng nhốn nháo đại học sân trường, một mặc khảo cứu thủ công âu phục nam nhân, chính nghịch hành tại nhằm phía căn tin học sinh đại quân trong, thái dương nóng cháy sái tại quanh thân, đem hắn bài trừ một thân mồ hôi nóng.

Ôm 'Các học sinh đều sốt ruột ăn cơm, cho nên không tốt quấy rầy' người hiền lành tâm tình, tuy rằng đã lạc đường , nhưng hắn vẫn là chính mình đau khổ tìm kiếm .

Sân trường định lý chi nhất: Cơm trưa thời gian, dòng người phương hướng là từ tòa nhà dạy học đến căn tin, mà này một quá trình không thể nghịch, nên định lý chính xác tính bị vô số lần thực tiễn kiểm nghiệm , tứ hải giai nhiên.

Nếu căn tin ở sau người phương hướng, như vậy nghịch lưu mà lên nên là tòa nhà dạy học, chung quy không có nào trường học sẽ đem tòa nhà dạy học cùng căn tin đặt ở cùng nhau kiến tạo .

Bởi vì là tại Mĩ quốc đọc đại học, cho nên hắn đối với này sở bản thị tối có danh tiếng đại học, hiển nhiên hoàn toàn không biết, tuy rằng chính mình duy nhất đệ đệ ở trong này dạy học, nhưng nhân bọn họ huynh đệ chi gian cảm tình thật sự có chút đạm bạc, bởi vậy hắn lại chưa bao giờ bị mời đến tham quan qua, cũng không hưng trí chủ động tiến đến, nếu không phải bất đắc dĩ, đánh chết hắn cũng sẽ không như vậy đột nhiên tìm tới nơi này.

Sớm biết rằng là như vậy tình hình, nên nghe Chung thúc ý kiến, khiến hắn lái xe đưa chính mình lại đây, cũng không cần bị chen được như vậy chật vật.

Đẩy ra mấy bức tường hậu đám người, cuối cùng có thể hô thượng một ngụm mới mẻ không khí, nâng tay nâng trên mũi ngân khuông ánh mắt, nam nhân có chút phạm choáng, tuy rằng không có học sinh đại quân vây quanh, nhưng là trước mắt này địa phương, thấy thế nào đều thực nhìn quen mắt a, tựa hồ lại quay trở về tại chỗ.

Đây là một cái hẹp hòi Bạch Thạch đường mòn, hai bên trái phải đều là đại phiến bích lục sáng bóng mặt cỏ, hắn đang đứng tại đường mòn trước nhất đoan, bên cạnh không xa địa phương, là cung học sinh nghỉ ngơi bạch sắc tay vịn ghế đá, ước chừng có hơn mười mấy cái.

Xem cũng không xem, nam nhân an vị đến gần nhất một trên ghế đá mặt, chờ hắn phát giác mông có chút các thời điểm, một đoàn bóng ma đã gắn vào trên đầu của hắn.

"Xin hỏi...... Có chuyện gì sao?" Tuy rằng chính mình có một mét tám linh thân cao, thế nhưng vô luận từ nào góc độ xem, đối phương đều phải so với hắn còn cao.

Đối phương chỉ chỉ nam nhân mông:"Của ta thư."

Nam nhân mặt đằng đỏ lên, cuống quít đứng lên, từ chính mình tọa địa phương cầm lấy đến một quyển màu vàng phong bì thư, hoàn cho đối phương tiền, còn không quên lấy tay vỗ vỗ, trong miệng không trụ nói xin lỗi:"Thật sự là ngượng ngùng, rất ngượng ngùng , ta nhất thời đại ý không có nhìn đến, không có đem ngươi thư bẩn đi?"

Phúc hắc công 19 03 18Where stories live. Discover now