part 4

221 0 0
                                    

Cuốn tam dắt tay thiên hạ 273 về phía trước hướng

273 về phía trước hướng

273 về phía trước hướng

Không hề thương tiếc đáng nói đằng điều một chút nhanh tự một chút lung tung trừu ở phía sau bối hòa đùi chờ chỗ, kia hỏa thiêu hỏa liệu đau đớn nháy mắt rơi vào tay trung khu thần kinh, thượng quan vân ế lúc này thần trí rốt cục khôi phục một chút bình thường, bởi vì đau đớn đã muốn làm cho hắn bất chấp khác .

Vốn hai mươi mấy hạ còn tại hắn chịu được trong phạm vi, nhưng là theo mồ hôi lạnh chảy xuống kia vừa mới bị đánh quá địa phương hỏa thiêu hỏa liệu đau đớn làm cho hắn rốt cục nhịn không được lại kêu rên ra tiếng.

“Dừng lại, chạy nhanh dừng lại” Còn không nghỉ ngơi quan vân ế phân phó, mạc ly đã muốn đau lòng kêu ngừng.

“Chủ nhân, thế nào?” Ngữ mang khóc nức nở chạy đến chủ nhân bên người, mạc ly thậm chí không dám vọng động thượng quan vân ế một chút, sợ không cẩn thận đụng chạm đến hắn miệng vết thương.

Vươn tay vô lực lắc lắc, thượng quan vân ế quỳ rạp trên mặt đất mồm to thở hổn hển. Thật đúng là đại tướng quân hảo ngày quá quán , như vậy vài cái liền chịu không nổi , nhớ ngày đó kia bạch phong đã trúng mấy chục hạ quân côn cũng không cổ họng một tiếng, xem ra chính mình thật đúng là già đi. Thượng quan vân ế chịu được trên người nhất ba nhất ba đau đớn đồng thời tự giễu nghĩ.

“Chủ nhân, mau đưa quần áo thoát làm cho chúng ta nhìn xem thương.” Tiểu xa lúc này cũng lo lắng đi vào thượng quan vân ế bên người.

“Tiểu xa, ngươi xuống tay thật đúng là đủ kính, thoải mái” Cắn răng nghe không ra hỉ nhạc nhượng một câu, thượng quan vân ế cũng không có đứng dậy ý tứ.

“Ách?”

Tiểu xa xấu hổ cười mỉa một chút cũng không có nói nói.

Thượng quan vân ế nghi hoặc xoay quá hướng phía sau nhìn thoáng qua, đãi nhìn đến tạc phi cầm trong tay đằng điều sắc mặt trắng bệch đứng ở phía sau khi, thượng quan vân ế đau đầu vỗ một chút cái trán. Hắn sớm nên nghĩ đến , nơi này phỏng chừng cũng liền tạc phi khẳng nghe lời đối chính mình động thủ, nhưng là khán đối phương kia lạnh run bộ dáng, phỏng chừng là bị chính mình dọa đến đi.

“Tạc phi, lại đây.” Trong thanh âm nghe không ra hỉ nhạc, thượng quan vân ế hướng về phía phía sau ngẩn người tạc phi kêu lên.

Lặng lẽ ném trong tay đằng điều, tạc cũng không phải không biết suy nghĩ cái gì. Nghe được chủ nhân kêu lên chính mình, tạc phi theo bản năng run run một chút, nhưng vẫn là nhu thuận đi vào thượng quan vân ế bên người quỳ trên mặt đất.

Không hữu khán tạc phi kia như trước ngẩn người bộ dáng, thượng quan vân ế theo trong lòng lấy ra một cái dược bình tùy tay ném cho tạc phi,“Giúp ta thượng dược.” Nói xong như trước quỳ rạp trên mặt đất không chuẩn bị động địa phương.

Xấu hổ tiếp được dược bình, tạc phi đãi thấy rõ là thuốc gì hậu da mặt co rúm một chút, lập tức xin giúp đỡ dường như nhìn về phía bên người mạc ly hòa tiểu xa.

[Danmei] Kim tịch bất tri hà tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ