Cuốn tam dắt tay thiên hạ 186 bán đi thủy vận tình
186 bán đi thủy vận tình
Hơn mười ngày trôi qua, thượng quan vân ế mang theo ám tổ nhân mã đãi tại thiều quan xa xôi chỗ một chỗ tòa nhà lớn lý, tuy rằng ở mặt ngoài khán là đem chính mình bại lộ tại địch nhân trước mặt, nhưng là trên thực tế thượng quan vân ế là cố ý kì địch lấy nhược, hơn nữa này địa phương người ở tương đối rất thưa thớt, thật sự hòa đối thủ động khởi thủ đến sẽ không liên lụy đến bình dân dân chúng, thượng quan vân ế đã muốn dự cảm đến lần này sẽ là một cái đại trận.
Gần nhất thiều quan ở mặt ngoài khán hết thảy đều thực bình tĩnh, trên thực tế cũng là mạch nước ngầm bắt đầu khởi động. Thượng quan vân ế đã muốn làm cho phương đồng đem trần quốc phụ cận nhân mã âm thầm điều hành lại đây, thanh phong hòa thủy vận tình đã ở tích cực tìm hiểu đối thủ tình huống.
Nửa tháng hậu, đương thủy vận tình hòa thanh phong đem sửa sang lại tốt tư liệu phóng tới thượng quan vân ế trước mặt thời điểm, thượng quan vân ế khóe miệng hướng lên trên vểnh vểnh lên.“Không nghĩ tới các ngươi động tác hoàn rất nhanh thôi, làm cho ta xem gặp các ngươi mấy ngày nay thành quả.” Vừa nói thượng quan vân ế cầm lấy trên bàn kia đôi trang giấy.
“Nga, nguyên lai đối thủ tên là Thanh Vân đường, hác phong lão gia hỏa này thật sự là lão hồ đồ , thế nhưng bắt tay thân đến ta nơi này, liền như vậy mấy chục cá nhân liền dám đánh ta thượng quan vân ế chủ ý, ngươi chết chắc rồi.” Thượng quan vân ế cầm trong tay tư liệu tựa tiếu phi tiếu nói xong.
“Thiếu gia, chúng ta dựa theo tạc phi lưu lại tình huống tìm hiểu qua, bọn họ hữu một nhà ỷ thúy lâu, là bọn hắn kinh tế chủ yếu nơi phát ra, bất quá chúng ta nhân tìm hiểu đến, này địa phương giống như không chỉ có là kiếm bạc đơn giản như vậy, Thanh Vân đường hảo nhiều người thường xuyên ở trong này xuất nhập, ta hòa vận tình ca ca hoài nghi nơi này sẽ là bọn họ ổ, nhưng là còn không có thể xác định?” Thanh phong đúng lúc báo cáo nói.
“Nga, vì cái gì còn không có thể xác định? Chẳng lẽ không thể phái người đi vào tìm hiểu thôi?” Thượng quan vân ế cau mày hỏi.
Thanh phong hòa thủy vận tình trao đổi một chút ánh mắt, gặp thượng quan vân ế có chút không hờn giận, thanh phong trầm tư một lát chạy nhanh đáp:“Không phải, thiếu gia. Này ỷ thúy lâu kỳ thật là...... Là cái ji viện, bên trong đều là một ít xinh đẹp nam hài tử, ta thủ hạ nguyên lai nhân mã cũng chưa tiến vào loại địa phương này, ám tổ nhân tuy rằng lấy hạ nhân thân phận thẩm thấu quá một ít, nhưng là không có đánh tìm được cái gì vậy, chúng ta nhân thật sự là không có phương tiện đi chỗ đó trồng trọt phương ......” Thanh phong có chút hàm hồ đáp.
Vốn tưởng rằng nhà mình thiếu gia nghe đến mấy cái này tin tức cho dù bất động khí cũng nên có chút giật mình mới đúng, ai ngờ thượng quan vân ế không hữu tiếp tục vừa mới trong lời nói đề, quay đầu vấn thủy vận tình,“Vận tình, Thanh Vân đường thế lực chẳng lẽ chỉ có này đó thôi? Ngươi là thấy thế nào ?”
“Chủ nhân, ở mặt ngoài chúng ta tìm hiểu tin tức xác thực chỉ có những người này, nhưng ta căn cứ dĩ vãng tình báo phân tích, Thanh Vân đường hẳn là chính là một cái nhỏ (tiểu nhân) chi nhánh, bằng không không có khả năng như thế ít liền dám làm ra lớn như vậy thanh thế, hơn nữa chúng ta gần nhất điều tra cũng không có phát hiện tạc phi nhắc tới cái kia truy ảnh.”