Trọng sinh chi nhật thường điền viên 2

1 0 0
                                    

Cố Dư nhạc oa tại chính mình thích nhất đại ca ca trong lòng, cảm giác được chính mình khuôn mặt bị hôn một cái, vì thế cũng bĩu môi, muốn ngoạn thân thân trò chơi, bất quá còn không có thân đến đâu, hắn liền lại bị đại ca ca thả xuống đất đi.

Cố Dư nhạc cái miệng nhỏ nhắn nhất xẹp, vừa định khóc, liền bị cố chi lễ dắt thủ,"Đại ca ca, Nhạc Nhạc ta sẽ chiếu cố hảo, hiện tại chúng ta có thể nắm tiểu ngưu đi ra ngoài chơi sao?" Được rồi, đại ca ca có chuyện muốn bận rộn, ta liền không thêm phiền .

Đường Khiêm cùng gật gật đầu, ôn thanh nói:"Đi thôi, muốn chiếu cố Nhạc Nhạc chút, hắn còn nhỏ, không muốn khiến hắn một người chạy."

Đại tráng nắm tiểu hoa, đằng ra một bàn tay gãi gãi đầu, nhìn Đường Khiêm cùng, nói "Tiên sinh ngươi yên tâm đi, ta sẽ chiếu cố hảo tiểu lễ và Nhạc Nhạc ."

Nói xong lời, vài cái tiểu hài tử liền cùng nhau chạy, trên mặt tươi cười sáng lạn ghê gớm, Đường Khiêm cùng nhìn bọn họ chạy xa, lúc này mới cười lắc đầu, sau đó đi lấy chút thước tính toán uy kê, thuận tiện đào vài cái trứng gà lại tróc một con gà chuẩn bị làm một đạo tiểu kê đôn nấm.

Vốn chỉ có mười chỉ tiểu kê tử hiện tại số lượng đã gia tăng đến ba mươi mấy chỉ , đại khái là vì Đường Khiêm cùng mỗi ngày uy không gian tuổi duyên cớ, này ba mươi mấy chỉ kê từ gà trống đến gà mái lại đến tiểu kê từng chỉ đều trưởng thật sự khỏe mạnh, không có bất cứ tật xấu, cũng không có chết điệu một cái, liên hạ trứng gà đầu đều so với những người khác gia càng lớn một ít, nhưng lại thường xuyên có song hoàng đản xuất hiện.

Cấp ổ gà bên trong kê uy thước, lại uy không gian thủy, Đường Khiêm cùng thừa dịp gà mái nhóm đều nghiêm túc cúi đầu ăn thước, tay mắt lanh lẹ một trảo, liền đem một cái gà mái nhấc lên, mặt khác kê thụ kinh hách, phân phân chạy đến góc, chớp cánh đem chính mình lui đứng lên, sợ chính mình chính là tiếp theo chỉ bị bắt .

Bất quá, Đường Khiêm cùng đã không để ý tới chúng nó .

Đường Khiêm cùng đem trong tay phân lượng mười phần gà mái nhắc lên, nhìn thoáng qua, thập phần vừa lòng, liền đem chộp trong tay gà mái một mình nhốt tại một đổ khấu trúc trong rổ, sau đó lại từ ổ gà bên trong đào bảy tám mai trứng gà, lúc này mới đi làm những chuyện khác.

Tác giả có lời muốn nói: Lập tức liền muốn khai xoát cảm tình phó bản !

Tán tán !

Đệ 55 chương

Đường Khiêm cùng đem toàn bộ cất giữ gian bên trong gì đó đều chuyển ra, sau đó lại triệt để đem phòng ở quét tước một lần, tuy rằng hắn đã không trụ tại bên trong , thế nhưng này phòng ở từng là Cố phụ Cố mẫu phòng, cho dù bởi vì phòng ốc không đủ tạm thời làm cất giữ gian, đến tân niên thời điểm, cũng muốn quét tước sạch sẽ .

Đem phòng ở quét tước sạch sẽ sau, Đường Khiêm cùng lại đem này nọ bàn trở về, chất đống ở trong góc, sau đó lại đem cố chi lễ cùng Cố Dư nhạc hai tiểu hài tử thay thế quần áo cũ rửa, lại đem bình thường ngủ được chăn bông đều tha đi ra phơi nắng, làm xong này đó sau, mới dừng lại đến nghỉ ngơi.

Phúc hắc công 19 03 18Where stories live. Discover now