Cuốn tam dắt tay thiên hạ 533 mượn sức
533 mượn sức
533 mượn sức
Tạc phi hòa lão nhân luận bàn tại chung quanh một mảnh mất mát ánh mắt nhìn chăm chú hạ chấm dứt, cũng không có mọi người sở kỳ vọng huyết tinh trường hợp, hai người giao thủ càng như là tại cho nhau thử bình thường.
Lão nhân hữu tâm thăm dò sở tạc phi chi tiết, liên tục biến hóa nhiều loại công phu lộ số chính là tại thử, quả nhiên hết lòng tuân thủ lời hứa cũng không từng hạ ngoan thủ.
Mà tạc phi lúc ban đầu vẫn duy trì một phần cẩn thận tâm lý, ra chiêu trong lúc đó không cầu công kích địch nhân chỉ cầu tự bảo vệ mình, đánh đánh phát hiện lão giả quả nhiên hết lòng tuân thủ lời hứa, dần dần buông ra cũng sẽ theo lão nhân không ngừng sách chiêu, rất ít có thể hòa nội gia quyền nhân giao thủ, tạc không đánh cũng là hăng say.
Đợi cho hai người đều thu chiêu là lúc, tuy rằng lão nhân không hữu thăm dò sở tạc phi chi tiết, mà tạc cũng không phải không có thể ở nhất chiêu thượng chiếm được lão giả tiện nghi, nhưng là hai người ăn ý cười ai cũng không đề thắng thua vấn đề.
“Ta còn là tọa này trương cái bàn đi.” Tạc phi như trước thanh âm lạnh như băng mở miệng, nhưng là khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lại khó gặp dịu đi không ít. Phía trước lão nhân mở miệng luận bàn đã muốn làm cho hắn ăn nói khép nép một hồi, này nhất tao tuy rằng hai người đánh thành ngang tay nhưng tạc cũng không phải cảm thấy nên hoàn nhân tình này cấp lão nhân.
“Tiểu hữu......”
“Tiểu huynh đệ công phu làm cho chúng ta đại mở mắt giới, quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên, không biết tiểu huynh đệ có hay không tâm tư cho ta gia chủ tử hiệu lực?”
Đột ngột nhớ tới thanh âm làm cho ở đây sở hữu nhân sửng sốt, theo thanh âm nhìn lại xa xa chính đi tới một đám quần áo ngăn nắp nhân, tại đây dạng pha cũ nam vùng ven, bọn họ xuất hiện thật sự là quá mức không hài hòa.
Lão giả vốn dục cùng với tạc phi tiến lên khách khí bình thường, đãi nhìn thấy này nhóm người xuất hiện cũng không dấu vết đem vừa mới bán ra chân thu trở về, tìm một cái chân tường tiếp tục oa lên, một thân lam lũ hơn nữa rối bù, thấy thế nào như thế nào giống một cái hỗn ăn chờ chết khiếu hóa tử.
“Lão cát đầu, hôm nay khó được nhìn đến ngươi xuất thủ, cư nhiên không hữu đoạn nhân thủ chân, thật sự là mới mẻ sự.” Nhìn thoáng qua oa trên mặt đất lão giả, đầu lĩnh một vị trung niên nhân híp tam giác mắt âm dương quái khí mở miệng, hiển nhiên hòa vị này lão giả phía trước chính là hiểu biết .
“Hừ hừ, Ngũ gia là hoàng tử quý phủ quý nhân, lão cát không dám trèo cao.” Lão nhân không kiêu ngạo không siểm nịnh mở miệng, chính là đang nói những lời này thời điểm cũng là thâm ý sâu sắc nhìn thoáng qua đối diện cách đó không xa đứng ở nơi đó tạc phi, gặp tạc phi thấy được chính mình ánh mắt, lão giả rất nhỏ lắc lắc đầu, mày hơi hơi túc khởi.
“Tiểu huynh đệ, không biết ngươi là phủ nguyện ý cho ta gia chủ tử hiệu lực?” Vẫn là phía trước vị kia mở miệng Ngũ gia, căn bản là không để ý tới oa trên mặt đất lão khiếu hóa tử, đối với loại này không thức thời vụ nhân hắn cũng không có hứng thú, nhìn trước mắt tạc phi hắn như là tìm được rồi một khối vàng bàn trên mặt lộ vẻ vui sướng.