Nhìn đến dung thành hiền khổ sở uống canh, thức tỉnh lại khuyên một lần, bất quá dung thành hiền chỉ là nói 'Hảo uống', cũng không tính toán như vậy không uống, chuyện như vậy kỳ thật rất nhỏ rất nhỏ vi, thế nhưng lại khiến thức tỉnh trong lòng khởi gợn sóng, giống như là bị một viên hòn đá nhỏ đánh trúng tâm hải, dấy lên một vòng một vòng gợn sóng.
Chủng loại này tự vu đùa dai sự tình, chỉ sợ là liên có học sinh trung học chỉ số thông minh cùng tình thương người đều sẽ không phối hợp chính mình, cũng chính là trước mắt này nam nhân, thế nhưng thật sự có thể tín nhiệm chính mình, hoàn toàn tin tưởng chính mình.
Bên ngoài tuyết hoa còn không đình bay xuống đến nhân gian, giống nhỏ vụn thành khỏa lạp trạng kẹo đường, tại đây rét lạnh vào đông, thức tỉnh tâm, lại cảm giác chính đắm chìm trong sau giờ ngọ dương quang bên trong, hòa thất ngoại nhiệt độ không khí hình thành cường liệt đối lập, khóe miệng cũng bởi vì trong lòng ấm áp duyên cớ, hình thành một duyên dáng độ cong.
Tuân thủ lời hứa khẳng định là muốn trả giá đại giới, tuy rằng canh hương vị thật sự không thể chỉ dùng 'Đáng sợ' đến hình dung, bất quá nghĩ đến thức tỉnh đối với này canh hương vị tràn ngập tự tin, dung thành hiền căn bản nói không nên lời bất cứ một chữ đến cự tuyệt, chỉ có thể đem trong chén canh một thìa một thìa hướng trong dạ dày quán, đợi đến hắn uống xong đệ tam bát thời điểm, bắt đầu phát giác chính mình trước mắt có chút mông lung cảm.
"Ta hình như là có điểm say......" Cũng không phải tâm tình không tốt thời điểm mượn rượu tiêu sầu, như là loại này bình thường tình huống, chẳng sợ chỉ là văn thượng trong chốc lát, dung thành hiền đều sẽ có men say, bất quá này canh tuy rằng hỗn có nửa bình rượu, lại nói như thế nào cũng là canh, thức tỉnh đối nhân say rượu tình hình thực lý giải, biết chỉ là như vậy còn không được, vì thế tại dung thành hiền đối với trước mắt cảnh tượng đã hơi có mơ hồ dưới tình huống, hướng trong nồi lại bỏ thêm chút canh, đương nhiên, nơi này theo như lời canh chính là còn lại nửa bình hồng tửu.
Một chén cơ hồ không canh tất cả đều là rượu 'Hồng tửu Ngưu Nhục Thang' đi xuống, dung thành hiền thật sự là khiêng không trụ , thức tỉnh tương đương tri kỷ không để dung thành hiền tiếp tục uống xong đi, đem đi đường có chút nghiêng ngả lảo đảo dung thành hiền đưa đến chính mình phòng trên giường, đem hắn phóng tới giường một bên, nhẹ nhàng cho hắn đắp hảo chăn.
Liền tính là thân mình để lại hảo, thức tỉnh cũng biết không thể lại sỉ nhục đi xuống, đem trên bàn trà phóng dược dùng nước ấm ăn vào, đem biểu hình chấn động thức đồng hồ báo thức mang đến tay trái, sau liền trở lại trên giường nằm đổ bên kia, ôm dung thành hiền ngủ.
chapter 51
Bị trên tay biểu hình đồng hồ báo thức chấn tỉnh thời điểm, cự nhắm mắt bắt đầu ngủ thời gian, đã qua gần sáu giờ, gần tại bên người dung thành hiền quả nhiên còn không có tỉnh, quên kéo rèm lên trên thủy tinh, ánh một mảnh yên tĩnh bóng đêm, ngoài cửa sổ tuyết mịn rất nhẹ thực mềm mại, nếu không phải nhìn kỹ mà nói, chỉ sợ căn bản là chú ý không đến bay lả tả đến nhân gian tuyết lạp.