Trùng sinh chi phá kính 2

1 0 0
                                    

Cùng loại thủ đoạn một người tiếp một người, đến cuối cùng, liên luôn luôn tính tình hảo la chấp đều có chút căm tức. Rất nhiều chuyện chủ tịch sẽ không việc phải tự làm, loại này quan hệ xã hội xử lý cơ bản đều giao cho hắn xử lý, trong khoảng thời gian này hắn bận rộn sứt đầu mẻ trán, còn muốn phân tâm đi xử lý này đó việc vặt vãnh, cả người bận rộn cơ hồ muốn bạo tạc.

May mà triệu chương bên này đã từng bước đi vào quỹ đạo, xử lý khởi sự tình đến cũng càng ngày càng tự khuông tự dạng, tựa như triệu Thanh Cừ từng nói qua như vậy, hắn này cháu, tiềm lực cùng năng lực là có , nhưng chính là cần bức một phen.

Lần này, triệu chương xem như bị buộc đến tuyệt lộ, không phải quật khởi, chính là diệt vong.

Cho nên, hắn quật khởi .

Triệu gia lúc này đây đại dao động gợi ra nhiều mặt thế lực chú ý, không hề thiếu tưởng thừa dịp loạn vớt một phen hoặc là đục nước béo cò đều nóng lòng muốn thử, chung quy tân kế nhiệm giả rất tuổi trẻ, cũng không có gì danh khí, thoạt nhìn thập phần hảo xuống tay.

Nhưng là kết quả lại làm cho bọn họ thất vọng.

Tân kế nhiệm giả tuy rằng thủ đoạn có chút ngây ngô non nớt, nhưng nên ngoan thời điểm tuyệt không nương tay, ưu việt không lao, ngược lại ăn vài cái ám khuy, vài lần xuống dưới, cũng đều thành thật .

Triệu chương đối sự vụ xử lý so ra kém triệu Thanh Cừ lão luyện cay nghiệt, nhưng cũng bình thường mà tương đối cứng nhắc, rất ít có lỗ hổng có thể chui, thêm hắn còn như vậy trẻ tuổi, đã thập phần khó được.

La chấp đối với này tương đương vui mừng, hắn cho rằng chính mình đắc tượng vú em giống nhau đỡ hắn đi hảo một trận, không nghĩ tới đối phương lại như vậy mau đứng lên.

Chỉ có ăn khổ, tài năng chân chính trưởng thành.

La chấp đi vào phòng bệnh khi, nhìn đến triệu chương ngồi ở bên cửa sổ trên ghế, cúi đầu xem một phần văn kiện. Hắn gầy yếu hai má có chút tái nhợt, đáy mắt có thản nhiên thanh hắc đôi mắt, chuyên chú thần tình trung lưu lộ ra vài phần mỏi mệt.

Gần hắn đích xác rất vất vả , người trẻ tuổi khôi phục sức khỏe cường, hắn lại mệt thành như vậy.

La chấp hơi hơi thở dài, gõ cửa, triệu chương lúc này mới lấy lại tinh thần ngẩng đầu nhìn hướng hắn.

"La trợ?"

"Triệu tổng, ta chỉ là tới xem xem."

La chấp có chút cảm khái, tuy rằng xưng hô giống nhau, nhưng trước mắt đã đổi một người.

"Ân."

Triệu chương gật gật đầu, lại chôn vào văn kiện trung.

La chấp có chút tò mò.

"Triệu tổng, ngài đây là xem cái gì?"

"Rất thú vị gì đó." Triệu chương lộ ra một mạt tươi cười, ánh mắt lại có chút lãnh, hắn nâng tay phất phất tay trung văn kiện:"Rủi ro phi cơ điều tra báo cáo, đợi lâu như vậy cuối cùng đi ra ."

Phúc hắc công 19 03 18Where stories live. Discover now