part 5

198 0 0
                                    

Cuốn tam dắt tay thiên hạ 350 trốn tránh

350 trốn tránh

350 trốn tránh

Nhẹ giọng thở dài, hắn thanh phong cũng không thể được không cần như vậy thông minh, như thế nào chính mình mới mở miệng hắn liền hiểu rõ chính mình. Lại nói tiếp chính hắn một chủ nhân là càng ngày càng khó đương , bên người đều là như vậy người thông minh, thượng quan vân ế thật sự là không dám có một chút nhi tiểu tính kế. Bất quá lại nói tiếp thượng quan vân ế cũng muốn mừng thầm, hữu thanh phong như vậy thông minh thuộc hạ đúng là chứng minh chính hắn một chủ nhân ưu việt a

“Không sai, thanh phong, ta có việc phải về tranh trần quốc, các ngươi đi trước ngô quốc, đến lúc đó ta thì sẽ đi tìm các ngươi.” Nhẹ giọng mở miệng, thượng quan vân ế thầm thở dài một tiếng, hôm nay bất đắc dĩ lừa thanh phong, ai có thể gọi hắn thanh phong như vậy thông minh đâu, thượng quan vân ế bản không đành lòng lừa gạt hắn, khả vì tiểu tử kia không hề bướng bỉnh thượng quan vân ế bất đắc dĩ đành phải xuất này hạ sách .

“Hồi trần quốc?”

Nghi hoặc nhìn nhà mình thiếu gia, thanh phong thật sự lộng không hiểu thượng quan vân ế vì sao đột nhiên phải về trần quốc.

Thượng quan vân ế tại trần quốc rốt cuộc đã trải qua cái gì hắn tái rõ ràng bất quá , phương thanh dương chết thảm thượng quan vân ế một đêm trắng tóc, trần quốc trong hoàng cung thượng quan vân ế rốt cuộc đã trải qua cái gì thanh phong tuy rằng không hữu trực tiếp hỏi nhưng là đoán dược tám chín phần mười , còn có trong đó hòa quân sư Lăng Tiêu dây dưa, này đó đủ để cho thượng quan vân ế có lý do cả đời cũng không tái đặt chân trần quốc thổ địa .

Đặc biệt tại đưa Lệnh Hồ minh cửu hồi ngô quốc cái này đại sự thượng, thanh phong thật sự là không nghĩ ra có cái gì đại sự làm cho thiếu gia không thể không hồi ngô quốc.

“Thiếu gia, có cái gì đại sự ám tổ nhân không thể đi làm không nên ngươi này chủ nhân xuất thủ? Thiếu gia nếu không phải đại sự không bằng......”

“Thanh phong” Phụng phịu nhìn thanh phong liếc mắt một cái, thượng quan vân ế cố ý lạnh giọng đánh gãy hắn.“Quên ta trước kia đối với ngươi nói qua trong lời nói ?” Lại bình tĩnh mặt mở miệng, thượng quan vân ế không hờn giận nhìn thanh phong.

“Thanh phong đã biết.” Cúi đầu trầm giọng mở miệng, thanh phong đầy bụng ủy khuất, rõ ràng là vì thiếu gia hảo khả hắn phía sau cư nhiên khiếu chính mình nghe theo mệnh lệnh, chính mình làm sao là không nghe lời làm rõ ràng là lo lắng hắn mới nói nhiều như vậy, cũng không tưởng thiếu gia còn không lý giải chính mình.

Như thế nào xem không hiểu thanh phong đang giận lẩy, thượng quan vân ế bất đắc dĩ lắc đầu, cứ việc tưởng nói sau giáo vài câu hãy nhìn đến thanh phong cái dạng này thượng quan vân ế cũng không nhẫn tâm nói cái gì nữa.

“Nhớ rõ đem này giao cho tạc phi.” Theo trong lòng lấy ra một phong thơ đưa tới thanh phong trước mặt, thượng quan vân ế không chuẩn bị tiếp tục thấy rõ phong ở trong này dỗi, đem tín cường nhét vào thanh phong trong tay liền chuẩn bị đi ra ngoài.

[Danmei] Kim tịch bất tri hà tịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ