An quỳnh sinh hoạt cá nhân quả thật có điểm nói không rõ, hơn nữa kết giao đối tượng cũng có chút phức tạp, nhưng tiêu khiết tâm luôn luôn cũng không nghĩ tới, nàng dĩ nhiên là phụng tử thành hôn, phụng tử thành hôn còn chưa tính, như thế nào còn phụng người khác hài tử thành hôn? Vấn đề này có điểm lớn đi. Tuy nói tiểu hiền tính cách khả năng không thèm để ý, thế nhưng vị kia dung thành chủ tịch...... Tuyệt đối không có khả năng ! tuyệt đối không có khả năng !
Tuy rằng chỉ có ngắn gọn vài câu, nhưng thông minh tiêu khiết tâm, đã đem sự tình đại khái suy nghĩ cẩn thận , lúc này lưu lại này người đều là ngốc tử, giống như là nghe được tiếng súng còn dám lưu lại trên cây chim chóc giống nhau, không nghĩ đương ngốc nhân hòa ngốc điểu tiêu khiết tâm, vội vàng rón ra rón rén từ trong phòng thay quần áo đi ra ngoài.
Nguyên bản bố trí được tương đương hoàn mỹ mộng ảo kết hôn hội trường, lúc này có điểm hỗn loạn cảm giác, phụ trách hôn lễ hành chính tổng hợp hình phó tổng giám đốc, bị dù chưa nhận đến mời, lại vẫn từ rạng sáng khởi liền tại ngoại xếp hàng phóng viên làm thành một đoàn, muốn thoát thân đó là không có khả năng , không bị lột hai tầng da, cũng đã là tối huyền huyễn đi ra phương thức .
"Xin hỏi, vừa rồi trong xe cứu thương tái là vị nào?"
"Ta là 'Nhạc thương thương báo' phóng viên, xin hỏi đến tột cùng là phát sinh chuyện gì, hôn lễ còn có thể bình thường cử hành sao?"
"Xin đợi một lát, ta còn có vấn đề muốn hỏi."
"Đại thần vì cái gì muốn cầu gián đoạn hôn lễ? Hắn cùng tân lang có cái gì thân mật quan hệ sao?"
"Khiến một chút ! khiến một chút ! chúng ta tòa soạn báo...... A ! của ta bản tử !"
Nhanh chóng xuyên qua hội trường tiêu khiết tâm, chỉ nghe đến này đó đoạn ngắn vấn đề, cũng không thể lập tức minh bạch phát sinh chuyện gì, nhưng nếu té xỉu là dung thành hiền, kia trong xe cứu thương nên là hắn sẽ không sai, thế nhưng đại thần lại là là sao thế này? Nhà ai đại thần a, bị phóng viên vấn đề làm được càng hỗn loạn tiêu khiết tâm, lại tại cửa thấy được đang tìm chính mình mẫu thân.
"Mụ," Vừa định muốn mở miệng đề vấn đề, Tiêu mẫu một cấm ngôn thủ thế, đem tiêu khiết tâm đưa đến tư gia trên xe, hơn nữa phân phó tài xế nhanh lên lái xe rời đi, bên kia đã có phóng viên rục rịch, nếu là lại không đi, lộng không tốt cũng sẽ trở thành bị phỏng vấn đối tượng.
"Không cần nói lung tung," Xe đã nhanh chóng cách rời làm hôn lễ hiện trường năm sao cấp khách sạn, Tiêu mẫu mới đưa đại khái trải qua giảng cho tiêu khiết tâm nghe, bất quá trước đó đối sở hữu sự tình hoàn toàn không biết gì cả Tiêu mẫu, cũng không có thể thông qua chuyện vừa rồi kiện, sửa sang lại đi ra cái gì tiền căn hậu quả, nhưng nghe qua an quỳnh mẫu thân cùng an quỳnh đối thoại sau, tiêu khiết tâm lại bị chính mình mẫu thân theo như lời nói, biến thành phi thường rung động.
Dung thành hiền là tại tân lang trong phòng thay quần áo té xỉu , làm phù rể chi nhất trầm tu, lập tức bát thông cấp cứu trung tâm điện thoại, mà nghe nói tin tức đuổi qua an quỳnh mẫu thân, lại cảm giác hôn lễ bị như vậy trì hoãn phi thường không tốt, chung quy hai người đều còn không có chính thức đăng kí, dung thành hiền là gần nhất thật sự rất bận, cần đem hưu kết hôn trong lúc sự tình toàn bộ trước tiên làm xong, mà an quỳnh còn lại là toàn tâm toàn ý chuyên tâm chuẩn bị hôn lễ, cũng liền không để ý trước nghi thức rồi sau đó hợp pháp.