phần2:Thư kí của giám đốc

5 1 0
                                    

Bảo Nghi cảm thấy uể oải ngồi dậy:"haizzz,mệt quá hôm nay chắc chắn sẽ không đi trễ nữa",cô bước vào nhà vệ sinh,đánh răng sau đó thay đồ trang điểm nhẹ một chút bước ra khỏi phòng cô đi xuống nhà bếp tự làm đồ ăn sáng cho mình,cô chỉ sống có một mình bởi vì cô thích tự lập sớm ngôi nhà này cũng do cô lấy tiền tiết kiệm của cô mua vì cô không muốn sống dựa vào dì của cô từ nhỏ cô đã mồ côi cha mẹ cô chỉ sống với dì mà dì rất thương cô,cuộc sống của cô tuy không giàu sang nhưng cô rất vui vẻ không hề than phiền cô cảm thấy có thể được nhận vào làm trong một công ty lớn như vậy cô thực sự thấy hạnh phúc lắm,ăn xong cô liền đi tìm taxi đến công ty.Lúc này hiện tại là 5:30 còn nữa tiếng nữa mới đến giờ làm nên cô kêu xe dừng lại tự mình đi bộ đến công ty,đường đến công ty không xa mấy cho lắm:"lâu lắm rồi mình mới được đi bộ thoải mái thật",cô mãi lo hưởng thụ mà không biết có người đang nhìn cô không ai khác là Lưu Kiến Đình anh ta cố tình cho xe dừng lại trước mặt cô,cô cảm thấy không hiểu cô định tránh sang một thì bị chiếc xe chặn lại,cô cảm thấy không vui cho lắm:"nè chạy xe kiểu gì vậy hả?,Lưu Kiến Đình bước xuống xe thấy anh ta cô bỗng nhiên không biết nói gì nữa,anh ta đi lại gần cô:"nè cô nói xem đây là đường đến công ty của tôi,tôi thích chạy thế nào là quyền của tôi".Cô cảm thấy anh ta có ý trêu chọc cô:"Đúng là đường của anh nhưng anh chạy phải biết nhìn người đang đi chứ",anh ta nhìn cô đột nhiên cô cảm thấy mình nói chuyện như vậy với anh ta sẽ bất lợi cho cô,nhưng cô không thể nào chịu đựng được hành vi của anh ta,thấy Bảo Nghi như vậy Lưu Kiến Đình không trêu cô nữa anh bước lên xe đạp mạnh ga chạy về phía công ty.
Lúc này khi cô đến công ty thì cũng đã đúng giờ làm,cô vội ngồi vào chiếc ghế bắt đầu làm việc,nhìn cô lúc này rất là tập trung cô cứ xoay chỗ này chuyển chỗ kia để lấy tài liệu cứ thế cho đến giờ ăn trưa,vì cô làm chức kế toán nên công việc rất nhiều.
"Bảo Nghi em không định ăn trưa à?",cô vui vẻ đáp lại:"à công việc hơi nhiều chị cứ đi trước đi em đi sau cũng được".Thật ra trong công ty người quan tâm tới cô nhất là Tiêu An Kỳ bởi vì An Kỳ lớn hơn cô hai tuổi nên cô kêu An Kỳ bằng chị.Cảm thấy mệt mỏi cô đứng dậy vươn vai một cái sau đó rời khỏi bàn làm việc đi xuống khu căn tin cho nhân viên ,thấy An Kỳ ngồi đợi cô cô liền đi lại gần:"chị An Kỳ".Thấy Bảo Nghi cô nhanh chống bảo cô cùng đi lấy thức ăn chung:"Bảo Nghi hai chị em mình đi lấy thức ăn chung đi",tuy thức ăn cho nhân viên không cho là sang trọng nhưng rất đầy đủ dinh dưỡng cô và An Kỳ vừa ăn vừa trò chuyện rất vui cũng bởi vì có An Kỳ cô cảm thấy mình được tự tin hơn.
Dùng xong bữa trưa cô chưa kịp nghỉ ngơi thì có một người đàn ông tiến lại gần cô:"cô Nghi tổng giám đốc của tôi cần gặp cô có chuyện",thì ra người đàn ông đó là trợ lí của Lưu Kiến Đình,cô vui vẻ đi theo anh ta nhưng trong lòng của cô lúc này như tơ vò không biết cái tên kêu căng kia có đuổi việc cô vì chuyện lúc sáng cô đắc tội với hắn ta,.....cốc....cốc...tiếng gõ cửa vang lên bên trong vọng ra tiếng nói lạnh như nước đá của hắn ta:"vào đi",lúc này anh ta mở miệng gọi tên của cô khiến cho cô run lên một cái:"Bảo Nghi,cô từ nay không cần làm công việc kế toán nữa",anh ta nói tới đây dừng lại cô nghe được câu 'không cần làm'nữa khiến cô sợ hãi nghĩ rằng anh ta sẽ đuổi việc cô,anh thấy cô sắc mặt trắng bệch liền lên tiếng:"tôi không đuổi việc cô,tôi bảo không cần làm kế toán nữa,cô phải làm thư kí riêng cho tôi",cô nghe được như vậy liền nhẹ nhõm hơn nhưng có chuyện gì tại sao trong công ty có người giỏi hơn cô tại sao lại chọn cô.
Anh ta nhìn cô:"cô không thích làm công việc thư kí này à?,cô do dự một chút mới dám trả lời:"không phải tôi không muốn,nhưng mà tôi thấy trong công ty có nhiều người làm việc có kinh nghiệm hơn tôi tại sao anh không chọn mà lại chọn một mình tôi".Đáp lại lời nói của cô,anh ta không chút do dự:"tôi muốn thì cô phải làm cô hỏi nhiều làm gì!".Cô cảm thấy không được thỏa mãn bởi câu trả lời của anh ta nhưng suy đi nghĩ lại thì thư kí riêng cho tổng giám đốc quả thật rất nhẹ nhàng chỉ cần lên lịch trình,xem lại giấy tờ sau đó thì chỉ cần đi theo giám đốc đến các bữa tiệc là xong thôi mà có gì khó chứ,cô nghĩ thì đơn giản nhưng với anh ta sẽ không đơn giản như vậy có lẽ anh chọn cô để tiện bề hành hạ cô chứ vui vẻ,sung sướng gì.
(Khổ thân chưa ai kêu đắc tội vs anh ta làm gì 😵😵😵)

Đồ đáng ghét em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ