[Danmei] Kim tịch bất tri hà tịch

2.7K 4 4
                                    

Kim tịch bất tri hà tịch

Tác giả: Nhất Trọc

Khởi điểm VIP 2012-07-05 kết thúc

Tổng điểm đánh:179567 tổng đề cử:67138

Giản giới:

Nơi này là cổ đại -- thất quốc chiến loạn, nơi này là xuất thân môn phiệt quan niệm sâu nặng -- cấp bậc nghiêm minh, khả cố tình tiếc nuối là hắn -- buôn bán tập đoàn tứ thiếu gia, thế nhưng đầu đến một cái nam sủng trên người, tại Vương gia trong phủ minh để ý quá nam sủng cuộc sống, ngầm cũng là một khác phiên quang cảnh.

Có lẽ là không cam lòng vu nam sủng địa vị, có lẽ là cảm tình ràng buộc làm cho hắn không thể lựa chọn, có lẽ là trời thấy, lại một lần nữa mất đi sinh mệnh làm cho hắn hiểu được này thế gian cẩn thận ẩn nhẫn là sống không nổi , khán nhất giới nam sủng lại là lấy cái gì thân phận ngoạn chuyển thất quốc ......

Hắn là như thế siêu nhiên hòa tài hoa trác tuyệt, nam sủng khuất nhục thân phận cũng che dấu không được hắn kia phân siêu nhiên khí chất, thản nhiên cười có thể cho kia tung hoành sa trường thiết huyết Vương gia bách luyện cương biến nhiễu chỉ nhu; Tiểu thí thân thủ có thể cho địch quốc dũng sĩ tâm phục khẩu phục; Thốt ra thản nhiên sầu bi làm cho thế nhân nghĩ đến đó là tài hoa hơn người; Một nhà tửu lâu cũng có thể tại trong tay của hắn vui vẻ thủy khởi......

Hắn là như thế tuấn dật bất phàm, Vương gia thương hắn có thể chịu được hắn “Phạm thượng tác loạn”, thái tử kính hắn bất kể góc hắn “Thân phận hèn mọn”, bằng hữu tin hắn không để ý kị hắn thân phận xấu hổ...... Nề hà rất cao nhân dục đố, liên tiếp khi nhục cũng không có làm cho hắn rời đi, chẳng sợ chính mình cũng từng tâm như tro tàn, vô lực giãy dụa, chỉ vì này nhất thế thật sự có yêu.

Cuốn nhất tiếu quý nho hướng sinh đệ nhất chương ngoài ý muốn

Tiếu quý nho năm nay 28 tuổi, là thế giới mỗ hàng hiệu đại học tài chính, pháp luật hai lớp bác sĩ.

Tại bị thụ chú ý tiếu gia tiểu nhi tử sắp tốt nghiệp về nước hết sức, buôn bán giới rất nhiều danh nhân đều phá lệ chú ý tiếu gia động thái. Cũng có thậm giả đã muốn hỏi thăm hảo tiếu quý nho niên kỉ linh, ham, cá tính đặc điểm đằng đằng, chuẩn bị đem chính mình gia cô nương giới thiệu cho vị này tiếu gia tiểu công tử.

Trong lúc nhất thời, thám tử tư bắt đầu bận rộn , các buôn bán đầu sỏ đều tìm hiểu, danh môn thục viện nhóm đều hành động, không thể nghi ngờ mọi người ánh mắt tiêu điểm đều là vị này thượng không biết chính mình về nước khiến cho như thế oanh động tiếu quý nho. Bởi vì tiếu quý nho gia nhập không thể nghi ngờ sẽ làm sự nghiệp chính phát triển không ngừng tiếu thị xí nghiệp như hổ thêm cánh, cho nên mọi người ánh mắt đầu hướng vị này tiếu gia tứ công tử, khán tiếu gia hội như thế nào an bài vị này thế giới nổi tiếng tốt nghiệp đại học cao tài sinh.

[Danmei] Kim tịch bất tri hà tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ