phần6:Cảm nhận

9 1 0
                                    

Cô ngồi dậy uể oải ngáp dài một tiếng sau đó lay động người nằm kế bên cô:"nè Tuệ Nhi dậy đi sáng rồi,theo mình đến công ty xin việc!".
Tuệ Nhi mắt nhắm mắt mở ngồi dậy:"mệt quá,buồn ngủ quá,cậu thức sớm vậy sao?".
Trời cậu mau làm vệ sinh nhanh đi ăn sáng rồi đến công ty xin việc"cô nói bằng giọng gấp gáp.
~tại tập đoàn Lưu thị~
Bảo Nghi kéo Tuệ Nhi đi vào công ty:"đi theo mình",Tuệ Nhi nhìn xung quanh trong lòng khâm phục cô bạn thân của mình có thể được vào làm công ty lớn đến thế này.
Cốc!cốc!cốc! Tiếng gõ cửa vang lên bên trong vẫn là giọng nói lạnh lùng mang theo phong cách lãnh đạo:"vào đi".Cô nắm cánh tay đi đến cạnh bên bàn làm việc của anh:"giám đốc,anh có thể cho cô ấy làm việc ở công ty có được không?".
"Cho ai làm việc đã khi đến phiên cô quản vậy,nếu như muốn vào làm việc thì phải trải qua phỏng vấn xem thực lực của cô ta thế nào mới được?".Cô mím môi nhìn Tuệ Nhi trong lòng nghĩ chắc Tuệ Nhi sẽ được vào làm việc vì thực sự Tuệ Nhi rất có năng lực,còn phần Tuệ Nhi cô chỉ lo nhìn vào Lưu Kiến Đình một dung mạo thật là đẹp như được điêu khắc tỉ mỉ,cô chỉ mãi chăm chú nhìn vào Lưu Kiến Đình mà quên cô đến đây là để xin việc,Bảo Nghi vội lay nhẹ cánh tay của Tuệ Nhi:"nè cậu có định đi ra không hay là cậu ở đây ngắm anh ta vậy hả?".Lúc này Tuệ Nhi mới thu tầm mắt của mình lại:"Ờ quên".
Nhưng trong thâm tâm của cô rất thích người đàn ông ấy cô rất thích dáng vẻ lạnh lùng và đẹp trai ấy làm trái tim của cô đập loạn xạ chẳng biết phải làm thế nào?
Cô nghĩ Bảo Nghi hằng ngày làm việc gần anh ta mà cô chẳng lẽ không có ý định tiếp cận anh ta,vừa là tổng giám đốc cho một công ty lớn như vậy vừa giàu có là mọi ước mơ của mọi cô gái trong đó có Tuệ Nhi cô nữa,cô nghĩ nếu như ngày mai phỏng vấn thành công thì cô sẽ dùng mọi cách chiếm đoạt anh ta cho bằng được.
Đang suy nghĩ thì Bảo Nghi làm cô thoát ra khỏi suy nghĩ vớ vẩn đó:"nè Tuệ Nhi cậu suy nghĩ gì mà mình gọi cậu không nghe vậy?À mà cậu về trước đi mình phải làm việc rồi cậu nhớ chuẩn bị thật tốt cho cuộc phỏng vấn ngày mai nha".Nhìn Tuệ Nhi lên xe cô mới yên tâm bước vào công ty làm việc.Cô đi lên phòng trở về chỗ làm việc của cô ngồi cách nhau không quá xa cô vẫn thường hay nhìn lén Lưu Kiến Đình,nhìn anh ta rất chăm chú tẹo nữa là cô quên cô đến đây để làm việc,cô tự thức tỉnh bản thân cô vả nhẹ vào hai bên mặt:"Bảo Nghi mày điên rồi tại sao có thể suy nghĩ đến anh ta chứ,mày đúng là điên rồi!".(thích người ta rồi mà không dám thừa nhậ😏😏😏)
Đột nhiên cánh cửa mở ra,anh ta bên ngoài bước vào với vẻ đầy kêu hãnh,ngồi vào vị trí của anh ta sau đó mới liếc nhìn cô:"nè lấy cafe cho tôi đi".Cô trố mắt nhìn anh ta một hồi lâu."Lấy cafe cho tôi".Anh ta lại lên tiếng một lần nữa cô mới hết trơ ra mà vội đi lấy cafe cho anh ta cô lo suy nghĩ mà quên luôn công việc mà mình phải làm vào buổi sáng.
"Cafe đây thưa tổng giám đốc".Anh nhìn cô khiến cho cô không có được tự nhiên cô vội quay mặt đi,anh cũng thu tầm mắt lại chú tâm vào công việc bây giờ trong phòng thật yên tĩnh chỉ nghe được tiếng lách cách của bàn phím máy tính hai người ngồi cách không xa anh cũng như cô trong lòng cũng suy nghĩ vớ vẩn bề ngoài thì anh chú tâm vào công việc nhưng ánh mắt thì đặt về phía cô anh nhìn cô gái có mái tóc đen dài,làn da trắng,gương mặt thanh tú yêu kiều,không hiểu tại sao mỗi lần nhìn cô anh cảm thấy trong thâm tâm có một cái gì đó gọi là rung động,nhìn cô cười thôi anh cũng có chút gì gọi là hạnh phúc,suy cho cùng cô làm việc với anh tuy không lâu nhưng bởi bản chất đáng yêu với ngây thơ của cô lại chinh phục được trái tim của anh,anh thật sự không thể tin được anh đã phải lòng một cô gái.Anh nhìn cô cho đến khi tiếng gõ cửa vang lên:"Giám đốc tôi vào có được không".Anh lại trở về với dáng vẻ cũ:"vào đi"
Thì ra là trợ lí Tô:"à giám đốc bên công ty Vạn An muốn kí hợp đồng với công ty của chúng ta,họ thấy sản phẩm lần của công ty chúng ta rất có địa vị trên thương trường,sản phẩm bán ra rất chạy nên họ muốn hợp tác với chúng ta".Nói xong anh ta đi ra ngoài còn Lưu Kiến Đình đang xem hợp đồng xem những điều lệ mà họ đưa ra có gì bất lợi cho công ty của anh ta hay không:"Bảo Nghi cô xem lại lịch trình của tôi xem có ngày nào sắp xếp được chúng ta sẽ hẹn với công ty của bọn họ kí kết hợp đồng này".Bảo Nghi xem qua xem lại thì lại thấy có thứ bảy là công việc không nhiều:"Thưa giám đốc chúng ta nên hẹn họ vào thứ bảy vì thứ bảy công việc của anh cũng chẳng có nhiều",nghe cô nói vậy anh liền cho người sang thông báo cho công ty Vạn An.

Đồ đáng ghét em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ