Cuốn nhị dị thế chi tướng vũ phi yến quốc hành thứ chín mười chín chương nghĩ lại mà kinh chuyện cũ
Tân niên hôm nay tướng vũ phi mang theo thanh phong bận rộn , mà làm yến quốc phía sau màn người cầm quyền Đông Phương tuấn cũng sớm liền tiến cung an bài tân niên tiệc tối chuyện tình đi.
Nhưng đến chạng vạng thời điểm, Đông Phương tuấn vẫn là trừu không đã trở lại một chuyến, gồm bạn tốt trần Khiếu Thiên đưa vương phủ tiểu viện. Mà chính hắn chính là ngồi một lát liền ly khai, lưu lại trần Khiếu Thiên hòa tướng vũ phi hai người tương đối ngồi.
Tướng vũ phi vừa thấy trần Khiếu Thiên kia cợt nhả bộ dáng còn có chút đau đầu, phái thanh phong hòa thải vi đi tiền viện hòa bọn hạ nhân cùng nhau ngoạn nhạc, chính mình một người tiếp đón vị này trần thiếu gia.
“Biểu đệ, có phải hay không có chút mất hứng a? Ngươi xem, biểu ca này không phải đến ngươi thôi, tốt xấu ta cũng vậy khách nhân, biểu đệ không thể như vậy đối đãi của ta.” Trần Khiếu Thiên ngồi ở tướng vũ phi đối diện giống như ủy khuất nói xong.
Lấy trần Khiếu Thiên thông minh lại thấy thế nào không ra tướng vũ phi đối chính mình bất đắc dĩ, nhưng là đối với đã biết vị mạc danh kỳ diệu biểu đệ hắn nhưng là tò mò nhanh. Ngày thường lý Đông Phương tuấn đem hắn hộ gắt gao , hắn muốn tìm cơ hội tiếp cận một chút đều khó khăn, hôm nay khó được hữu như vậy một cơ hội, trần Khiếu Thiên lại như thế nào khẳng dễ dàng buông tha cho.
Tướng vũ phi cảm thấy buồn cười, chính mình căn bản không có biểu hiện ra cái gì bất mãn cảm xúc, chẳng sợ trong lòng thật sự hữu như vậy một chút mất mát kia cũng không có biểu hiện tại trên mặt a. Chính mình bất quá là đối vị này trần thiếu gia có chút đau đầu thôi, hắn lại la ó, học được tiên phát chế nhân .
Nhìn trần Khiếu Thiên buồn cười biểu tình, tướng vũ phi bất đắc dĩ thở dài nói:
“Trần thiếu gia, ngươi cũng thật là, tốt xấu ngươi cũng so với ta lớn tuổi chút, để làm chi luôn như vậy một bộ bất cần đời bộ dáng? Ta xem ngài trong khung cũng không phải như vậy lỗ mãng một người, hơn nữa theo ta được biết trần thiếu gia bản sự cũng là không tầm thường, khả vì cái gì luôn thích cùng người khác hay nói giỡn đâu?”
Tướng vũ phi thừa dịp hôm nay không hữu ngoại nhân tại như vậy một cơ hội, rốt cục đem trong lòng tồn đã lâu nghi vấn hỏi ra khẩu.
Trần Khiếu Thiên nghe được hắn như vậy vừa nói, trong lúc nhất thời biểu tình trở nên có chút nghiêm túc. Trầm mặc một lát cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Nhưng là lập tức lại thay một bộ cợt nhả vô lễ bộ dáng khoa trương nói:“Trời ạ, nguyên lai, nguyên lai ta tại biểu đệ trong lòng đúng là như vậy không chịu nổi a. Uổng ta lỗi nặng niên còn sợ biểu đệ tịch mịch, cố ý buông nhiều như vậy cô nương không bồi đến này vương phủ cùng ngươi, biểu đệ ngươi này cũng quá thương của ta tâm .
Dùng xong rồi biểu ca, liền lại một ngụm một cái trần thiếu gia kêu, ta chỉ biết, ngươi hòa cái kia không lương tâm giống nhau, dùng xong rồi liền lại đem ta phao đến một bên . Ai, thật sự là thói đời ngày sau, lòng người không cổ ......”